OTHER PEOPLE's POVParehong busy na si Isiah at Steven, isang buwan na lang manganganak na si Isiah. Madalas pa rin siya dinadalaw ni Nurse Anna, at napagpasyahan din nila na si Anna na lang ang mag-aalaga sa bata habang nag-aaral si Isiah at habang wala pa silang magiging yaya.
Pumayag naman si Anna at tutulong din siya makahanap ng nanny si Isiah, since mabait naman ang dalawa ay pumayag siya agad.
"Ate ana," pagtawag ni Isiah kay Anna, galing siya sa kwarto. "Nakita n'yo po ba si Steven?"
"Ay maam, nasa libarary po kukuha daw po ng libro."
Nagpasalamat naman siya at pinuntahan si Steven sa library, at nakita nga niya itong may hinahanap na libro.
"Steven." Mahina niyang tawag
Napalingon naman si Steven, napangiti naman ito nang makita si Isiah. Itinigil muna niya ang ginagawa at inantay na makalapit si Isiah.
Pagkalapit nito ay agad naman siyang niyakap at hinalikan siya sa labi na ikinagulat niya, firstime yun na si Isiah ang unang humalik sa kanya.
"Para saan yun?" Tanong niya.
"Ang alin?"
"Y-yung K-kiss?"
Napangiti naman si Isiah at muli siya nitong hinalikan, maalab ang halik ng dalagang ina sa kanya na ginantihan naman niya.
"para sa pagmamahal ko sa'yo." Wika ni Isiah.
Naningkit ang mata niya at hinipo ang noo ni Isiah na ikinatawa naman ng isa.
"Wala ka namang lagnat?"
Kinurot siya nito sa tagiliran at naupo siya sa kama na tinutulugan ni Anna, sinundan naman siya ni Steven at naupo ito sa tabi niya, niyakap siya nito at hinalikan sa pisngi.
"You deserve love, my dearest Casanova (ngiti). You're such a responsible man.
Napamahal na si Isiah kay Steven lalo na nung nagpa ultrasounds sila kasama si Nurse Anna, at nang malaman nila ang kasarian ng baby at isang surpresa ang nalaman nila.
-------FLASHBACK--------
"Oh my God, you're such a lucky mother, miss Isiah, you've got twins." Ani ng Doctor kay Isiah.
Nanlaki ang mata ni Isiah nang malamang kambal ang magiging anak niya, napaluha din siya sa nalaman, maging si Steven ay napaluha din sa tuwa.
"Boy and girl."
Niyakap siya ni Steven, naiiyak silang dalawa sa tuwa, lalo na si Steven na kahit 'di naman sa kanya ay napapaiyak din habang hinihimas ang monitor ng ultrasound machine.
"Daddy will excited to see you both."
Napangiti na lamang si Isiah sa emosyong nararamdaman ni Steven para sa mga bata.
-----END OF FLASHBACK----
"You deserve to love also Isiah" ngiti ni Steven. "Turuan natin ng martial arts si baby para 'pag uwi natin sa Korea ipapa-karate natin ang tatay niya"
"no!" Ani Isiah
Natahimik naman si Steven nang marinig ang sinabi ni Isiah. Kaya nag sorry siya, baka kasi nasaktan niya ito.
"Hindi siya ang ama nila." Ngiti niya. "Ikaw ang magiging daddy nila at kilalanin."
Napangiti naman si Steven at niyakap niya ng mahigpit si Isiah, 'di lang kasi sila basta magkaibigan, kundi matalik na magkaibigan.
Ang totoo natutunan na din niyang mahalin ang kanyang fiancée. Bagamat lagi silang magkasama ay 'di maiwasang mapamahal siya dito, nirerespeto niya ito, at hindi ito basta-bastang babae.
"Isiah, mahal mo pa ba si Storm?" Tanong ni Steven.
"Hindi ko alam, 'di ko na kasi siya nakikita kaya 'di ko pa alam."
Hinawakan niya ito sa kamay, at hinalikan ang kamay nito na ikinagulat naman ng isa.
"Kung 'di mo na siya mahal, pakakasalan kita."
Wika ni Steven na ikinagulat ni Isiah.
---------------------
***************"Katana? Nasa'n ang asawa ko?"
"Maam nasa lumang kwarto po dun sa likod." Ani Miss Katana na napaismid pa pagtalikod ni Victoria.
Pinuntahan ni Victoria si Storm, ilang araw na niya kasing hindi nakikita ang asawa, ang sabi busy lagi sa work at overtime.
Pagdating niya dun naabutan niya ang asawa na nakahiga, naka boxer lang ito. Dahan-dahan niyang sinara at ni-lock ang pinto, nakita niyang himbing na himbing ito.
Napapakagat labi pa siyang pinag pipyestahan ang katawan ng asawa, lalo na ang umbok nito, malaki kasi ang pagkalalaki ni Storm bagay na ikinababaliw niya minsan.
Ilang araw na din silang 'di nakapagsiping nito bagay na parang mababaliw siya, kaya naman naghubad siya ng damit, habang kagat labing pinagmamasdan ang mala adonis na katawan ng lalaki.
Hinubad niya ang kanyang saplot na panloob, fresh pa siya at kakatapos lang niyang maligo, lumapit siya sa walang malay na asawa na sarap na sarap sa pagkakatulog.
Pumatong siya dito na ikinagulat nang lalaki, at nakita niya ang asawa na nakapatong na wala ng damit, kagat labi si Victoria habang inaakit ang asawa at panay himas niya sa boobs niya.
'Di muna umimik si Storm at nakatingin lang sa ginagawa ng asawa, mayamaya lang ay nagsimula nang gumiling-giling si Victoria, habang inaakit pa rin ang asawa. nilagay niya ang mga kamay ni Storm sa dalawang bundok habang nag iindayog at umuungol.
Nabuhayan si Storm, mag-iisang linggo na rin niyang 'di nakakasiping ang asawa at umiiwas nga siya dito. Napaupo siya at sinubsob ang mukha sa dalawang bundok ng asawa, habang ito ay parang nagsasayaw habang humahalinghing.
Pinatayo niya ang asawa at tinitigang mabuti, habang ito kagat labi na nakatigin sa kanya, nang 'di pa rin siya kumikilos ito na ang naunang kumilos.
Lumapit siya kay Storm, at pinahiga ito, sabay umupo siya sa may ulo nito at nakahawak siya sa dingding habang dinadaplis-daplis ang kasilanan sa mukha ni Storm.
'Di na napigilan ni Storm ang pagtitimpi at siniil niya ito ng halik, nakahawak siya sa pwet ng asawa habang ninanamnam ang kasilanan nito.
"Ohh, h-hun..." Pikit at kagat labi ng ungol ni Victoria.
Mas inigihan pa ni Storm ang pagkain nang isinusubo ng asawa. Bagay na halos 'di na maipinta ang mukha ni Victoria sa nararamdaman. May pagkakataong napapanganga ito at parang maiiyak sabay napapatirik ang mata.
Sa ganung moment natutuwa si Storm, makita ang itsura ng asawa kaya mas pinapasarap niya ito bagay na mapapahiyaw si Victoria. Minsan nasasabunutan siya nito at dinidiin pa siya sa kasilanan nito.
Sa subrang nararamdamang tensyon ay napapamura ang babae. At ginigiling-gilingan nito ang mukha niya na halos ihilamos na nito ang likidong lumalabas sa kasilanan nito.
Nang 'di na nakapagpigil si Storm marahas niyang inihiga ang ang asawa saka nito inangkin. Halos mapigtas ang leeg ni Victoria kaka ungol, maingay ito sa kama kaya naman madalas nadadala din si Storm sa mga ungol niya.
Boung gabing pinasaya ni Storm ang asawa at madami na siyang nailabas na likido sa katawan, isang linggo ba namang loaded ka.
Nahiga siya sa tabi nang asawa at nakatulog silang walang saplot.
----_-----_-----_-----_-----_------_------
Ang totoo Storm at Victoria?
Sa tuwing kayo ang may iksena puro halinghing?? 😂😋Na adik na ba kayo?
Anyways, no wild scene po tayo at 'wag n'yo ko pilitin😋 okay?
Shout out po sa Writers page sa FB
And please add me Neftali Asher (brokenstringguitar) sa Fb.
BINABASA MO ANG
Mondroadou Family Present a GENTLEMEN's BABYGIRL
Romance"Minahal kita nang walang takot, ang kinakatakutan ko sa lahat ay yung tinuruan mo kong matakot na mahalin ka" Si Isiah Lei Cruz ay isang simpleng babae na walang takot na harapin ang lahat nang hamon sa buhay. Isa lang siya sa simpleng studyante na...