Ngoại truyện (1) (H)

6.4K 550 46
                                    

Ngón tay di đến khe ngực đang lấp ló sau lớp khăn tắm. Yoonji vẫn như cũ, hai mắt mở to nhìn anh. Chỉ mới hơn 18, tại sao lại có thể lớn lên đẹp đẽ thế này? Một lần nữa, Jimin lại không tự chủ, phía yết hầu lên xuống ngày càng nhanh. Yoonji đưa tay lên nắm lấy tay anh. Ánh mắt như muốn hỏi anh đang làm gì? Anh cười, cầm lấy tay cô, đưa đến môi, anh hôn lên đó. Chắc chắn cô gái nhỏ này được giữ gìn cẩn thận, thuần khiết đến mức bị anh đưa lên giường vẫn không hiểu chuyện gì.
- Anh để em xem một đoạn phim, em xem rồi làm theo. Được không?
Yoonji nghe đến phim, môi liền cười tươi, đương nhiên gật đầu cái rụp.

Jimin nở một nụ cười gian. Với tay lấy cái laptop, gõ gõ gì đó. Qua mấy phút, anh đưa màn hình đến trước mặt, còn chính mình nằm tựa lên đầu giường, híp mắt nhìn cô gái nhỏ đang chăm chú kia. Trên màn hình xuất hiện hai người một nam một nữ. Yoonji thật được bao bọc rất kĩ. Mấy âm thanh phát ra từ đoạn clip không khiến Yoonji có chút phản ứng nào. Ah, cái này chán quá. Hoạt hình hay hơn mà.

Cô quay lại, định nói anh mở hoạt hình cho mình thì thấy cả mặt anh đang đỏ lựng. Hai mắt nhìn cô như muốn xuyên thủng luôn vậy. Đưa tay áp lên má anh, gương mặt cô lộ rõ vẻ lo lắng. Đỏ còn nóng thế này chắc là anh bị ốm rồi. Jimin vẫn như cũ, nhìn cô, giọng cũng khàn đi vài phần.
- Nhớ người phụ nữa trong đó đã làm gì không?
Cô gật đầu. Ngay lập tức làm theo. Vì anh nói cô bắt trước người đó mà. Không chần chừ, cô trèo lên phía trên anh, ngồi xuống bụng. Rồi mới sực nhớ rằng mình chỉ cuốn mỗi khăn tắm trên người. Đang định đi xuống thì bị anh giữ chặt hai chân.
- Tiếp tục, Yoonji. Anh nhắm mắt, anh không nhìn gì đâu.

Yoonji nghĩ anh nói thật, vì hiện tại anh đang nhắm mắt thật. Cô yên tâm, cúi người xuống, môi chạm với môi anh. Cô nhớ hình như người phụ nữ kia còn đưa lưỡi ra nữa thì phải. Nghĩ đến đây, cô liền lưỡi, liếm nhẹ trên môi anh. Thôi, Jimin coi như xong đời rồi. Nhanh, gọn, nhẹ. Chỉ trong vài tích tắc, anh đã thành công đè cô xuống bên dưới mình. Vội vàng hôn lên môi cô.

Yoonji giật mình, hai tay vội bám lên vai anh. Bị anh hôn đến cạn kiệt không khí, khiến cô không thở được nữa rồi. Jimin bình tĩnh lại một chút. Phải rồi, suồng sã sẽ khiến cô sợ. Vậy là nụ hôn dần dần không còn mạnh bạo, mà trở nên nhẹ nhành. Anh mơn trớn môi cô. Bàn tay bên dưới xoa lấy vai trần mềm mịn. Thấy anh nhẹ nhàng, Yoonji thoải mái hẳn. Tay không còn bám chặt trên vai anh nữa mà cũng dần thả lỏng. Anh nắm lấy tay coi, để tay cô vòng qua cổ mình, khiến khoảng cách  giữa hai người ngày một thu hẹp.

Nụ hôn không còn ở trên môi nữa. Anh di chuyển nụ hôn sang phía tai. Vành tai của cô bị anh ngậm lấy, cắn nhẹ. Cô hơi rùng mình vì lần chạm này, nó khác hẳn với những lần anh hôn tay hoặc hôn trán cô. Hoàn toàn khác. Lần này, cứ như là có kiến bò trong người cô vậy. Cảm giác vừa buồn vừa thích.

Anh liếc nhìn thấy gương mặt thoải mái của cô, anh chỉ cười nhẹ một cái, rồi tiếp tục công việc dang dở. Môi anh đã đặt trên cần cổ thon của cô. Anh nút mạnh, anh muốn khắp cơ thể cô đều phải có dấu vết của anh. Người ngày càng đi xuống, tay cô từ cổ cũng đã di chuyển lên ôm lấy đầu anh.
- Anh cởi khăn tắm giúp em.
Jimin nói một câu, cũng không đợi cô đồng ý, ngón tay cũng đã chạm đến phần vải mềm. Từ từ kéo ra. Đôi gò bồng dần dần hiện ra trước mắt. Lại nuốt nước bọt, anh mắt anh cứ chăm chăm nhìn đến phía đỉnh núi màu hồng nhạt, hơi săn lại vì đột ngột tiếp xúc với bên ngoài. Khăn tắm tiếp tục đyợc anh kéo xuống. Eo thon cũng lộ ra. Cái nơi mà anh mong chờ nhất cuối cùng cũng xuất hiện.

Yoonji lúc này mới để ý rằng nình đang goàn toàn bại lộ trước mặt anh. Cả gương mặt trong phút chốc đỏ bừng. Hai chân tự nhiên mà khép lại. Hai tay đưa lên che mắt anh lại. Jimin nhẹ nhàng gỡ tay cô, áp lên má mình.
- Em đẹp lắm.
Dứt lời, anh hôn một đường dọc cánh tay. Đến phía trước ngực cô, anh dừng lại. Anh muốn thử cảm giác mềm mại.  Ngón tay vuốt nhẹ qua hai bầu ngực của cô. Rồi ấn nhẹ. Thật sự mềm mại. Không kiêng dè, anh phủ một tay lên, ôm trọn một bên ngực kia của cô, bắt đầu xoa bóp.

Yoonji cứng người. Một loại cảm giác cô chưa bao giờ trải qua bắt đầu nhen nhóm. Miệng mấp máy gọi tên anh. Anh nhìn thấy, cúi xuống, lần nữa ngậm lấy môi cô. Bàn tay trên ngực cô có lực hơn. Yoonji thật sự muốn phát ra tiếng. Cô khó chịu quá. Cả người ngọ nguậy bên dưới anh. Lúc này, anh nhớ đến, phía bên kia của cô vẫn đang bị bỏ lại. Không nghĩ nhiều, anh rời kgỏi môi cô, tiến xuống, nhanh chóng há miệng, ngậm lấy đầu ngực.

Cái chạm đó khiến cả cơ thể cô cong lên. Hai tay luòn vào tóc anh, hai mắt nhắm hờ, miệng hơi hé. Cái cảm fiác này là sao? Vừa thoái mái, vừa khó chịu. Bên dưới, ở giữa hai chân cô , hình như có thứ gì đó vừa chảy ra. Yoonji vội vàng theo phản xạ mà khép chặt hai chân lại. Anh biết, cô bắt đầu có phản ứng rồi. Một tay để không của anh cuối cùng cũng có việc làm rồi.

Tay đưa xuống, tách hai chân cô. Anh kéo lên một bên chân. Đầu óc Yoonji nổ tung khi bàn tay anh chạm lên nơi đó. Rời khỏi hai bầu ngực, anh mơn trớn trên khuôn măt nhỏ nhắn của cô. Khẽ thì thào.
- Nhanh như vậy, em đã có phản ứng rồi sao, Yoonji.
Cô lắc lắc đầu. Không hiểu anh nói gì hết.
- Đợi thêm một chút nữa, em có thể sống cùng anh cả đời rồi, bé con.

-----------------------------------------------------------
Nào =)))))))

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ