9

7.1K 995 38
                                    

- Hoseok...đừng....ưm....
Hoseok nghe tiếng cô gọi, anh liền dừng lại. Cắn nhẹ môi cô rồi đứng thẳng người dậy.
- Làm việc tiếp đi. Anh ra ngoài.
- Biến thái....
- Hửm?
- Kh....không ...

Hoseok vừa ra ngoài, Amie liền ôm lấy ngực mình hít thở. Cái người này, thật biết cách trêu chọc cô. Tim cô đập nhanh đến độ sắp nhảy ra ngoài luôn rồi.

Một lát sau, cô cũng từ trong đi ra.
- chủ nhỏ.
Cô nhìn về phía tiếng gọi. Là Namjoon, đang vẫy tay, cười cười với cô. Amie lịch sự, hơi cúi đầu rồi cũng cười lại. Xẹt một tiếng, Hoseok từ đâu chạy đến chắn trước cô.
- Cậu rảnh quá nhỉ, Kim Namjoon? Xong rồi thì mau về đi.
- Hầy, bạn Jung, bạn giữ của quá vậy. chủ đâu đồng ý đâu. Nếu muốn tôi vẫn thể tán chủ nhé.
Amie đứng phía sau anh. Nghe đến đây liền cúi đầu, hai má đỏ bừng. Hoseok lừ mắt, Namjoon vẫn là nhún nhường. Dù sao cũng là sếp của cậu. Còn cố nhây thì cả đời này Kim Namjoon ăn hành mất.
- chủ nhỏ, tôi về nhà.
- Dạ. Mong anh quay lại ủng hộ.
- Được được, sẽ quay lại.
- Anh đi cẩn thận.

Hoseok ra ngoài, quay biển CLOSE ra ngoài rồi chốt cửa tiệm lại.
- Anh làm vậy? Chưa hết giờ .
- Anh muốn đóng cửa sớm.
- Không được. tiệm của tôi, đâu phải của nhà anh đâu.
Amie nhăn nhó, muốn đi ra bên ngoài mở của lại thì bị anh giữ chặt.
- Tại sao với người ngoài em luôn dịu dàng, tươi cười? với anh, em lại hết lần này tới lần khác cự tuyệt.
- Đã nói tôi cần thời gian .
- Em cần bao nhiêu thời gian nữa?

Hoseok khiến cho cô cảm thấy khó hiểu. Luôn vô cớ nổi giận với cô. Cô cười với ai là việc của cô chứ. Anh có quyền gì cấm cô. Đồ bá đạo, vô lí, lí sự cùn. Tưởng là chủ tịch gì đó thì ngon sao? Amie cô cũng không phải nhân viên dưới quyền anh, nắc mớ gì cô phải nghe lời anh. Xùy, đồ đàn ông nhỏ mọn, đáng ghét.
- Anh của tôi cấm tôi cười với người khác.
- Anh yêu em.
- Tôi cũng.....
Chết, cô định nói cái gì vậy? Giật mình, Amie lấy tay che miệng mình. Chân giật lùi về phía sau, khi phía trước Hoseok nở nụ cười đầy ranh ma tiến về phía cô.

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ