Amie ngoan ngoãn ngồi trong lòng anh. Còn anh thì một tay gõ laptop, một tay đút hoa quả cho cô. Như vậy có làm phiền anh làm việc không? Câu trả lời là không nhé. Amie có muốn ngồi đâu, thấy anh làm việc liền biết mà lui ra một chỗ đọc sách rồi. Nhưng anh lại cứ nhất quyết bế cô vào lòng. Nói anh thích. Anh thích rồi thì cô làm gì được nữa. Nên ngoan ngoãn ngồi yên thôi. Cô vươn người với lấy đĩa hoa quả.
- Ngồi trật tự, anh lấy cho.
- Em tự lấy được mà.
- Em gập người vậy, con khó chịu.
- Anh chỉ quan tâm đến con thôi. Anh hết thương em rồi.Đúng là bà bầu mà. Dạo này Amie bắt đầu đổi tính đổi nết rồi. Như bây giờ, gương mặt mếu máo, lại sắp khóc rồi. Hai mẹ của anh, phụ nữ mang thai cần chièu chuộng bình thường hơn một chút,n nhưng cũng đừng vì chiều chuộng quá mà không cho người ta không được động tay động chân làm gì. Tủi thân cũng buồn, mà không được làm gì, chỉ ngồi yên một chỗ cũng buồn.
- Anh xin lỗi. Là anh không biết anh nói. Anh thương cả hai mẹ con. Ngoan, không khóc. Anh xin lỗi rồi.
- Anh chỉ thương đứa nhóc này thôi.
Amie sụt sịt, giọng mũi nói với anh. Anh khẽ xoa đầu rồi bế cô ngồi lại vào lòng mình, anh thủ thỉ.
- Ai nói anh chỉ thương con mà không thương em? Em cúi người quá sâu, thật sự sẽ ảnh hưởng đến con trong bụng, em cũng sẽ bị đau bụng. Còn nhớ mấy ngày trước vì em bướng mà khiến con khó thở, còn em thì bị đau bụng không?
Anh dùng giọng nhẹ nhàng nói chuyện với cô. Amie nghe anh nói thì không khóc nữa, gật gật đầu.
- Đúng không? Nên anh lo cho con là đương nhiên. Nhưng cũng lo cho em chứ. Không thương em thì anh thương ai? Đứa ngốc nhà em toàn nghĩ linh tinh.
- Em biết rồi. Em không như thế nữa.
- Ngoan lắm. Muộn rồi. Giờ đi ngủ nhé.
- Ưm....Đỡ cô nằm xuống, anh ngồi bên cạnh xoa nhẹ bụng cô. Amie hai tay giữ lấy một cánh tay anh, cứ như vậy yên lành mà ngủ. Đợi cô đã ngủ say. Anh nới nhẹ nhàng rút tay, đặt cô nằm ngay ngắn, rồi cẩn thận rời giường, đến bên bàn làm việc, tránh cô thức giấc.
Đến nửa đêm, Amie bỗng mở mắt, ngồi dậy. Dụi dụi mắt nhìn quanh phòng, thì thấy anh vẫn đang làm việc. Không thấy buồn ngủ nữa, cô cẩn thận bước xuống, tiến đến phía sau rồi vòng tay ra phía trước ôm lấy cổ anh.
- Hoseok...
Anh tháo kính đang đeo, quay lại, mày hơi nhíu.
- Sao không ngủ? Hửm?
- Em hết buồn ngủ rồi. Anh mau đi ngủ đi.
Cô cố lôi anh đứng dậy, rời khỏi cái màn hình laptop, suốt ngày làm thôi, chẳng chịu nghỉ ngơi gì hết.Hoseok nghe lời cô vợ nhỏ. Đứng dậy rồi đỡ cô trở lại giường.
- Được rồi, mình ngủ nào.
Qua 5p ôm, Amie nằm trên vai anh vẫn ngọ nguậy. Bàn tay đặt trên ngực anh vẽ vòng tròn. Anh bắt lấy cái tay hư, mắng nhỏ.
- Mau ngủ đi.
- Hoseok......
- Hửm?
- Em......em khó chịu...
- Ảnh hưởng đến con.
- Bác sĩ nói quá 3 tháng đầu là được mà. Hoseok, em muốn. Em khó chịu.Giờ thì anh tin lời bác sĩ và hai vị mẹ rồi. Ngày xưa có muốn xũng sẽ rụt rè rồi ngại mà không nói với anh đâu. Phụ nữ khi mang cầu, đúng là khoảng chuyện kia rất cao. Cũng đã mấy tháng anh và cô chưa làm rồi. Vừa xong, ngón tay cô có vô tình chạm đến người anh em của em. Đương nhiên, nơi đó sẽ chẳnh ngại ngần gì mà phản chủ, đứng thẳng, sừng sững hiên ngang.
Bác sĩ nói là vậy, nhưng anh vẫn lo. Nhỡ động đến cái thai thì anh có bao nhiêu cái mạng cũng không đền được. Nhưng mà, tay cô lại đang không kiêng dè mà cứ xoa loạn trên người anh thế này.
- Amie à......
- Chồng....em muốn........
Anh hít sâu một hơi, quay lưng cô về phía mình.
- Được rồi. Anh làm phía sau. Phía trước sẽ đè lên con mất.
- Ưm....nhanh............Anh nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cả hai. Tay đưa ra phía trước nắm lấy hai bên ngực của cô. Nơi đây so với lúc trước đã to hơn rất nhiều rồi. Anh đưa gương mặt mình vùi vào cái gáy trắng thơm của cô. Liên tục hít vào hương thơm của sữa tắm, cảm nhận làn da mát lạnh, mịn màng. Hướng lên phía vành tai, anh ngậm lấy cắn nhẹ, đưa lưỡi liếm hết chiều dài vành tai của cô. Anh cũng một lúc chạm vào cả hai nơi nhạy cảm của cô, không nhịn được mà bật ra tiếng rên nhỏ.
- Ở dưới.....dưới..... Hoseok.....
- Đợi một chút, không vội.Một tay rời khỏi bầu ngực no tròn, anh tiến xuống dưới, lướt qua bụng bầu đã nhô lên tạo thành một đường cong. Đến bụng dưới của cô, bàn tay anh đổi hướng, vòng đến sau mông cô, bóp lên. Amie khó chịu, vặn vẹo cơ thể. Cố tình cong mông, chạm đến người anh em đã cứng rắn từ lâu của anh, khẽ đưa mông lên xuống.
- Em hư quá rồi, Amie.
Anh vỗ lên mông cô rồi bóp chặt một cái. Cô thích thú rên lên một tiếng.
- Em muốn.....
- Nói thế nào?
- Chồng, em muốn anh...... Hoseok à...Không nói thêm, anh trượt ba ngón tay vào hoa huyệt đã ướt đẫm nước của cô. Khép chặt hai chân, Amie ưỡn người về phía trước. Tay còn lại của anh cũng tiến xuống dưới, nắm lấy đùi cô.
- Mở rộng chân.
- Ưm.....nhanh.... Anh nhanh.......
- Được rồi.Ngón tay luân phiên ra vào bên teong cô. Tiếng nước nhóp nhép, âm thanh hòa cùng hình ảnh. Căn phòng đầy kích tình hiện lên. Anh vùi mặt vào hõm cổ cô, cô hai tay giữ trên cổ anh. Thoải mái, cong người mà hưởng thụ khoái cảm anh đang mang đến cho mình. Cả người bỗng cứng lại, hoa huyệt co rút, hút chặt lấy ngón tay anh. Qua vài giây, một dòng suối nhỏ ấm nóng theo ngón tay anh đi ra ngoài.
Cả hai cùng thở hổn hển. Amie mê man, lùi người sát vào anh. Dùng giọng dụ dỗ anh.
- Em muốn nữa..... Em muốn cái này, không phải tay anh.-----------------------------------------------------------
Tell me =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC