5

8.1K 997 150
                                    

Hoseok nới với Amie, anh sẽ nghỉ vài ngày. Nói về quê, nhưng thực chất là đi công tác nước ngoài. Lúc nghe Namjoon báo cáo lịch làm việc, mặt Hoseok lập tức nhăn nhúm lại. Đùn đẩy trách nhiệm cho Namjoon, kêu cậu phải đi. Ơ hay, vậy cho Namjoon lên làm Tổng giám đốc đi, rồi cậu sẽ đi hết, đi tất. Hoseok chán chường, ỉu xìu đến không còn sức sống.
- Jung Tổng, cậu làm ơn cất cái bản mặt như cọng bún thiu kia giùm tôi cái. Nhìn cậu tôi mất hết cả ý chí làm việc rồi.
- Cậu......đi, mau đi, đừng làm phiền tôi.
- Sao? Nhớ chủ nhỏ hả?
- Không phải việc của cậu.
- Bạn Jung, bạn còn chưa tìm cách để bịt miệng tôi. Bây giờ còn dám lớn tiếng với tôi sao?

Hoseok khổ sở day day thái dương. Từ khi nào mà cậu bạn của anh lại nhiều lời như vậy. Thật đau đầu quá.
- Cậu muốn bị trừ lương?
- Chủ tịch Jung à, cậu đừng lúc nào cũng lấy t......
- Nửa tháng .....
- Ok ok, tôi đi.
Gì chứ Namjoon sợ nhất là bị trừ lương. Jung Hoseok nói là làm đấy. Có một lần, nghĩ mình là bạn thân nên Namjoon giở trò nhây, kết quả là bị trừ đến nửa năm tiền thưởng. Thật đúng là tên độc tài mà. Namjoon biết điều, đi ra ngoài.

Không khí ở Sweet cũng thật ảm đạm. Nếu là lúc trước thì không sao. Nhưng dạo gần đây Amie đã quen với sự hiện diện của Hôn rồi. Giờ bỗng nhiên không thấy, lại có chút......nhớ. Cô nhẫn người với suy nghĩ vừa rồi, tự cốc lên đầu mình.
- Mày điên rồi Amie.
Lúc này, có một nhóm người đi vào. Hình như là mấy tên đầu gấu khu vực này. Sao chúng lại chất hiện vài lúc này, cô có một mình, làm sao bây giờ? Phải rồi, gọi cho Hobi. Nhưng, anh xin nghỉ, chắc giờ này ở quê rồi.

Một tên hình như là đại ca, tiến đến quầy nơi cô đứng. Đập mạnh tay xuống mặt bàn. Amie giật mình sợ hãi, bàn tay nắm chặt chiếc điện thoại. Lắp bắp.
- M....mấy...mấy người muốn.....muốn ?
Tên cầm đầu giơ tay vuốt nhẹ cằm cô, nở nụ cười đầy biến thái, đôi mắt xếch nhìn chằm chằm lên ngực cô.
- chủ đúng đẹp thật nha. người yêu chưa vậy ? Hay làm người của anh đi? Hả?
- Các người.....đi ra khỏi đây cho. Nếu không.........
- Nếu không thì sao?
- Nếu...... T....t....tôi gọi cảnh sát.
- Cảnh sát????
Dứt lời tên đó cười đến gập bụng, mấy tên phía sau hùa theo cũng cười.
- Chúng mày.....nói....nói xem. Cảnh sát....... Ha ha.....ha..... Tao sắp đứt ruột cười rồi.

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ