Hai chân quắp lấy hông anh. Amie được anh bế khỏi bồn tắm, toàn bộ phần lưng dựa trên bức tường ngay trước mắt. Không nói một lời, anh lập tức đem phân thân đã sớm căng cứng trườn vào bên trong hoa huyệt. Hai tay bám trên vai anh bấu chặt. Vô thức ưỡn cong người, càng giúp anh vào sâu hơn. Amie bật ra tiếng rên. Cả người bám chặt lấy anh. Hai tay anh đỡ lấy mong cô, nắn bóp.
- Ưm.....
Phía dưới anh vẫn nhịp nhàng ra vào. Chẳng phải thế này sẽ rất mỏi sao? Đưa môi mình tới môi anh, cô hôn lên, như muốn để anh bớt mỏi. Ừ, thông minh lắm. Hôn sẽ bớt mỏi 😂. Cô ra sức hôn, anh càng vài sâu cô càng ngậm chặt lấy môi anh. Môi anh khẽ cong. Cô bạn gái nhỏ của anh lại muốn làm gì đây. Ít khi chủ động hôn anh những lúc thế này lắm. Hôm nay lại mãnh liệt như vậy.Toàn bộ áp lực, trọng lượng vì ở tư thế này mà dồn hết xuống dưới. Khiến cô rõ ràng cảm nhận được từng di chuyển, dù là nhỏ nhất của anh. Sâu quá rồi. Trước mắt cô đột nhiên trở nên mờ sương, anh.....chạm đến rồi. Hàm răng cắn lên môi anh, khẽ nghiến. Thấy cô như vậy, anh càng ra sức thúc vào trong. Một tay từ mông chuyển đến nơi kết hợp của hai người. Ngón tay anh vẽ vòng lên hạt châu bên trên hoa huyệt.
- Ah......Hoseok à....ah....
Hai chân siết chặt lấy hông anh. Cô đạt cao trào. Cả cơ thể giờ mềm như cọng bún, mặc anh ôm. Cô hết sức rồi. Tại sao chỉ im một chỗ, còn được anh bế, nhưng lúc nào cũng mệt mỏi thế này.Anh đưa môi mình đến cần cổ trắng, hôn mơn trớn lên đó. Nhỏ giọng nói với cô.
- Ra ngoài nhé.
Amie khẽ gật đầu. Đến trả lời cô cũng lười luôn rồi. Vẫn tư thế ban đầu, anh bế cô ra bên ngoài. Mỗi bước đi càng khiến cô khó chịu. Vì anh vẫn chưa nên để nguyên bên trong cô. Một bước là một nhịp đẩy vào. Amie vừa đạt cao trào chưa bao lâu, đã lại có cảm giác. Ôm lấy anh, hai tay để sau lưng xoa loạn.
- Anh......
Hoseok không nói. Vừa đặt cô xuống giường, liền vội vàng gặm cắn hai cánh môi cô. Cô thuận thế ôm lấy cổ anh kéo xuống.Phía dưới của hai người lại bắt đầu, một lần nữa dần trở nên nóng hơn bao giờ hết. Phân thân của anh bên trong cô nhiệt tình đưa đẩy. Quá ẩm ướt, chuyển động của anh dần tạo nên âm thanh, mà đến chính cô nghe cũng phải đỏ mặt.
- Thả lỏng, Amie...
Cô đột nhiên ép chặt anh. Thiếu chút nữa là anh giơ súng đầu hàng rồi. Tay anh với đến bộ ngực sữa mà xoa nắn.
- Ưm....
Phía bên kia, anh dùng miệng, rồi hút chặt lấy đầu ngực. Cả người Amie khẽ giật. Ngón tay cô luồn vào tóc anh, vò rối. Cả người cũng rung lắc theo từng chuyển động của anh.Thoải mái tiếp nhận từng cú thúc. Đột nhiên anh rút ra toàn bộ. Đương nhiên cảm nhận được, Amie mở to mắt, đôi mắt ướt nhìn thẳng anh. Hoseok ở phía trên, hai tay chống hai bên đầu cô, cật lực thở dốc.
- Anh mệt rồi, nghỉ thôi.
- Ơ.....
Cái người này, sao lại..... Anh nằm sang một bên, ôm lấy cô rồi nhắm mắt. Ơ này, cô sắp....anh cũng chưa có ra mà. Đồ ăn đến tận miệng rồi còn rơi, chính là cảm giác lúc này của cô. Người này hôm nay bị gì vậy chứ? Đã làm phải làm cho xong. Nghĩ đến đây, cô bỗng bực bội. Xoay người, rồi lấy tay đẩy anh ra xa.Làm sao anh không biết, cô gái nhỏ kia giận rồi. Anh chỉ muốn trêu cô một chút thôi mà. Cũng phản ứng mạnh quá chứ. Từ sau lưng cô, anh tiến sát lại, cằm gác lên vai cô.
- Sao vậy?
- Anh tránh ra.
- Khó chịu sao?
- Không....kh...ah......a....
Dứt câu hỏi, tay anh mò xuống hoa huyệt, cùng một lúc nhét bốn ngón tay vào, khiến câu nói cuả cô bị đánh gãy mà rên lên.
- Anh.....ưm...a..
- Nói xem, em muốn gì?
- Muốn....
- Muốn gì?
Tông giọng trầm thấp thì thầm bên tai cô, vừa nói vừa liếm mút vành tai cô. Anh đang muốn bức chết cô sao? Ngón tay bên dưới vẫn chậm rãi di chuyển. Quá chậm, đến mức cô sắp điên lên rồi.
- Hoseok.....
Gọi tên anh, hông của cô cố gắng tự di chuyển nhanh, nhưng vẫn không đủ. Cô muốn thứ khác. Người phía sau biết cô muốn gì, càng ra sức không cho cô. Khổ sở nắm lấy tay anh, giọng pha chút ấm ức.
- Hoseok....em muốn..
- Phải nói anh mới biết.
Môi anh di chuyển từ vành tai xuống đến cần cổ. Anh liếm một đường từ cằm thẳng xuống đến xương quai xanh.Nhưng tất cả chỉ có vậy. Vẫn không cho cô thứ cô muốn. Không cho nhưng cứ cố tình, cạ cái thứ nóng bừng kia lên mông cô. Bên tai cô, hơi thở của anh ngày càng trở nên gấp gáp, từng đợt phả lên vành tai cô. Amie ngày càng khó chịu, ra sức vặn vẹo người. Phân thân của anh ở phía sau cô vì cọ sát mà vô tình bị hai cách mông cô kẹp ở giữa.
- Ưm.....anh.......
- Ngoan, nói anh lập tức đáp ứng em.
- Đi....đi vào...
- Cái gì? Anh không nghe rõ.
- Anh.....đi vào...em........Hoseok.... AH.......
Không để cô dứt câu. Từ phía sau, anh chính xác đưa phần thân mình vào bên trông hoa huyệt. Phía trước hai chân cô khép chặt. Phân thân bị đè nén. Anh thở hắt, di chuyển nhanh. Hoseok có thể cảm nhận cô đang bao quanh mình, chặt chẽ đến mức nào.
- Hoseok.....
- Đợi anh.Hít sâu một hơi. Đẩy sâu thêm vài lần. Cuối cùng, anh đưa hết vào bên trong cô. Hoa hiyệt lúc này cũng co rút, ép chặt lấy anh như muốn vắt kiệt. Xoay đầu cô, anh hôn lên môi. Tay cô cũng với lấy, kéo lấy tóc anh, đáp lại. Nụ hôn tưởng chừng như kéo dài đến vô tận cuối cùng cũng dừng lại bởi cái đánh của cô lên người anh.
- Anh.....bỏ ra đi.
- Hửm?
- Anh rút ra.
- Không thích.
- Nhưng em muốn ôm anh.
Anh cười, thơm lên má cô. Bên dưới rút ra phân thân của mình khỏi người cô. Amie lập tức xoay người, rúc vào lòng anh. Mi mắt không chống đỡ bữa, cụp xuống. Nhanh chóng, cô chìm vào giấc ngủ.Biết cô mệt. Anh không gọi, vẫn ôm lấy cô. Cánh tay dài với lấy chiếc khăn sạch phía đầu giường. Cẩn thẩn lau sạch cho cô. Trên người coi như tạm ổn, nhưng ga giường thì....... Đều là vết tích hoan ái của hai người. Chật vật, Hoseok vừa bế cô, vừa khó khắn lột tấm ga giường, quăng xuống đất. Xong xuôi, anh nằm xuống thở hổn hển. Cô thì sướng rồi. Làm xong liền lăn ra ngủ. Lúc nào người dọn dẹp cũng là anh. Mệt chết đi. Chỉnh lại nhiệt độ phòng. Đặt người cô ngay ngắn, kéo chăn đắp lên. Ôm lấy người cô, anh cũng dần dần, chìm vào giấc ngủ.
-----------------------------------------------------------
Thôi nhé.
Mị mệt quá đi thôi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC