61 (H)

5.7K 557 49
                                    

- Jin, Jin, về nhà em.
- Làm gì?
- Em đưa Hobi đi cùng.
- Hobi??
Jin ngẩn người. Lại là người nào nữa? Lại còn sống trong nhà cô. Jungkook ngồi phía sau, nín cười đến đỏ cả mặt.
- Amie, chị nên nói rõ ra. Em đoán là Jin hyung đang tưởng đấy là người đấy.
Amie ngạc nhiên, mở to mắt. Gì? Còn không biết nữa.
- Oppa, anh già rồi.
- Là sao?
- Mèo.
- Hả?
- Là con mèo em nuôi.
- À......
Jin à một tiếng rồi gật gù. Biết làm sao được, Jin không sành. Vậy mà nỡ lòng nào nói anh già.

Chiếc xe dừng lại trước cửa nhà cô. À không, nói đúng hơn là nhà Hoseok. Cô bước xuống xe thì liếc thấy xe anh cũng đỗ ở đây. Thấy vậy, Amie liền hớn hở, nhanh chóng chạy vào trong nhà. Jungkook ngồi trong xe, một lần nữa lại than ngắn thở dài.
- Hyung, Amie thật sự thay đổi nhiều lắm rồi.
- Thay đổi gì?
- Ngày xưa đâu có trẻ con như vậy.
- Vậy anh nghĩ anh người lớn?
- Đương nhiên rồi. Em người lớn hơn Amie đấy.
- Vâng, cả hai anh chị đều người lớn cả.

Amie chạy vào trong, vừa vào đến đã thấy anh nằm dài trên sofa rồi. Cô chạy đến, ôm lấy anh.
- Hoseok, sao lại về nhà giờ này?
- Anh mệt quá.
- Ốm sao? Đợi em một chút.
Một tay vẫn ôm cổ anh. Tay kia lấy di động từ trong túi. Bấm bấm gì đó.

Bên ngoài, di động của Jin có thông báo. Thở dài một hơi, xem xong, lại cất vào túi.
- Hyung, sao thế?
Jungkook ở phía sau chồm người lên.
- Tên trong đó hình như ốm rồi. Nhóc không được ăn cơm miễn phí nữa.
- Gì?
Jungkook trợn ngược mắt, vẻ mặt bất mãn. Ánh mắt nhìn đến căn biệt thự trước mặt, nhìn như muốn xuyên qua luôn vậy.
- Ốm con khỉ? Tên trai của Amie chắc chắn tiếc tiền nên viện, em chắc luôn đấy hyung.
- Thông minh quá nhỉ?
- Đương nhiên, em là Jeon Jungkook đấy.
Jin bật cười, rồi lái xe rời khỏi.

Quay lại bên trong. Amie sau khi nhắn tin xong thì vội vã đặt anh nằm ngay ngắn, tay hết sờ trán lại sờ má Hoseok. Có nóng đâu. Cửa nhà còn chưa đóng nữa. Cô đứng dậy, định đóng cửa thì ta tay bị anh giữ lại.
- Em đi đâu?
- Em đóng cửa thôi mà. Nằm ngoan đi.
Dỗ người thương như dỗ trẻ con vậy đấy.

Amie trở lại. Hỏi han các kiểu. Hoseok bị hỏi đến không kịp trả lời. Nói cô dừng lại thì cô càng hỏi nhiều hơn.
- Em phải hỏi mới biết tình hình của anh thế nào chứ.
Hoseok bó tay. Nói không được, vậy phải dùng hành động thay lời nói thôi. Anh không chần chừ, kéo gáy cô xuống, rồi dùng môi mình áp chế lấy môi cô.
- Ưm......Hoseok...........
Amie bị bất ngờ, liền dùng tay đánh lên người anh. Hoseok không thả lỏng, ngày càng ôm cô chặt hơn. Ôm lấy, anh bế cả người cô nằm đè lên mình.

Cô sợ anh đang mệt, nên không đánh anh nữa. Vừa mới ngừng tay lại bị anh bế lên, Amie lại gồng người, cố không để sức nặng của mình đè lên người anh. Nhưng môi vẫn bị anh ngậm chặt, không tách ra được. Bàn tay anh đã không còn ngoan ngoãn nữa mà bắt đầu lần mò khắp lưng cô. Tay bên kia rời khỏi gáy, một được thẳng tắp đi xuống, đặt trên mông cô, xoa bóp nhẹ.
- Anh.......
- Nằm im nào, còn quậy nữa sẽ khiến anh mệt hơn đấy.
- Nhưng m.....
Hoseok buông khỏi nụ hôn. Miết tay lên môi đã bị hôn sưng đỏ của cô.
- Anh thật sự rất ghen khi em đi cùng hai người kia đấy.
- Em có nói với anh mà.
- Em dù có nói hơn nữa thì anh vẫn ghen.

Amie nhổm người, muốn ngồi lên, lại bị anh giữ chặt lấy eo.
- Muốn trốn?
- Nhưng anh ốm.
- Anh không ốm. Anh đói.
- Vậy để e......
- Anh muốn ăn em.
Dứt lời, anh lại kéo cô sát lại mình. Tiếp tục nụ hôn vừa rồi. Hai tay nhanh chóng cởi bỏ mấy thứ vướng víu trên người cô. Bàn tay anh trực tiếp chạm lên làn da vì kích thích mà đã có chút nóng của cô. Môi anh tìm đến cổ cô, cắn mút. Amie bị anh sờ soạng khắp nơi trên cơ thể. Chẳng mấy chốc, dục vọng đã bị khơi gợi. Bàn tay không còn chống cự nữa mà chuyển sang ôm anh. Mười ngón tay cũng luồn vào tóc, anh di chuyển đến đâu, hai tay cô cũng di chuyển đến đó.

Đầu anh tiến về phía bụng bằng phẳng, dần dần xuống đến bụng dưới. Anh liếm nhẹ lên đó, Amie hóp bụng.
- Hoseok......
- Anh đây.
Suy nghĩ muốn kéo anh lên, nhưng hành động của cô thì ngược lại. Hai tay cứ ngày càng đẩy đầu anh xuống bên dưới. Hoseok mỉm cười. Không nói không rằng lại trườn lên. Hai mắt của cô đã có chút mờ đi vì bị phủ một màng nước. Nhìn thấy gương mặt anh, cô liền vặn vẹo khó chịu.
- Em khó chịu....
- Tự làm đi.

Hoseok cười gian, ngồi thẳng người, híp mắt nhìn cô. Amie có chút xấu hổ. Còn vì sao nữa. Cái người kia lấy hết quần áo của cô, khiến cô khó chịu rồi giờ thì ngồi đấy, cười, bắt cô tự thân vận động. Hai mày cô cau lại. Dám thách thức cô, nghĩ cô không dám sao? Hoseok vẫn ở đó, thích thú ngắm nhìn gương mặt đang đỏ lên vì xấu hổ của cô. Nhướn mày với cô. Amie hít sâu một hơi rồi trèo lên người anh. Không nói không rằng, hôn lên môi anh. Hai tay cũng lần đến áo sơ mi trên người anh, tháo từng cúc. Học theo anh, môi cũng dần di chuyển sang vành tai anh, liếm nhẹ lên đó. Anh ở một bên, run khẽ. Cô mỉm cười, tiếp tục. Bỏ qua vành tai, môi cô đi đến cổ, lưỡi cũng liếm một đường từ phía tai xuống. Mắt chạm đến xương quai xanh của anh, cô há miệng, cắn lên đó. Bàn tay trên eo cô dùng sức.
- Amie......
Cô không quan tâm lời nói của anh, môi cùng lưỡi lần từng tấc da thịt của anh. Hai cúc áo được mở ra, tay cô luồn vào bên trong, xoa loạn. Chạm đến một nơi đang dựng lên, ngón tay cô gãi nhẹ lên đó.

Cô ngẩng mặt nhìn vẻ mặt lúc này của anh. Anh nhìn lại cô, ánh mắt lúc này đã có chút đỏ. Hai tay bắt lấy mông cô, bóp chặt.
- Tiếp tục đi.
- Anh.....đau sao?
- Em không tiếp tục, anh sẽ còn đau hơn.
- Vậy thì......
Cô cúi đầu, nhìn phía đũng quần cuả anh. Lại ngước mắt nhìn anh, cười nhẹ rồi ngậm lấy môi anh. Phía trên hôn môi, phía dưới, bàn tay nhỏ đặt lên phần nhô lên, dùng lực bóp chặt. Hoseok hít mạnh, ôm chặt lấy cô. Anh hết chịu nổi rồi. Xoay người đặt cô xuống phía dưới. Môi vẫn ở trên môi cô, điên cuồng hôn xuống. Một tay giữ chặt cô, một tay từ cởi thứ trang phục vướng viú khỏi người. Đột nhiên thôi không hôn cô nữa. Anh vác cô lên vai, đi nhanh về phía cầu thang. Amie thích thú, cười khúc khích.
- Em cười đi. 10s nữa em sẽ phải khóc đấy.

Vài đến phòng ngủ, cả người bị anh đẩy xuống giường, rồi lại bị cả người anh đè lên. Vẫn cười, cô ghé đến tai anh.
- Làm em khóc đi, anh yêu.
- Tiểu yêu tinh.

-----------------------------------------------------------
Sự H bất ngờ mà k báo trước =))))

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ