14 (H rất nhẹ)

10.4K 883 30
                                    

Bàn tay Hoseok đang đặt hai bên hông cô, lùi dần xuống bên dưới, rồi cứ thế di chuyển vào đến đùi trong của Amie. Cô hốt hoảng, giữ chặt tay anh. Cô biết anh định làm gì, cô cũng đâu còn nhỏ nữa.
- Anh....không được........
- Trật tự nào.
Môi di chuyển đến tai cô, anh nói thầm, cắn vào vành tai cô day nhẹ. Bên dưới, tay anh vẫn tiếp tục. Vì cô mặc váy nên rất tiện cho việc làm càn cuả anh. Chẳng mấy chốc, bàn tay anh đã chạm đến nơi mà đến chính cô còn không dám chạm. Amie cả người khẽ run, vô thức bật ra tiếng rên nhỏ. Phát hiện nên cô vội lấy tay bịt miệng mình lại. Hai chân muốn kẹp lại mà không được. Cô thở dốc, nói với anh.
- Hoseok.....th...thật sự.....đừng....
- Nhưng em khiến anh......
- Em.....em giúp anh....đừng..

Hoseok không muốn nhanh như vậy đã làm chuyện này với cô. Nhưng thật sự, anh bị cô trêu chọc đến điên rồi. Anh là đàn ông, 30t, lại bị người con gái mình yêu câu dẫn, bải thằng đàn ông nào chiụ được. Đây. Hỉ là phản ứng sinh lí bình thường thôi.
- Em....sẽ giúp anh. Dạy...dạy em......
- Tay cuả em, đưa cho anh.
Amie đưa bàn tay mình đến trước mặt anh. Anh kéo tay cô lại, hôn nhẹ lên. Hướng dần tay cô về phiá dưới, nơi đang dựng đứng kia, đặt tay cô lên đó. Kéo cô lại gần, vuì vào hõm cổ cô.
- Xoa đi.
- Thế này.....thế này?
- Ừm......
Hoseok thở mạnh, há miệng cắn lên xương quai xanh cuả cô. Tay kia đặt trên eo cô xoa nhẹ.
- Để tay em vào bên trong.
- Dạ.....
- Tay em, trực tiếp chạm vào nó đi.

Anh bảo cô, cô phải chạm vào..... Thật sao? Đỏ mặt. Amie vẫn đang loay hoay, không biết nên làm thế nào. Hoseok anh chiụ hết nổi rồi. Đứng thẳng người, anh tự tháo thắt lưng, kéo khóa quần. Bắt lấy tay cô, xuyên qua lớp boxer. Giây phút bàn tay cô chạm lên nơi đó, đầu anh ngay lập tức nổ tung. Nhào đến, điên cuồng hôn cô.
- Nắm lấy nó.
Amie mặt đỏ lựng làm theo lời anh nói. Bóp rồi lại thả. Cái thứ đó, hình như đang to dần lên thì phải, tay cô nắm không đủ nữa rồi. Cố nói trong khi bị anh hôn tới tấp.
- Ho...Hoseok....
- Di chuyển tay em đi.
- Thế nào..... Em không biết...
- Lên xuống, chậm thôi. Đúng rồi....

Môi anh chuyển đến phần cổ cuả cô, liên tục cắn mút. Amie có phần khó nhọc. Vì cánh tay cô khá mỏi rồi, còn bị anh dựa cả người lên nữa. Nhưng nếu không làm thì sẽ xảy ra chuyện không nên mất.
- Nhanh một chút.
Tay cô lên xuống nhanh hơn. Áp mặt mình vào ngực anh. Ah, cô không dám nhìn cảnh tượng bây giờ đâu, xấu hỏi chết mất.

Hoseok dường như mất hết lí trí rồi. Lúc đầu còn cố nhịn, nhưng từ sau khi tay cô trở nên nhanh hơn thì anh đã không kiềm chế mà liên tục thở dốc ra tiếng. Hơi thở nóng bỏng phả bên tai cô. Amie hình như có chút bị kích thích, đã di chuyển nhanh, hiện tại cô còn nắm phân thân cuả anh rất chặt. Anh cúi đầu, nhìn xuống bên dưới. Tưởng tượng, nếu bây giờ không phải là tay cô mà là......... Nghĩ đến đây, càng khiến anh hưng phấn. Lại một lần nữa, nâng cằm, mút lấy cánh môi cuả cô. Vừa hôn vừa gầm nhẹ.

Gần đến cực hạn, môi cô bị anh dày vò đến sưng lên rồi. Người anh giật nhẹ. Tay cô cảm nhận được sự nhớp nháp. Ừ, anh bắn vào tay cô, còn là rất nhiều. Gục đầu lên vai cô, Hoseok thở dốc, có phần nặng nề.
- Ôm anh.
Giọng anh không còn khàn nữa, là giọng như hằng ngày anh vẫn nói với cô. Ấm vô cùng.
- Nhưng tay em......
- Không sao, anh muốn được em ôm.
Cô vòng tay ra phiá sau lưng, ôm lấy anh. Tay anh cũng đỡ lấy phần lưng cuả cô. Cả người lười biếng dựa sát vào cô. Nhìn anh bây giờ, hệt như đứa trẻ vậy.

Qua 5p, anh buông người cô, đứng thẳng dậy. Amie lúc này mới nhớ ra. Anh....chưa....kéo....quần....lên......
- AHHHHHHHHHHH........
Cô hét ầm lên. Ai đó chọc mù mắt cô đi. Cô lỡ.....lỡ nhìn thấy......cuả anh....rồi. Lấy tay, cô vội vàng che mắt mình lại. Hoseok thì không những không xấu hổ, còn tặc lưỡi, không nhanh không chậm, thong thả chỉnh lại trang phục.

Xong xuôi, lại áp sát người cô. Nhếch môi cười, nói thầm vào tai cô.
- Amie, tay em.....
Thôi đừng chọc mắt mà hãy giết cô luôn đi. Bàn tay dính đầy thứ màu trắng đục cuả anh, sao cô cố thể áp thẳng lên mặt mình như vậy chứ? Mặc kệ anh đang cười đến méo hàm, Amie đứng đó òa khóc ngon ơ.
- Ngoan, ngoan, không trêu em nữa.
- Mặt em..... 😭😭😭
Chưa nói hết câu, cô lại oà khóc. Anh buồn cười mà phải cố nhịn.
- Anh xin lỗi. Đi, anh giúp em lâu sạch.
- Sạch...làm sao được... Tại anh... 😭
- Ừ, tại anh. Đi nào.

Người lớn dắt tay người nhỏ hơn phía sau. Vào đến nhà vệ sinh, anh cẩn thận lấy khăn lau sạch mặt cho cô. Còn cô, từ khi nào đã không khóc nữa rồi, nhưng vẫn cứ sụt sịt, nhìn anh.
- Em không biết thứ này có tác dụng dưỡng da hả?
- Anh...... 😣😣😣
- Thôi thôi, anh xin. Không trêu em. Nhé. Không trêu nữa. Không khóc.
- Em ghét anh.
- Ghét anh rồi lấy ai yêu em?
- Không cần.
- Thật sao?
- Anh là tên xấu.
- Xấu mới yêu em.
- Không phải.
- Phải....

Đó, nói không trêu cô nữa. Nhưng đều không nổi 3s lại tiếp tục. Trong căn phòng vệ sinh bé tí có hai người, một nam một nữ, một lớn một nhỏ, ra sức cãi nhau. Không bên nào chịu nhường bên nào. Rốt cuộc, chỉ có rửa mặt, rửa tay mà mất đến 30p. Amie từ trong đó đi ra, hậm hực với lấy túi xách, rời khỏi tiệm. Hoseok cứ cười, khóa cửa nhanh rồi cứ thế theo sau cô.

Đi được một đoạn, anh liền chạy đến, nắm lấy bàn tay nhỏ củ cô. Amie giật tay khỏi tay anh, anh lại nắm lại, rồi giữ chặt. Biết mình không đấu lại được với sức anh, đành để im.
- Em chưa có hết giận đâu.
- Kệ em chứ.
- Em không chơi với anh nữa.
- Đâu phải việc em quyết định được.
- Được chứ sao không. Em s....ưm....
Cách làm hòa đơn giản nhất là đây, đảm bảo tuyệt đối hiệu quả.

Hoseok ngậm lấy môi cô, hôn nhẹ. Chỉ là vài cái chạm môi. Lập tức khiến cả người Amie mềm nhũn. Rồi rất tự nhiên, cô vòng tay ôm lấy cổ anh, hai chân kiễng cao. Thừa lúc anh không chú ý, cắn nhẹ vào môi anh, rồi thả ra. Anh chỉ búng nhẹ lên mũi cô.
- Nghịch ngợm.
- Hobi, cõng em.
- Nhõng nhẽo..
- Em muốn anh cõng cơ.
- Được được, cho em hết. Cái gì cũng cho em.

Amie thấy anh đồng ý, vội vòng ra phiá sau rồi trèo lên lưng anh. Áp một bên mặt mùnh kên tấm lưng rộng, ấm áp. Amie ngủ khì trên đó rồi. Hoseok thấy cô im lặng, thì biết cô đã ngủ. Khẽ cười, anh đi chậm hơn để không đánh thức cô. Cô nhóc này, cứ khiến anh cười suốt thôi. À quên chưa nói, Amie kém anh đến 8t đấy. Vậy mà bên cô, anh cứ như trẻ con vậy. Sẵn sàng vì một thứ cỏn con mà cãi tay đôi với cô. Cũng không phải anh quá trẻ con. Mà là do khi giận, gương mặt nhăn nhó. Trông Amie dễ thương lắm.

Hoseok yêu Amie quá rồi.

-----------------------------------------------------------

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ