39 (H)

6.9K 610 74
                                    

- Hoseok à, đừng.....Hoseok..
Trời ạ cái người này, bừa bãi quá đáng mà. Amie với tay cầm lấy điện thoại. 5h, là 5h sáng đấy. Sao lại muốn làm vào cái giờ này chứ?

Amie cố gắng đẩy anh ra, nhưng vô ích. Càng đẩy anh càng ép sát cô. Đêm qua cô mặc áo phông của anh. Người đã nhỏ, lại mặc áo của anh, cứ như mặc đồ của người khổng lồ vậy. Hoseok lợi dụng điều này, trượt xuống dưới, rồi chui đầu vào trong áo cô. Chà, anh mới phát hiện khi đột nhiên tỉnh vào sáng sớm nay. Không nghĩ nó lại tình thú như vậy.

Nếu như những lần trước, khi cô nói nhiều anh sẽ hôn. Thì lần này khác, cô từ chối anh, anh liền ở vên trong áo, há miệng, mút lấy đầu ngực của cô. Lập tức những tiếng gọi anh không được biến thành những tiếng rên nhỏ. Các chữ như dính vào nhau vậy, nghe từ bên ngoài làm sao hiểu. Vừa mút anh vừa bóp nhẹ, Amie thoải mái, ưỡn ngực, như muốn anh chăm sóc hơn nữa. Phía bên kia cũng được anh nhiệt tình xoa bóp. Tay cô từ bên ngoài ôm lấy đầu anh. Nửa muốn đẩy ra, nửa lại muốn giữ chặt.

Lưỡi anh đánh vòng trên hai hạt đậu nhỏ, thỉnh thoảng còn ấn nhẹ xuống. Amie cảm giác được phía dưới của mình bắt đầu trở nên ướt át. Hai chân vô thức liền ép chặt, cọ sát vào nhau. Môi anh dần dần không ở yên trên ngực cô nữa, di chuyển xuống đến bụng. Anh tạo những dấu hồng trên vùng bụng phẳng. Amie bây giờ không còn sức mà chặn anh lại nữa, ngón tay vẫn đan vào tóc, theo di chuyển đầu của anh. Cuối cùng cũng đến nơi mà anh ngày đêm nhớ mong rồi. Dùng răng, anh cắn chặt lấy cạp quần lót của cô, kéo xuống.

Đừng thắc mắc, Amie ở lâu với anh nên thành ra hư rồi. Giờ cứ đi ngủ, phía dưới, độc một chiếc quần lót, phía trên, không áo lót cũng chẳng bra, mở tủ quần áo lấy áo của anh, rồi thích thú mặc vào. Anh có hỏi thì chỉ trả lời rằng "em thích, anh có ý kiến?". Đương nhiên không rồi, anh nào dám. Cô là trời mà, muốn gì cũng được hết. Đấy, được chiều riết thành hư, ngồi lên đầu anh luôn rồi.

Tiếp tục công việc, anh từ từ kéo chếc quần lót đến mắt cá chân của cô thì dừng lại. Trườn người lên, nâng gáy cô. Môi hai người chạm vào nhau. Ngay lập tức như có nam châm, hai người quấn chặt lấy đối phương. Hai chân cô rất tự nhiên vòng qua hông anh, giữ chặt lấy.

Chỉ hôn mà lần này anh kéo dài đến đâu 5p đồng hồ. Đến khi anh thả ra thì cô đã thở hổn hển rồi. Mắt hơi ướt nhìn anh. Anh yêu chiều, nựng cằm cô.
- Là ai vừa xong còn muốn anh dừng? Tại sao giờ lại quấn chặt lấy anh như vậy? Hửm?
Anh vừa mắng yêu, vừa vỗ nhẹ lên mông cô vài cái. Sau đó thì xoa rồi bóp.
- Ưm..... Hobi...
- Sao nào?
- Hobi......
- Nói anh nghe.
- Muốn.....em muốn.........

Amie hạ một chân xuống. Tay theo lời nói trượt xuống. Trực tiếp trượt vào bên trong quần, nắm lấy cái thứ đã đứng thẳng từ bao giờ, bóp chặt. Hoseok hít mạnh một hơi.
- Em thật sự......được anh chiều quá rồi, Amie.
- Em muốn....em muốn.......
- Được được, cho em.
Cô nhanh chóng kéo khóa quần của anh, rồi giật ra. Anh hôn lên trán, mắt, mũi, cuối cùng là môi cô. Cô cũng nhiệt tình mà đáp lại anh, chân cũng tự động mở rộng. Amie đã quá gấp gáp rồi, anh cũng sắp bị bức đến điên luôn rồi. Không có nới rộng, anh đặt phân thân bên ngoài hoa huyệt. Bị bức đến căng trướng rồi mà vẫn còn tâm trạng trêu cô. Anh chọc nhẹ vào rồi lại rút ra. Cô ngứa ngáy, vặn vẹo cơ thể. Giọng ấm ức gọi anh.
- Anh.....
- Không mếu, anh vào ngay.

Dứt lời, anh một lực, chôn sâu phân thân mình vào bên trong cô. Cả hai cùng thở mạnh. Amie có chút đau, khẽ nhăn mặt. Tay đưa xuống dưới, anh xoa hai cánh mông, giúp cô bớt đau. Vừa nhìn biểu hiện của cô, vừa nhẹ nhàng rút ra đâm vào. Hai, ba lần đầu, chắc do vẫn còn đau, mười đầu ngón tay bám trên vai anh cắm sâu xuống. Dần dần, cơ mặt cô giãn ra, không còn nhăn ngó nữa. Hông anh cũng bắt đầu di chuyển nhanh hơn. Vẫn chưa thể thích ứng được với tốc độ của anh dù đã qua nhiều lần. Hai xhân càng quấn chặt lấy hông anh. Vô cùng cố gắng mà phối hợp với anh.

Bất ngờ, anh nắm lấy eo cô, lật cô ngồi phía trên mình. Đột ngột bị đâm sâu, Amie rên to một tiếng.
- AH........
Anh nằm ở dưới, ánh mắt đục ngầu nhìn cô. Môi nở nụ cười đầy gian xảo.
- Em chủ động đi.
- Không.....Hoseok...
- Nghe lời...
Lại bắt cô làm thế này. Mặt đối mặt, xấu hổ chết. Nhưng cô khó chịu, anh lại không làm gì, cứ nằm im như vậy.

Amie khó khăn nhấc thân mình, rồi từ từ hạ xuống. Cái tư thế này, vào sâu quá rồi.
- Ah......không được...Hoseok....
Miệng nói không được, nhưng chuyển động của cô lại ngày càng nhanh. Quá ẩm ướt mà phía dưới, theo chuyển động của hai người, phát ra tiếng. Amie nghe mà mặt nóng bừng.
- Sâu..ưm.....anh....sâu lắm..không được......

- AH......
Phía dưới cắn chặt lấy phân thân của anh. Một dòng suối nhỏ nương theo di chuyển lên xuống mà chảy chảy ra ngoài, khiến phân thân bên trong cô trở nên ướt đẫm. Cao trào đến, cô vẫn ra sức bóp chặt phía dưới. Hoseok hít sâu, cố gắng nhịn. Amie hết sức, nằm gục xuống trên ngực anh, thở gấp. Tay anh nhẹ xoa đầu cô.
- Ngoan lắm.
- Không...không làm như vậy....nữa đâu.....
- Nhưng mà thích, đúng không? Thích hơn nhiều so với lúc em ở dưới, đúng không?
- Hoseok...........
Amie thẹn quá hóa giận. Mắng anh. Anh phì cười ôm chặt lấy cô, hôn lên tóc.
- Được rồi, không trêu em. Nhưng mà.....

Tay anh lại lần mò lên hai mông của cô, nhẹ nhàng lật người lại. Một tay đặt trên mông cô, nắn bóp. Một tay miết nhẹ hai cánh môi cô.
- Anh còn chưa......
Không nói hết câu. Hông anh đẩy mạnh, phân thân một lần nữa lại chui sâu vào bên trong cô.
- Hos.....ah...em không..đừng...không chịu được.....
- Anh biết em chịu được.
- Đồ xấu.....ah....ưm....xấu xa.....Ah..

Chẳng có đi làm gì sất. Hoseok lại tiếp tục vứt mọi công việc cho Namjoon. Người bạn họ Kim kêu la thảm thiết trong vô vọng. Anh bận rồi. Anh phải chăm sóc cô người yêu nhỏ. Không rảnh đến công ty. Ừ, lí do chính đáng quá.

-----------------------------------------------------------
Thỏa mãn nỗi lòng các cô chưa?
Kêu nhiều quá.
Đấy, H từ đầu đến cuối. Thích nhé.
Mị chỉ thương bạn Kim thôi =))

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ