Ông bà Park thấp thỏm chờ xét nghiệm ADN. Hoseok cùng Jimin cũng không khác gì. Sau hơn 2h chờ đợi, cuối cùng, bác sĩ cũng trở ra với tờ xét nghiệm trên tay.
- Bác sĩ, kết quả ra sao?
- Đúng như ông nhà nói, cậu Hoseok đây đúng là con của ông bà. Kết quả là 99, 99% phù hợp.
Bà Park rưng rưng, quay về phía Hoseok, rồi ôm chầm lấy anh.
- Có biết mẹ vất vả tìm con đến nhường nào không?
Hoseok bối rối, không biết làm gì lúc này. Chợt di động đổ chuông. Tạ ơn trời, nó cứu anh rồi. Anh khẽ lách người khỏi người mẹ ruột của mình.
- Alo.
- Hoseok, cậu và Jimin, nhanh chóng trở về tập đoàn đi. Có chuyện lớn rồi. Càng nhanh càng tốt.
- Được rồi, tôi về ngay.Anh quay lại, khẽ gật đầu, Jimin hiểu ý. Nói lại với ông bà Park.
- Ba, mẹ. Giờ có việc rất gấp. Chuyện này, chúng ta sẽ nói chuyện sau. Hoseok và con cần phải đi ngay bây giờ.
- Cô, chú. Chúng ta sẽ nói chuyện này sau, được chứ ạ?
Hai người nhìn bộ dáng của hai đứa con trai lo lắng, liền gật đầu.
- Bọn con đi đây.
- Cẩn thận.Jung Moon Sik triệu tập cuộc họp cổ đông bất nhờ. Còn gọi cả cánh nhà báo đến. Bản thân thì đã ngồi sẵn ở vị trí của chủ tịch trong phòng họp. Namjoon cũng những người nắm giữ cổ phần, cả những người đã bán cổ phần cũng có mặt. Namjoon khẽ lướt qua Jung Moon Sik, ánh mắt hơi lóe lên sự khinh bỉ. Lão ta nhìn thấy cũng chỉ cười. Lão đang vui, lão sẽ không chấp đám nít ranh.
Hoseok và Jimin cũng vừa đến, Namjoon đến cạnh hai người nói thầm gì đó. Hai tia nhìn đầy tức giận lại hướng đến phía Jung Moon Sik.
- Để mọi người đợi lâu rồi. Như mọi người đã biết, tôi được ủy quyền. Nhưng hôm nay, tôi chính thức trở thành Chủ tịch tập đoàn Jung thị.
Phía dưới, hàng trăm tiếng flash truyền đến. Lão ta mỉm cười, giơ bản hợp đồng đã kí cùng Amie sáng nay.
- Trên tay tôi là bản chuyển giao cổ phần. Cho nên số cổ phần tôi đang nắm giữ hiện giờ, là 45%.
Lão chuyển ánh nhìn sang Hoseok, người từ đầu đến cuối vẫn im lặng.
- Cháu trai, xin lỗi. Nhưng vị trí Chủ tịch của cháu phải chuyển sang cho người chú này rồi.Tất cả ngạc nhiên, đổ dồn ánh nhìn về hai người. Là người nhà sao? Có nghe nói đến Hoseok có một người chú nhưng không phải đang vướng trong vòng lao lí sao? Giờ lại xuất hiện ở đây. Đúng lúc này, cả khán phòng vang lên một giọng nói. Jung Moon Sik nhận ra, đây là giọng nói của chính mình.
"Ahn Amie, cô thật sự quá ngu ngốc rồi. Cô nghĩ anh trai tôi lại ngu ngốc đến nỗi vì một người phụ nữ mà giết người sao?
Kẻ giết Ahn Dong Chun là tôi. Vì thương cho đứa bé như cô. Mất cả mẹ, cả cha mà Hwang Min mới mua lại cái công ty nhỏ, sập xệ kia của Dong Chun. Kẻ máu lạnh như anh trai tôi cũng biết thương xót cho đứa con của người chồng trước của vợ mình. Đã vậy còn mua với giá rất cao. Chắc cô không biết, số tiền mà cô được thừa hưởng chính là tiền là Jung Hwang Min nhỉ? Hahaha, thật ngu ngốc, quá sức ngu ngốc. Không nghĩ lại có thể dễ dàng moi được tiền từ cô. Đàn bà cũng chỉ đến thế thôi".Lão xanh mặt. Tại sao? Là kẻ nào?
- Ông đang tự hỏi, ai là người phát đoạn ghi âm này sao? Ông Jung Moon Sik?
- Anh.
Namjoon nhìn ra ngoài cửa. Sự xuất hiện của Jin khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Jin biết, đi thẳng vào trong, nhìn thấy Hoseok.
- Amie nhờ tôi, dù không muốn, nhưng nếu là Amie, tôi không đồng ý không được.
- Amie? Không phải.....
Hoseok nhíu mày. Amie là người đã mua số cổ phần kia. Tại sao bây giờ lại..... Không lẽ....
- Đoạn ghi âm, là của Amie.Ngạc nhiên nối tiếp ngạc nhiên. Jin vào chưa được bao lâu. Một nhím người mặc cảnh phục cũng tiến vào tiếp sau đó. Là cảnh sát. Sao lại có cảnh sát?
- Jung Moon Sik, mời ông đến cơ quan cảnh sát, hợp tác điều tra cùng chúng tôi. Ông bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của ông Ahn Dong Chun, đã từng là Tổng giám đốc của công ty một thành viên AA và ông Jung Hwang Min, cố Chủ tịch tập đoàn Jung thị. Chưa kể, ông bắt tay tay với một số cá nhân, cấp cao trong một số cơ quan để trốn tội và được giảm án. Bên phía chúng tôi đã triệu tập những cá nhân ấy. Vì vậy, mong ông hợp tác. Nếu chống cự, người gặp rắc rối là ông.
- Xin lỗi nhưng vị nữ cảnh sát, có thể cô không biết. Tôi hiện giờ là Chủ tịch Jung thị. Trước hết, tôi sẽ gọi luật sự đến nói chuyện với các vị trước. Sau đ.......
- Ai nói, ông là Chủ tịch?Jin nở một nụ cười khó hiểu, đến đứng đối diện với lão. Vẫn tin tưởng vào bản thân mình, một lần nữa, lão lại giơ lên bản chuyển giao cổ phần. Jin liếc nhìn, miệng nhếch lên một nửa.
- Phiền ông xem thật kĩ.
Lão nhíu chặt hai hàng lông mày. Xem lại sao? Nhìn xuống, vẫn là bản chuyển giao mà. Ngẩng lên, Jin nhún vai, bàn tay đưa ra, lật trang tiếp theo. Lão trố mắt, không tin vào mắt mình. Tại sao lại như vậy? Hai môi khô khốc, lắp bắp.
- T....t....tại sao? Sao......sao lại là chuyển giao cổ phần của tôi........cho Jung......Hoseok?-----------------------------------------------------------
Người phụ nữ của bạn Kim chưa nên xuất hiện nhở?
Đợi mấy chap nữa đi heng =))))
Mị đã chọn xong tên rồi, chỉ đợi người ấy nữa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC