Căn phòng nhỏ bông trở nên nóng rực. Hoseok vùi cả gương mặt mình vào hõm cổ cô. Vừa tắm xong, da cô vừa mịn, vừa mát, lại còn thơm. Đã phần nhìn, sờ vào còn có cảm giác rất tốt. Hài lòng. Anh ra sức ở nơi hõm cổ ấy, hôn, mút, cắn. Amie thế nào cũng không ngăn anh lại được, đến chính mình cũng muốn anh làm vậy, thì ngăn được ai nữa.
- Hoseok.....không đươc...không được đâu...
- Được.
Ngắn gọn chỉ một từ ấy, Hoseok thẳng tay lột bỏ áo khỏi người cô. Nếu như ở nhà thì cô chỉ mặc mỗi cái áo ngủ thôi là đủ. Nhưng có anh nên cô phải có đồ lót ở trong chứ. Lại nhưng, nếu thế thì cô sẽ khó chịu mà không ngủ được. Nên, để tiện, cô mặc bra, vừa mềm, vừa thoải mái. Chiếc bra ren đen, che đi cặp ngực đang lấp ló phía sau kia. Bàn tay anh, từ từ đưa lên, đến gần, rồi chạm lên đó. Cảm giác đầu tiên của anh, mềm. Ừ, chính xác là mềm đấy. Amie bắt lấy tay anh, ra sức lắc đầu. Anh vươn người, ngậm lấy môi cô, hôn nhẹ nhàng lấy lòng. Đồng thời, cũng nắm lại tay cô, đặt lên cổ mình. Amie bị anh quyến rũ, ngoan ngoãn làm theo sự sắp đặt của anh. Tay còn lại của mình, anh lại đưa về phía cặp ngực kia. Đặt tay lên đó, ngón tay khẽ vẽ nhẹ lên đầu ngực.
- Hobi.......
- Hôn anh được rồi.
Tiếp tục hôn cô, tay anh cũng trở nên mạnh bạo hơn. Cả bàn tay nắm lấy một bên ngực cô, bóp. Tiếng rên bật ra, bị anh nuốt lấy. Aime chỉ còn rên được tiếng mèo kêu thôi.Hoseok mới chỉ đơn giản bóp bên ngoài bra. Vậy mà Amie đã thích thú đến như vậy rồi. Nếu là...... Nghĩ đến đây, anh nở nụ cười có chút xấu xa. Đẩy bra lên cao. Môi di chuyển dần đến vành tai cô, rồi đi dần, một đường đến trước ngực cô. Không chần chừ, anh ngậm lấy nơi có đang dần trở nên săn cứng lại mà đứng thẳng lên.
- Ah.......
Cả người Amie chấn động, cong lên. Hai bàn tay nắm lấy đầu anh, ghì chặt. Anh biết cô sẽ như vậy mà. Một loạt hành động phía sau, anh làm đều có chút không còn nhẹ nhàng nữa rồi, trở nên mãnh liệt hơn chút. Lưỡi của anh đặt lên đỉnh, ấn nhẹ xuống, xoáy tròn. Hai môi mím lại, kết hợp lưỡi bên trong nút mạnh.
- AH....Anh.......Hoseok ...
Tóc anh bị cô nắm chặt. Cô phát điên mất. Cái cảm giác vừa khó chịu, vừa hưng phấn, lại kích thích như vậy, cô chưa từng trải qua. Nhưng hình như hơi vượt quá giới hạn của cô rồi. Miệng muốn nói anh phải dưng lại, nhưng ra đến đầu lưỡi sẽ đều bị cảm giác anh mang đến, phản ứng của cơ thể nhấn chìm hết. Đến cuối cùng vẫn không thể nói "Dừng" với anh được.Dù rất muốn nhưng Hoseok anh không thể nóng vội được. Phải khơi gợi cảm xúc của cô, phải để cô hoàn toàn thả lỏng, không đề phòng với anh nữa. Có như vậy mới giúp anh dễ dàng ăn sạch cô. Nhất định phải như thế, không nóng vội. Bàn tay vẫn đang lần mò từng tấc da thịt trên cơ thể cô. Da của cô đúng mang lại cảm giác quá tốt. Cởi hẳn bra của cô ra. Toàn bộ phần thân trên của cô, hiện ra, đầy đủ trước mắt anh. Amie xấu hổ, muốn kéo chăn che cơ thể mình nhưng bị anh ghì chặt tay ngăn lại.
- Anh không cho phép.
- Anh....
- Đẹp lắm. Đừng che lại.
Anh cúi người, hôn lên phần bụng phẳng lì kia. Amie hít sâu, hóp chặt bụng lại. Anh làm vậy làm cô có chút nhột. Hai tay anh đã rời khỏi ngực mà nắm lấy hai bên eo. Theo đó mà xoa nhẹ, như là đang mát xa cho cô vậy. Thoải mái, Amie nhắm mắt tận hưởng cảm giác này.Thấy cô hình như đã buông lỏng cảnh giác với mình. Hoseok nhẹ nhàng tiến đến phía cạp quần cô. Răng cắn lấy cặp quần, nhẹ kéo xuống từng chút một. Thỉnh thoảng anh lại khẽ liếc lên trên nhìn cô. Hình như chưa có phát hiện ra. Yên tâm, anh tiếp tục công việc của mình. Hai tay vẫn thay phiên nhau xoa nắn eo cho cô. Khi chỉ còn một chút nữa, thì đột nhiên cô nắm lấy tóc anh kéo lên.
- Anh làm gì vậy?
- Giúp em.
Anh dùng gương mặt tỉnh bơ nói với cô.
- Đến độ phải lén cởi quần em?
- Giúp em thoải mái mà.
Có chút tỉnh táo. Cô giữ chặt anh. Nghiêm mặt nhìn anh.
- Không được.
- Hôm nay anh không tha cho em được.
- Em đâu có làm gì anh.
- Anh nói có là có.
- Không có.Hoseok cúi sát xuống mặt cô. Trán, đầu mũi hai người chạm nhau. Anh nói như thì thầm với cô, bằng chất giọng từ khi nào đã trở nên trầm thấp.
- Ai muốn anh ở lại? Không cho anh về?
- Nhưng anh nói đợi em ngủ r......
- Ai không ngủ? Luôn tay nghịch ngợm?
- Là vì......
- Em biết em động chạm vào chỗ nào trên người anh không?
- Mắt, mũi......
- Không tính những nơi đó.
- Thế thì làm gì còn nữa. Hết rồi.
- Chưa.
Anh cầm chặt tay cô, đưa xuống dưới. Amie hốt hoảng, muốn giật tay lại nhưng không được. Không phải giống như lần trước đấy chứ. Ừ, đúng rồi. Vừa dứt suy nghĩ, tay cô đã chạm đến nơi mà cô nghĩ đến rồi. Ai đó giết cô ngay bây giờ đi.Cả gương mặt cô từ trẳng chuyển sang hồng, từ hồng chuyển sang đỏ. Tay vẫn tiếp tục bị anh nắm chặt, ép phải đặt lên đó. Cô dở khóc dở cười, ánh mắt từ nghiêm túc lúc đầu trở nên ướt át, nhìn anh. Hoseok nhìn xong, chỉ cười nhẹ rồi lắc đầu.
- Hôm nay, không ai cứu được em đâu. Chân em, nó phản bội em rồi.
thì thầm câu đó vào tai cô. Anh nhanh chóng tiến đến môi cô, ngay lập tức dắt cô vào một nụ hôn sâu. Amie choáng ngợp, liên tục ngọ nguậy người. Và vâng, cái đầu gối, một lần nữa bán đứng cô. Mút chặt môi cô, day cắn để áp chế cảm giác bây giờ của mình. Anh đến điên lên vì cái người đang nằm bên dưới này rồi.Amie thôi, không dám cựa quậy nữa. Nằm im, để mặc anh hôn. Nhưng cô im đâu có nghĩa anh cũng sẽ im. Giờ là anh đang trắng trợn cởi quần của cô đấy. Hai tay bị anh giữu chặt rồi, không làm gì được. Cuối cùng, anh đạt được mục đích. Cái quần trên người cô giờ đang nằm chỏng chơ duới sàn rồi. Vẫn hôn cô. Tay kia của anh sờ đến đùi cô, nhẹ nhàng xoa. Hia chân cô khép chặt thì bị anh kéo ra. Phần đùi trong bị anh bừa bãi sờ loạn. Cố nói trong nụ hôn sâu của anh.
- A...an....Hos.....đừng...kh.....ah.......
Cả người cô đông cứng. Tay anh, chạm đến, chỗ đó rồi.-----------------------------------------------------------
Lại nói đi, trong đầu các cô đang chứa đựng điều gì? =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC