41

3.8K 550 23
                                    

Hoseok khó hiểu nhìn Amie. Đột nhiên đến công ty, đột nhiên yêu cầu anh làm theo lời cô. Không phải anh không nghe, mà là anh không hiểu. Tại sao cô lại muốn làm vậy?
- Anh thắc mắc, tại sao em lại muốn làm vậy?
- Vì đột nhiên em muốn.
- Anh không thể làm theo lời em mà không rõ lí do.
- Lí do, là vì em muốn.
- Đó không phải là lí do. Việc em nói liên quan đến rất nhiều người.
- Anh là đang nói em trẻ con, giở thói nhõng nhẽo với anh sao?
- Là em tự nói.
- Anh không làm?
- Anh nói rồi, lí do xác đáng, anh sẽ làm.
Amie không nói thêm lời nào, quay phắt người, rời khỏi phòng làm việc của anh. Hoseok day day mi tâm, cô gái này lại muốn gì đây? Hay do dạo này anh bận bịu công việc, không quan tâm nhiều, nên mới giận dỗi với anh như vậy. Haizz, lát chắc phải tan làm sớm về nhà dỗ dành thôi. Mà thôi, nên về luôn ngay bây giờ. Nghĩ một hồi, anh bấm điện thoại bàn.
- Namjoon, thay tôi làm việc đi. Tôi phải đi rồi.
- Này này, tôi không phải đứa ở của cậu nhé.
- Không nói nhiều nữa, tôi đi đây.
- WTF? Này, Jung Hoseok. Ya....... Cái th...

Namjoon nhìn như muốn cháy cái điện thoại. Chủ tịch cái con khỉ. Chủ tịch quái gì không thèm đi làm. Chủ tịch quái gì suốt ngày bên cạnh sắc. Namjoon không muốn làm nữa, Namjoon muốn nghỉ việc. Cái thứ Chủ tịch lười biếng, Namjoon đây không cần. Thật sự tức giận, Namjoon bấm một sđt.
- Bác, cái tên họ Jung đó lại vứt công việc cho con rồi.
- Lại nữa sao?
- Đúng đấy bác.
- Thôi chịu khó. Nó đi dỗ con gái bác.
- Bác cũng như thế sao?
- Được rồi, bác sẽ bảo nó. Giờ làm việc đi nhé.
- Vâng.......
Namjoon kéo dài từ "Vâng", chán nản cúp máy. Ah, cuộc đời Namjoon thật khổ quá đi mà. Lại một lần nữa ngước mặt hỏi ông trời. Tại sao đã sinh ra Namjoon còn sinh ra cả Hoseok.

Hoseok trở về nhà. Thì thấy cô đang lôi hết quần áo từ trong tủ, nhét hết vào vali. Anh nhanh chóng chạy vào, giữ lấy tay cô.
- Em đang giận dỗi cái gì vậy?
- Anh buông tay em ra.
- Nói rõ anh nghe.
- Được, em nói cho anh nghe. Ba của anh, chính ba của anh là ngươic đã giết ba em. Tại nạn của ba em không phải ngẫu nhiên, mà là có chủ đích. Công ty của ba em cũng bị ông ta thu mua. Anh nói xem, làm sao em không giận?
- Vì thế mà em muốn anh chuyển cổ phần cho em?
- Đúng vậy. Cổ phần của ba anh tăng lên không phải một phần ngờ vào công ty của ba em sao? Ông ta chuyển cho anh, bây giờ em chỉ là đang lấy lại thứ vốn của mình thôi.
- Ai nói với em điều đó?
- Không quan trọng là ai.
- Nếu anh nói điều đó không đúng sự thật?
- Anh nghĩ em sẽ tin, khi mà nghe lí do vì sao mẹ bỏ rơi em và ba sao? Không thể. Và anh, là con của người đã giết ba em.
- Ý của em muốn nói đến là gì?
- Em muốn chia tay.

Hoseok nắm chặt hai tay, cố nén giận, nhẹ giọng nói với cô.
- Amie, bình tĩnh lại.
- Bao nhiêu chuyện như vậy, làm sao em bình tĩnh?
- Em thật sự tin rằng ông âyd là người đã giết ba em sao?
- Tin.
Bàn tay đang nắm vai cô chợt buông lỏng rồi cứ thế rơi xuống.
- Nếu anh không đưa cho em cổ ph....
- Chúng ta nên chia tay.
- Tùy em.
- Anh.....thật sự là người nhà họ Jung.
Dứt lời, cô kéo vali, rời khỏi nhà anh. Nơi mà cô chuyển vào cách đây không lâu. Nơi vẫn hiện rõ từng giây phút hạnh phúc của hai người. Một giọt nước mắt chảy xuống khi cô quay đi. Cô yêu anh, nhưng cô yêu ba hơn.

Vừa rời khỏi, cô lập tức hẹn gặp Jimin. Vội vàng tiêna vào quán cafe. Vội vàng là sở dĩ qua điện thoại, anh nghe được giọng của Amie không ổn. Chắc chắn có chuyện xảy ra. Nhìn xung quanh, anh bắt gặp cô ngồi quay lưng lại phía anh, bên cạnh là chiếc vali. Anh đi đến.
- Amie.....
- Anh đến rồi.
- Vali này là sao?
- Anh là anh trai em, đúng chứ?
Jimin nhíu mày, nhìn đứa em gái.
- Đã xảy ra chuyện gì?
- Anh giúp em, thu mua cổ phần của Jung thị.
- Em đang nói cái quái gì vậy?
Jimin lúc này thật sự lo lắng. Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra?
- Hoseok.....
- Anh đừng hỏi gì hết. Chỉ cần nói, có hay không?
- Cho anh lí do.
Amie nhìn anh, nhếch miệng cười, nói trong chua xót.
- Tại sao em lại quên, anh vốn là con trai của ông ta chứ? Một người đã được nuôi nấng từ nhỏ, một người là giọt máu thực sự. Làm sao có thể giúp em chứ? Xin lỗi đã làm phiền anh.

Thật muốn khóc quá. Lại là bộ dáng quay lưng, dáng người nhỏ kéo theo chiếc vali, rời khỏi quán. Jimin không vội đuổi theo cô, rút di động gọi cho Hoseok.
- Cậu và Amie xảy ra chuyện gì?
- Chia tay.
- Cậu biết tôi hỏi chuyện khác.
Qua 15p, Jimin nghiến răng, đấm một đấm xuống bàn. Các đốt ngón tay sưng đỏ lên, gân xanh cũng nổi đầy trên bàn tay. Là kẻ nào đã tiêm vào đầu em gái anh mấy thứ kinh khủng như vậy? Cô vốn cứng đầu, đã tin thì tin đến cùng. Còn là điều liên quan đến ba của cô. Chắc chắn mấy thứ kẻ kia nói với cô đều đã được chuẩn bị sẵn, ít sơ hở. Với đầu óc non nớt của cô. Phải tìm được kẻ kia là ai thì mới giải quyết được.
- Cậu mau tìm hiểu kẻ nào đã nói với con bé đi. Tôi phải đi tìm con bé này đã.
- Được rồi, nhờ cậu.

-----------------------------------------------------------------

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ