#AGBGphilippines
STORM POV
Isang buwan na din ang nakaraan nang umalis si Isiah at Steven. Kaya naman medyo malungkot na ang mansion, dito na rin nakatira si Victoria since nung ikasal kami.
Samantalang si Sky naman, minsan na lang umuwi dito kaya kami na lang talaga ni Victoria ang nakatira dito.
"Storm, ba't 'di ka pa natutulog ha?" Tanong ni Victoria sa akin.
" 'Di pa ako inaantok."
Nagulat na lang ako nang kumandong siya sa'kin, hinalikan niya ako. Dahil wala ako sa mood ay iniwasan ko ang halik niya. Pero hinarap niya ulit ako saka hinalikan.
Maganda si Victoria, masasabi mong lahat nasa kanya, sexy, seductive, lahat nasa kanya, kaya masasaabi mong sinong lalaki ang makapagpigil if i'seduce ka na niya.
Ginantihan ko ang halik niya, naging maalab ang nararamdaman namin, nilagay niya ang kamay ko sa dibdib niya habang siya gumigiling-giling para mabuhayan ako, at 'di nga siya nabigo.
Ipinasyal niya ang kamay ko sa buong katawan niya, hanggang sa natumbok nito ang perlas ng silangan niya, naramdaman ko wala na pala siyang underwear, wow, shes always ready to fight.
"Please, make me happy tonight hun, I want you, I want your little Storm." Aniya sa seductive voice.
'Di nako nakapagpigil at hinubad ko na ang boxer ko, dahil buhay na si little Storm ko, at galit na galit na, 'di na nito napigilan na pasukin ang kweba.
Binuhat ko siya sa kama, at dun namin gagawin ang ritwal, patitirikin ko mga mata nito, ibibigay ko sa'yo ang hinahanap mong kaligayahan, kaligayahan na lahat ng dapat mong tawagin ay tatawagin mo sa sarap.
------------------
**************Nakatulog na si Victoria, napagod seguro sa pangangabayo, grabeh 'tong asawa ko naka 3 rounds. Although minsan nababanggit niya ang pangalan ni Steven, hinayaan ko na lang at ako si Isiah din naman ang naiisip ko.
Naalala ko yung araw na may nangyari samin ni Isiah, na lasing ako nun. And I never expect that.
-----FLASHBACK-----
Nalasing ako nang hinatid ako ni Isiah sa condo unit ko sa Makati, siya pala ang tinawagan ng kaibigan kong may ari ng bar, kaya naman sumugod din ito para sunduin ako.
Lango talaga ako sa alak nung mga panahon na yun, nagpatulong pa siya sa mga guard na iakyat ako. Nang maipasok niya ako sa kwarto, ang alam ko bibihisan niya ako, oo lasing ako pero alam ko ginagawa ko.
Naka kumot lang ako since wala na akong saplot, kasi nga bibihisan ako ni Isah, habang inaayos niya damit ko, hinila ko siya at nagulat naman siya nang pinatong ko siya sa akin.
"Ang sexy mo talaga baby, ang sarap mo sa mata."
Tinulak niya ako at bumaba siya, pinaupo niya ako para punasan at lagyan ng damit, nang hilain ko ang damit at tinapon saka ko siya hinila palapit sa'kin at hinalikan.
Nung una nag pumiglas siya, kalaunan ay gumanti na rin siya sa mga halik ko. Nag-iinit ang buo kong katawan at may isang maliit na astig na nagagalit sa ilalim ng kumot.
Lalo itong nagalit nang umiwas ng halik si Isiah at natukod niya ang palad niya sa little Storm ko. Sapol si junior, nadakot. Nanlaki ang mata niya nang mahawakan niya ng 'di sinasadya si junior.
Aalisin sana niya ang kamay niya pero hinawakan ko, lalong nanlaki ang kamay niya nang maramdamang galit na ito at pumipitik. Nakatingin lang siya sa'kin, samantalang ako naniningkit ang mga mata kong titigan siya, at dahil pilyo ako, pinasok ko ang kamay niya sa kumot at nahawakan niya nang walang saplot ang nagmamatigas kong alaga.
Lalong nanlaki ang mata niya, at nararamdaman kong nanginginig siya, maybe its her first time to touch a big and long pet....and I like it.
"I like your hand baby."
At mas diniin ko pa ang kamay niya, at hinila siya saka pinaghahalikan, sabik na sabik ako sa kanya, at matagal na akong nagtitimpi sa kanya.
Hinubaran ko siya lahat at tumambad sa'kin ang napakaganda niyang katawan, halatang nag dadalaga na siya, tinitigan ko muna ang katawan niya saka ko ginawa ang ritwal.
At dun ko nalaman na ako ang una niya, my gosh, I' m his first, saka ko siya hinalikan habang impit ang kaniyang ungol at naiiyak din siya.
-------END of FLASHBACK-------
Tinitigan ko si victoria, ba't 'di ko siya magawang mahalin ng buo? Yung ibigay sa kanya ang katapatan na dapat sa kanya. Kumilos si Victoria dahilan para matanggal ang kumot niya, tumambad sa'kin ang katawan niyang walang saplot.
Napabuntong hininga muna ako at inayos ko siya nang higa, bago ko siya kumutan ay nagising siya, napatingin siya sakin at nahuli niya akong nakatingin sa kanyang katawan, napangiti naman siya.
"You want more hun?"
Malandi niyang wika sa'kin, 'di pa man ako nakasagot ay hinila niya ako bigla bagay na 'di ko napaghandaan at napasubsob ako sa perlas niya. Natawa siya saka diniin ang mukha ko dun at bumukaka siya, wala na akong nagawa kundi gawin ang gusto niya. Grabeh pala 'tong asawa ko, matutuyuan ako dito 'pag araw-araw ganito.
----------------
*********"Good morning"
Nagulat ako sa bumati sa'kin, at nakita kong si Sky pala, bumati din ako sa kanya at nagpahanda kay Miss Katana ng kape.
"Kanina ka pa ba?" Ani ko saka umupo sa taoat niya. "Madalang ka na atang umuwi dito? 'Di ka ba comfortable na kasama kami?" Tanong ko sa kanya na ikinangiti niya.
"Hindi sa ganun, tinapos ko lang kasi yung mga naiwan ni Isiah."
Maya lang bumalik si Miss. Katana dala ang kape ko, nilapag niya ito sa harap ko at umalis na, bago ako nagsalita humigop muna ako ng kape.
"Kumusta na daw siya dun? I mean sila ni Steven?"
"Okay naman daw." buntong hininga "Nabalitaan mo na ba? Na buntis si Isiah?"
Muntik ko na mabitawan ang kape ko, napatingin naman ako kay Sky na parang nagtatanong... Buntis siya? S-sino ang ama?.
"Well, even if she's pregnant, she still makes me proud, ang lalaki nang mga grades niya."
"Sinong ama?"
Wala kong pakundangan na tanong sa kanya, napabuntong hininga naman si Sky bago sumagot.
"Si Steven."
May nangyari ba sa kanila? Malalim ang iniisip ko sa pangyayari, iniisip ko kung liban sa'kin may nangyari ba sa kanila ni Steven.
----_----_------_------_-------_-------_-----
hayaan mo na lang si bebe namin kay Steven noh..
Hello readers please lang yung mga nag-rerequest sakin ng more bed scene daw, pasensya na po kasi rated SPG po, madaming batang nagbabasa kaya hanggang ganyang scene lang po kaya ko😝😝
Wag nyo po ako pilitin utang na loob po, baka bumigay ako.
BINABASA MO ANG
Mondroadou Family Present a GENTLEMEN's BABYGIRL
Romance"Minahal kita nang walang takot, ang kinakatakutan ko sa lahat ay yung tinuruan mo kong matakot na mahalin ka" Si Isiah Lei Cruz ay isang simpleng babae na walang takot na harapin ang lahat nang hamon sa buhay. Isa lang siya sa simpleng studyante na...