- Cậu.....cậu ch.........a.....
- Namjoon.
- Dừng lại.....ah...
- Gọi tên anh.
- Namjoon... Ah.........không...Hwa Yeon bị anh giữ chặt eo, không để cô có cơ hội rời đi. Từ bên dưới anh thúc lên, còn cô, ngồi trên bụng anh, bị anh giữ chặt ấn xuống, buộc cô phải nhấp nhổm trên đó. Hwa Yeon xấu hổ đến đỏ bừng cả khuôn mặt. Nhưng cũng không kìm được khoái cảm anh mang lại mà vô thức rên rỉ. Hai tay cô chống trên ngực anh. Miệng nói anh dừng lại nhưng phần hông từ lúc nào đã tự động di chuyển mà phun ra nuốt vào phân thân của anh.
Namjoon đã không còn để tay trên eo cô nữa. Mà di chuyển đến mông cô, ra sức mà xoa nắn. Hwa Yeon thật sự chính là mẫu người anh thích. Tại sao có thể vừa đầy đặn vừa thon thả như vậy?
Phía dưới của cô đột nhiên ép chặt lấy anh. Nhìn lên thì thấy đôi mắt ướt át của cô nhìn mình, hơi thở nóng từ trên cao của cô phả xuống, khiến cả cơ thể anh rạo rực. Thật không thể chịu đựng nổi mà. Anh dùng sức, đặt cô xuống bên dưới, chính mình ở bên trên. Bất ngờ bị dừng lại, Hwa Yeon khó chịu, bên trong cô cũng khó chịu. Hai cánh tay nhỏ đưa lên, níu lấy cổ anh kéo xuống.
- Em.... Em khó chịu...
- Phải thế nào?Không phải Kim Namjoon nhà anh còn đang khó chịu muốn chết sao? Vẫn còn sức để trêu cô nữa. Nhưng Hwa Yeon đâu nghĩ được nhiều như thế. Cô bị anh dẫn dắt đến hư rồi. Cô lắc lắc đầu, cả người vì khó chịu mà ra sức cọ cọ lên da thịt anh. Hai chân cũng không kiêng dè mà cuốn lấy thắt lưng anh. Kéo nơi hai người giao hợp đã sát nay còn sát, còn chặt hơn. Cô còn ma mãnh đến độ cố tình mím môi, dùng sức khép chặt hoa huyệt lại, siết lấy phân thân của anh.
Namjoon hít khí lạnh, ánh mắt đục ngầu nhìn người bên dưới mình. Không nghĩ khuôn mặt này, hằng ngày chỉ cần anh to tiếng một chút sẽ tự động mà ngoan ngoan. Vậy mà bây giờ thì nhìn xem. Trên giường lại không khác gì yêu nghiệt. Còn biết dụ dỗ anh.
- Làm vậy em sẽ trả giá đắt đấy.
Anh ghé xuống đến tai cô, ngậm lấy, thì thào từng chữ. Thề là giờ phút này rồi, cô không còn nghe thấy gì nữa đâu. Thấy anh ghé sát xuống, nói gì đó, cô chỉ biết gật gật. Rồi tự tìm đến môi anh, hôn lên.Bên dưới tiếp tục siết chặt lấy anh. Đã muốn, thì anh sẽ cho cô biết hậu quả của việc dụ dỗ anh là thế nào. Rút phân thân ra bên ngoài, phía trong hoa huyệt chống trải. Hwa Yeon nghĩ anh định không giúp cô nữa, nên phía dưới cô càng ra sức hôn anh lấy lòng.
- Namjoon à........ Ah....
Vừa dứt tiếng gọi, anh đã không ngân ngại, mà đưa người anh em của mìn trở lại vào bên trong cô. Cảm giác thiếu vắng bỗng chốc được lấp đầy này khiến cô như vừa bị rơi đến tầng thứ 17 của địa ngục thì lại được kéo lên đến tầng cao nhất của thiên đường vậy.Cả căn biệt thự nhìn từ bên ngoài, sẽ cho người ta cảm giác sang trọng, yên tĩnh đến lạ lùng. Nhưng đâu ai biết đâu đó bên trong, cụ thể hơn là phía trong phòng ngủ. Từng loại âm thanh phát ra. Tiếng gầm nhẹ của người đàn ông, tiếng rên rỉ của người phụ nữ, tiếng phát ra từ nơi đó của hai người. Tất cả tạo nên một tràng dài những âm thanh dâm mỹ. Cảnh tượng bên trong phòng còn nóng hơn cả nhiệt độ ngoài trời lúc này.
Hwa Yeon thật sự bị Namjoon làm đến hư luôn rồi. Cả người cô lúc này nằm úp sấp, hai bàn tay nhỏ túm chặt lấy ga giường. Miệng hé, ra sức thở, ra sức rên. Anh từ phía sau đi vào, mà tiến vào với tư thế này. Sâu đến cực hạn. Anh ghé môi mình trên cái gáy trắng của cô. Ở đó gặm cắn. Mười đầu ngón tay của hai người đan vào nhau. Anh giữ chặt lấy cô. Dùng sức mà đẩy vào rút ra. Cứ luân phiên như vậy. Hoa huyệt của cô dần tê dại. Lại một lần nữa siết chặt lấy thứ cứng cáp bên trong. Anh biết, cô sắp rồi. Tăng tóc đôk mà thúc từng cú mạnh bạo.
- Ai đang yêu em?
- Cậu.....cậu chủ...ưm........a.....
- Ai?
- Na.....Nam.....Namjoon...........khó chịu....ưm............
- Em yêu ai?
- Yêu........ah.....em muốn.......
- Nói anh nghe. Em yêu ai?
- Namjoon.. Em yêu....yêu Namjoon...... Ah không........ Namjoon à.......Cả cơ thể cô căng cứng. Một dòng ước ấm từ bên trong hoa huyệt chảy ra, tưới đẫm lên phân thân của anh. Bị ép chặt lấy, anh cũng không chịu được hơn nữa. Nghiêng đầu cô sang một bên. Tiếng rên phát ra từ miệng nhỏ của cô đều bị anh nuốt lấy. Cái thúc cuối cùng như dồn hết sức. Thứ gì đó bắn mạnh vào bên trong, cô có thể cảm nhận được.
Sau khi được anh tắm rửa sạch sẽ. Cả người cô rúc sâu vào ngực anh. Hai mắt không tự chủ được mà cứ thế nhắm chặt lại, dần đưa cô vào giấc ngủ. Namjoon sau khi tắm xong thì cả người sảng khoái. Lại thêm phấn khích nên hai mắt cứ mở thao láo. Chăm chú nhìn người trong lòng mình. Gương mặt cô lộ rõ sự mệt mỏi.
Cúi người, hôn lên đỉnh đầu cô, anh thì thầm.
- Xin lỗi em.
Trong giấc ngủ, như nghe thấy giọng anh. Khóe miệng cô khẽ nâng lên. Cánh tay tự nhiên cứ thế vòng qua eo anh ôm lấy. Anh cũng ôm lại cô. Động tác dịu dàng nhưng trên gương mặt lộ ra vài tia gian manh.
- Sáng mai khi tỉnh dậy, em sẽ có phản ứng gì đây, bé con?-----------------------------------------------------------
Mị cảm thấy mình quá sức độc ác.
Vì sao?
Vì khi mà được năn nỉ thì không cho, nhưng đến klúc không ai nhắc thì 3 chap liền đều có H. Mà không phải nửa, mà là cả chap đều là H. Hơn 1k từ đều là H. 3 chap 3k từ chỉ có H.
Tự hỏi, có ai đó đã bị bội thực chưa? =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC