Anh lái xe vào gara. Khi Amie đang tháo dây an toàn, bàn tay đa, chạm đến chốt cửa xe, liền bị một lực kéo lại. Tiếp theo đó là một nụ hôn. Cô giật mình, không may cắn nhẹ lên môi anh. Có chút nhói, anh buông cô ra, khẽ liếm môi.
- Em thích cắn người từ khi nào vậy?
- Không phải do anh khiến em giật mình sao?
- Ah, còn dám cãi lời anh nữa.
Dứt lời, gáy cô lại bị anh nắm lấy. Bị anh chế trụ, cô không thể phản kháng, đành yên lặng cho anh làm càn. Nhưng hình như càng để yên anh càng lấn tới.Người cô đã được anh bế lên, ngồi trên bụng anh. Cô hốt hoảng, người này không phải định.....làm trong xe đấy chứ? Này, không được đâu. Biêt cô có ý định kháng cự, anh đẩy sâu nụ hôn, không cho phép cô nói, dù chỉ một chút cũng không. Cô cố ngọ nguậy. Nhưng hình như cô không có nhớ, mình hiện tại đang ngồi ở đâu. Vì chuyển động của cô mà nơi đó chạm vào người anh em của anh. Vốn chỉ định trêu chọc cô một chút, nhưng giờ thì hết rồi. Anh muốn cô, ngay ở đây.
Amie vẫn chưa phát hiện tình hình hiện tại, vẫn cố gắng ngọ nguậy, cô muốn vào nhà. Làm gì cũng phải vào đến nhà chứ, làm sao ở đây được. Cho đến khi, cô cảm nhận được một vật cứng đang khẽ chạm lên nơi nhạy cảm, cô mới im lặng, ngưng lại mọi hoạt động trên người anh. Dứt khỏi nụ hôn, kề sát bên tai cô, anh thở gấp. Giọng nói đa, có chút khàn.
- Em khiêu khích anh đủ chưa?
- Em.....em không có.
- Không có?
Bàn tay anh luồn vào váy, chạm lên nơi tư mật của cô, rồi giơ lên trước mặt.
- Vậy tại sao mới chỉ hôn, mà nơi này của em đã ướt như vậy rồi?Cô đỏ mặt, đánh lên người anh. Đúng là xấu xa mà. Cô không phải như anh nghĩ. Làm sao cô biết được, cô lại có phản ứng chỉ với một nụ hôn của anh chứ. Tay anh lại chạm đến trên ngực cô, nắn bóp. Bám lấy vai anh, khẽ gọi.
- Hoseok.....
- Anh nghe.
- Đừng....vào nhà...được không?
- Không được. Là em khiêu khích anh.
- Tại anh, em kh......ưm...Hoseok...Anh muốn nghe tiếng rên của cô hơn, cô nói nhiều quá. Bắt lấy môi không để cô nói thêm. Bàn tay nơi ngực cô gia tăng thêm lực. Cách hai lớp vải nhưng cô vẫn cảm nhận được độ nóng nơi bàn tay anh truyền đến. Người cô nóng quá. Môi anh dần di chuyển xuống phía xương quai xanh, mút lấy da thịt cô, cắn nhẹ lên phần xương nhô trên chiếc cổ trắng ngần kia.
- Anh muốn nghe.
- Ưm....không được.........ưm....ở đây....
- Ý em nói, anh phải hôn ở đây?
Anh kéo phần vải trên cổ cô, cũng kéo luôn cả lớp áo lót. Bầu ngực căng tròn lộ ra, nụ hoa bên trên vì kích thích mà đứng thẳng. Không chần chừ, anh há miệng, ngậm lấy.Người đàn ông xấu xa, cố tình hiểu sai ý cô. Nếu còn tiếp tục, cô sẽ không tự chủ được mà trao hết cho anh mất. Hoseok càng mút càng hăng. Đã lâu rồi anh chưa được chạm vào cô. Lần gần nhất cũng bị mấy vị phụ huynh phá đám. Làm sao có thể nghe lời cô mà đợi đến khi vào nhà được. Tuyệt đối không thể.
Đầu óc ngày càng mông lung, cả cơ thể cô gần như đã dựa hẳn lên người anh. Bàn tay cũng bắt đầu xoa loạn trên ngực anh. Cô không khống chế được bản thân nữa rồi. Chạm đến cúc áo anh, ngón tay cô lần cởi từng cúc. Bắt lấy tay cô, anh ngẩng đầu mỉm cười.
- Em đang làm gì?
- Hoseok....
- Hửm?
- Em.....em.....
- Em làm sao?
- Đừng trêu em nữa.
Cô khó chịu vặn vẹo thân mình, cố tình ma sát phần thân dưới của cả hai. Tay cô đưa xuống phần hông của anh, cố gắng tháo chiếc thắt lưng. Tiếp đến là cúc, cuối cùng là khóa quần. Cô kéo xuống. Vật kia của anh đã căng trướng đến mức này rồi, vậy mà còn muốn trêu cô.Amie vươn người, ngậm lấy môi anh. Bắt lấy một bàn tay, để lên trên ngực mình. Tay cô ở bên dưới, thò hẳn vào bên trong chiếc boxer, nắm lấy phân thân của anh.
- Amie...
Hít một ngụm khí lạnh, tay đặt trên ngực cô bóp mạnh một cái.
- Ah....Hoseok, đau........
- Em cũng đang làm nó đau đấy.
Giọng nói anh ngày càng khàn, mắt đã đỏ ngầu vì dục vọng. Thứ trong tay cô cũng ngày một lớn. Anh không nhịn được nữa rồi.Hoseok nhấc người cô lên, mạnh tay đến độ chiếc quần lót của cô bị xé làm hai. Chiếc váy dài của cô cũng bị anh kéo qua đầu rồi lột hẳn ta. Trên người cô chỉ còn chiếc áo lót đã bị kéo lệch một bên. Lướt một đường từ gương mặt cô đến hai chân đang vô lực buông thõng trên đùi anh. Yết hầu anh di chuyển lên xuống liên tục. Lại đưa môi mình ngậm lên vành tai cô, anh phà hơi lên, giọng khản đặc.
- Cởi giúp anh.
Như bị anh thôi miên, hai tay cô thuần thục cởi ra chiếc quần tây, rồi đến boxer. Ngay lập tức, anh ép cả người cô xuống, phía dưới của hai người không có gì ngăn cản, chạm vào nhau, nóng bỏng.Thật chậm chạp quá đi. Muốn bức chết người sao. Cô nhăn mặt nhìn anh. Còn anh, vẫn ngồi đó nở nụ cười gian, ánh mắt đầy thách thức nhìn thẳng vào mắt cô.
- Em tự làm đi.
- Anh....
Vừa tức vừa ngượng. Thật sự xấu xa.
- Không cần nữa.
Amie giận dỗi, muốn rời khỏi người anh thì bị anh nắm chặt lấy hai bên đùi giữ lại.
- Đã nói không c...... Ah...
- Thật không cần?Đẩy sâu phân thân mình vào bên trong cô. Amie vì bất ngờ mà kêu lên một tiếng. Hai tay bám chặt lên vai anh, móng tay cắm sâu xuống, chịu đựng khoái cảm anh đem đến. Anh ở dưới di chuyển nhanh chậm không đều, muốn cô chết luôn hay sao vậy.
- Ah....nhẹ...a........
- Anh hôm nay, phải ăn sạch em.-----------------------------------------------------------
Nào nào, dậy chưa?
Dậy súc miệng, rửa mặt bằng H nào =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC