Cuối cùng, cái ngày mà tất cả mọi người cùng mong đợi đã đến. Phiên tòa xét xử Jung Moon Sik. Mọi người đã có mặt đầy đủ tại phòng xử án. Theo như lời Hoseok, Jimin cũng dẫn theo Yoonji. Chỉ sợ trong lúc xét xử cô sẽ nhớ lại điều gì rồi sẽ đau đầu như lần trước thôi. Chính vì vậy, mà đoàn người lại kẹp thêm một vị bác sĩ mặt liệt với tất cả mọi người, trừ những cô gái đáng yêu ở đây, Min Yoongi.
- Namjoon, đây là......
- À, người làm tôi mới tuyển trong nhà.
Hoseok ánh mắt đầy nghi ngờ nhìn đến Hwa Yeon đang đứng cạnh cậu bạn mình, rồi lại nhìn lại Namjoon.
- Nhà cậu cũng cần người giúp việc sao? Vậy là mấy ngày cậu nghỉ việc chỉ để ở nhà với cô gái này?
Amie từ đâu chạy đến bám lấy cánh tay anh.
- Woah, Namjoon, anh cũng có người yêu rồi sao? Chúc mừng, chúc mừng.Hai người đàn ông nghệt mặt nhìn nhau, còn Hwa Yeon sau khi nghe hai từ người yêu liền lập tức đỏ mặt. Tay không yên mà cứ nắm lấy vạt áo.
- Amie, đừng nói lung tung.
- Nhưng mà, anh nhìn cô ấy kìa, không phải thì sao lại đỏ mặt?
Phiên tòa 15p nữa diễn ra. Namjoon lại vò đầu.
- Chuyện là thế này.......Ngày hôm qua, tại nhà Namjoon
Namjoon đang bận bịu với đống giấy tờ mà Hoseok dặn. Mai xét xử rồi, nhất định chứng cứ phải thật đầy đủ. Nếu không lão ta sẽ lại một lần nữa thoát tội mất. Đang mải bận bịu mà không để ý đến Hwa Yeon.
Cô mang cafe lên cho anh. Biết anh đang bận nên cũng không lên tiếng, chỉ nhẹ nhàng để cốc cafe ở bên cạnh, rồi quay người, toan bước ra ngoài. Nhưng khi vừa quay, mắt cô liếc thấy hình của một người đàn ông. Như có gì thúc giục, cô quay người lại, nhìn đến bức hình đó. Cô trợn mắt, bàn tay ngay lập tức cầm chặt bức hình, nghiến răng nói ra một cái tên.
- Jung.Moon.Sik..
- Em biết lão ta?
Ánh mắt nhìn anh hằn lên mấy tia đỏ. Namjoon lo lắng, kéo cô lại gần.
- Sao vậy? Em biết Jung Moon Sik sao?
- Là người khiến ba mẹ phải chết. Là Jung Moon Sik. CHÍNH LÀ LÃO TA.
Hwa Yeon mất kiểm soát, xé tan tấm hình. Cả người bừng bừng tức giận. Namjôn vội vã ôm chặt lấy cô. Nhất thời trong cơn tức giận, Hwa Yeon không nhận ra anh, liên tục trút giận, dùng nắm đấm đấm mạnh lên người anh. Anh nhăn mày chịu đựng. Giờ mà buông cô ra, chắc sẽ có chuyện không hay mất.Mất khoảng 10p, Hwa Yeon mới bình tâm lại, hai tay nắm chặt lấy áo anh, luôn miệng nói xin lỗi. Anh không để tâm, xoa nhẹ lưng cô.
- Ổn rồi, ổn rồi.
- Lão ta cướp công ty của ba. Ba không chịu, lão ta liền bắt em gái em. Ba mẹ biết được, đến tìm thì bị lão sai người giết chết. Còn em gái em.......
- Em.....còn em gái sao?
Áp gương mặt đầy nước lên ngực anh, cô gật đầu.
- Vậy....
- Em không biết. Không biết con bé sao rồi nữa. Lão ta sẽ làm gì con bé chứ?
Nói đến đây, cô lại khóc, cứ ôm chặt lấy anh mà khóc. Namjoon cũng cứ như vậy, dỗ cô nín. Khóc nhiều khiến cô mệt mà thiếp đi lúc nào không hay.Trở lại với phiên tòa. Sáng sớm nay, lúc Namjoon chuẩn bị rời khỏi nhà thì Hwa Yeon chạy phía sau níu áo anh.
- Em đi cùng anh.Hoseok cùng Amie ngạc nhiên, không nghĩ Jung Moon Sik lại gây thù chuốc oán nhiều như vậy. Nhưng mà. Amie rời khỏi cánh tay Hoseok, tiến đến gần Hwa Yeon hơn. Hai mày nhíu lại, chăm chú nhìn cô gái trước mặt mình. Mày giãn ra lại cau lại. Hoseok cùng Namjoon thấy lạ.
- Có chuyện gì sao?
- Hai người không thấy, cô ấy nhìn rất giống một người sao?
- Ai vậy?
- Giống......
Lời của Amie bị đánh gãy khi Chủ tọa phiên tòa bước vào. Cô liền bị Hoseok kéo đi.
- Chuyện đó để sau.Vì sợ Yoonji xảy ra chuyện, nên Jimin đưa Yoonji cùng Yoongi ngồi tít ở hàng ghế cuối. Những người còn lại đều ngồi ở những hàng ghế đầu. Jung Moon Sik được đưa ra, lão ta nở nụ cười qủy dị, lướt ánh mắt qua từng người bên dưới. Hoseok hai tay nắm chặt, cố kiềm chế sự tức giận. Amie biết nên nắm chặt lấy tay anh. Cô cũng đang tức điên lên đây.
Hơn hai tiếng trôi qua. Phiên tòa cuối cùng cũng kết thúc với bản án cao nhất dành cho Jung Moon Sik: Tử hình. Nhưng với những người ở đây, tử hình còn là quá nhẹ. Mọi người thở phào nhẹ nhõm. Ra ngoài, Amie vôi vàng chạy đến cạnh Hwa Yeon. Lại tiếp tục ngó nghiêng. Hoseok khổ sở chạy theo để giữ cô lại. Namjoon cũng hơi khó chịu với hành động của Amie bây giờ.
- Amie, em làm gì vậy?
- Mấy người là đồ ngốc hả?
Amie có chút tức giận, lườm Hoseok cùng Namjoon. Lúc này Jimin đi đến, lên tiếng.
- Nhóc con, lại gây chuyện gì vậy?
Vừa thấy Jimin, mắt Amie vội trở nên sáng rực. Nghiêng người tùm kiếm Yoonji. Kéo cô bé lên đứng trước mặt Hwa Yeon.
- Mấy người nhìn xem. Không phải hai người này giống nhau sao?Nghe lời Amie, tất cả đồng loạt nhìn đến Hwa Yeon cùng Yoonji. Rồi lại đồng loạt mở to mắt. Hwa Yeon khó hiểu nhìn người đã bị kéo sang đứng cạnh mình. Cũng không khác mấy người kia, mắt mở lớn, miệng lắp bắp:
- Yoon.....Yoon...Yoonji...........
- Chị là ai vậy?-----------------------------------------------------------
Nào, zô zô =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC