68

3.4K 538 71
                                    

Namjoon ngồi trước màn hình, chăm chú xem gì đó. Hwa Yeon đi vào, lại là với một tách cafe trên tay.
- Namjoon, cafe còn nóng đấy. Uô.......
Anh nghe tiếng cô thì giật mình quay ra, thì thấy cô đang trừng trùng nhìn vào màn hình laptop của anh. Anh vội vàng gập máy xuống.
- Sao thế?
Sau vài giây đờ người, đầu óc cô cũng trở lại. Nhìn anh, rồi nhìn đến laptop đã đóng xuống kia. Rồi lại nhìn trở lại anh, lắc đầu.
- Không có gì. Cafe của anh.
Nói rồi, cô quay người, một mạch ra khỏi phòng. Tiếng đóng cửa cũng ít có nhẹ đi.

Anh nuốt nước bọt. Chết tiệt. Anh đã từng có bạn gái, nhưng cũng là chuyện từ hơn chục năm trước rồi, từ hồi anh vẫn còn là cậu học sinh cấp 3. Anh cũng đã với cô về người này, cũng cho xem hình. Anh và người cũ nói thật chỉ là một chuyến cảm nắng, một chuyện tình gà bông ngây thơ thôi. Hai người bây giờ là bạn tốt. Người đó sắp tổ chức đám cưới, anh lại là người gợi ý cho người này một địa điểm tổ chức đẹp, ấn tượng. Nên mới có chuyện, một tập ảnh chụp điạ điểm tổ chức hôn lễ, cộng thêm vài ảnh "người cũ" trong trang phục cô dâu, còn không có mặt chú rể. Namjoon đương nhiên mừng cho bạn của mình. Vừa xem vừa cười rõ tươi, cứ như chính mình là chú rể không bằng. Và mọi chuyện rẽ sang một hướng khác, khi anh nhìn thấy ánh mắt của Hwa Yeon chiếu thẳng lên mấy bức ảnh kia.

Làm gì còn tâm trí cà phê, cà pháo nữa. Namjoon đứng dậy, đi ra bên ngoài. Ngó xuống tầng thì thấy cô đang lôi hết cốc chén, bát đuã, nồi niêu xoong chảo ra......rửa?????? Anh chạy xuống, đứng phía sau cô.
- Làm gì vậy? Cần anh giúp không?
- Không cần. Cậu chủ cứ ngoài. Cơm tối sẽ xong nhanh thôi.
Anh nhíu mày.
- Anh đã nói thế nào?
- Cậu sắp kết hôn. Tôi cũng nên sửa đổi cách xưng hô chứ. Không lẽ cậu muốn cả vợ, cả người hầu đều gọi anh xưng em sao?
Anh vỗ trán. Thật sự hiểu lầm rồi.
- Hwa Yeon, không như em nghĩ đâu.
- Tôi không có nghĩ gì hết. Giờ cậu ra ngoài đi, tôi phải dọn dẹp trong này rồi.
- Anh không có kết hôn với ai hết.
- Mời cậu ra ngoài, tôi còn dọn dẹp.

Hwa Yeon cứng đầu, kiên quyết làm mặt lạnh với anh. Xem ảnh người yêu cũ còn cười đến xán lạn như vậy. Còn mặc váy cưới, không phải muốn kết hôn thì là gì. Lừa được ai chứ? Cũng chẳng có ai hâm đến nỗi chụp hình mình mặc váy cô dâu rồi gửi cho bạn cả, còn là bạn khác giới. Có trời mới tin anh.

Namjoon thấy cô bướng bỉnh không chịu nghe mình nói thì hết cách. Nắm lấy vai cô xoay lại.
- Bỏ ra.....ưm..
Chính xác hôn lên môi cô. Lì lợm thì chỉ có cách này mới hiệu quả. Anh giữ chặt lấy gáy, không để cô có cơ hội chống cự. Tay còn lại bắt lấy eo cô.

Anh say sưa hôn. Hwa Yeon bị anh giữ chặt không thể nhúc nhích được. Chỉ có thể dùng hai tay chống lên ngực anh. Nụ hôn giữa hai người ngày càng sâu. Cô cũng đã từ lúc nào mà cả người mềm nhũn trong vòng tay anh. Càng lúc càng gấp gáp, cô bắt đầu cảm thấy khó thở, vội giãy giụa.
- Nghe anh nói được chưa?
- Kh.....không.....không nghe..
Hwa Yeon vừa thở gấp gáp, vừa nói với anh. Namjoon đương nhiên phải dùng phương pháp mạnh hơn. Mặc kệ đống bát đĩa đang được cô tráng dở. Anh cúi người, lặp lại hành động vài ngày trước. Vác cô trên vai, chân anh tiếng thẳng lên phòng ngủ tầng hai.

Cả người cô đáp xuống mặt đệm bên dưới. Hốt hoảng, Hwa Yeon lùi người ra xa nhất có thể.
- Anh muốn làm gì?
- Khiến em nghe lời.
Anh bắt lấy chân cô, kéo về phía mình. Với tay đến ngăn tủ đầu giường, anh lấy ra một chiếc cà vạt, trói hai tay cô, treo lên đầu giường. Tay bị trói, Hwa Yeon càng phản ứng dữ dội hơn. Một chân trượt khỏi tay anh, cô đưa lên định đã vào anh. Nhưng tiếc thay, lại một lần nữa bị anh nhanh chóng giữ lại.
- Thật sự không muốn nghe anh nói?
- Không, không nghe. Mấy ngày trước anh đi đâu mất tăm. Còn không phải là cùng cô ấy chuẩn bị cho hôn lễ sao? Gọi cũng không nghe máy. Vừa thấy tôi nhìn vào máy tính thì anh vội gập lại. Anh còn chối cái gì? Anh đi đi, đi mà kết hôn với cô ấy đi.

Hwa Yeon uất ức, vừa nhìn anh vừa nói. Chỉ thiếu điều khóc nữa thôi. Nghe cô kể tội mình, anh liền không kìm được mà bật cười. Anh cúi sát xuống gần gương mặt cô.
- Em ghen?
Nghe anh nói, cô liền như gà mắc tóc, lắp bắp.
- Ai.....a...a....ai nói.......
- Em ghen. Em có tình cảm với anh, đúng chứ?
- Kh....không có...

Namjoon ôm lấy cô. Hwa Yeon không thích. Một chút là ôm cô, một chút là hôn cô. Vậy mà lại bí mật chuẩn bị cho đám cưới. Còn là với người cũ. Làm như vậy với cô, khiến cô nảy sinh tình cảm với anh, rồi lại nhẫn tâm như vậy. Nghĩ đến đây không nhịn được mà cô khóc thành tiếng. Anh cười, bắt lấy gương mặt cô, ngón tay cái lau nước mắt cho cô.
- Tôi không có gì với anh hết. Anh đi cưới cái người đó đi.
Nói câu này cùng với gương mặt mếu máo, thêm chút phụng phịu. Giận dỗi thế này thì anh muốn cô cả ngày như vậy. Đáng yêu chết người.
- Anh yêu em.

-----------------------------------------------------------
Lại nghĩ gì trong đầu thế các cô gái? =))))
Bất ngờ không khi có chap mới giờ này? 😊😊😊

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ