#AGBGFlashbackcontinues
STORM POV
'Di na halos maintindihan ng babae na pinagkamalan kong si Isiah ang nararamdaman. mayro'n pang napapasuntok siya sa mesa sa ginagawa ko at panay ang mura. May pagkakataong nilalagyan niya ng lime ang nipple niya saka isusubo sa'kin, dahil lasang wine dinedede ko na ito na parang bata.
"Ohhh! gad... Bebe.... Ahhh"
Halos 'di maipintang mukha niya, pero yung balakang niya patuloy sa pag-aararo sa alaga ko, pinaupo niya ako at pinainum ng pinainum hanggang sa subrang lasing na ako. Pero 'di pa.rin ako tuluyang nakakalayo sa sarili ko.
Naramdaman kong hinubad niya ang pants ko hanggang tuhod kaya naka brief lang ako. Nakita niya ang alaga ko, nanlaki ang mata niya at napakagat labi, nagulat marahil sa laki ng umbok.
"Ohhh my..." Kagat labi
Naramdaman kong hinawakan niya ito bagay na napakislot ako, napapapikit sa napakahinahong hagod niya sa alaga ko dahilan para magalit. Highblood kasi ang alaga ko 'pag hinahawakan, kaya naman lalo niyang nakita ang laki nito.
Pumatong siya saka iginiling ang katawan, nararamdaman ko ang kasilanan niya sa brief ko, mayro'n pang paikot-ikot siya habang kagat labi, nakikita ko din ang pag-iindayog ng naglalakihan niyang bundok.
"Ang laki naman ng alaga mo, seguro masarap 'pag pumasok sa loob ko 'to, ahhhh, sarap.."
Pinadilaan n'ya ulit sa'kin ang boobs niya habang pa giling-giling siya sa walang kalaban laban kong alaga. Panay ungol niya na tila hayok na hayok, mayro'n pang nanggigil siya sa alaga ko at dinidiin niya ang perlas niya na parang mapupunit na ang underwear niya sa ilalim ng suot niyang miniskirt na parang uniform ng bar.
Bunny kasi ang uniform ng bar na 'to, pero imposible dahil that time napagkakamalan ko siyang si Isiah, kaya 'di ko na lang pinansin.
Bumaba siya at hinubad ang panty niya, ako nawawalan na ng lakas, nahihilo na ako. Nagulat na lang ako nang umupo siya sa may ulo ko, naramdaman kong sa sahig pala ako nakahiga. May pinahid siya sa kasilanan niya na amoy orange, 'di ko alam kung ano basta nadadala ako sa amoy, wala ng lakas ang braso ko kaya siya mismo ang nagdala nito sa beywang niya, ang isang kamay ko nasa boobs niya.
Nilapit niya ang amoy orange saka pinatikim sa'kin, ako naman wala sa sariling dinidilaan ang bagay na yun. mayro'n pang sinisipsip ko bagay na napapa ungol siya ng malakas, seguro dahil nanghihina siya nabitawan niya ang kamay ko at naitukod niya ang kamay sa sahig habang parang pusang umiiyak. Ako naman natabunan ng skirt niyang maiksi kaya langhap na langhap ko ang orange, wala na akong lakas kaya nakadipa ako.
May pinahid siya ulit at pinadilaan ulit sa'kin, nakahawak siya sa upuan at panay halinghing. Nasasabunutan na niya ako at nasasampal sa subrang nararamdaman niyang libog, marahil tumitirik na ang mata nito, halos ipakain na niya sa'kin ng buo ang sarili.
Mayro'n pang pinadapa niya ako at umupo siya sa ulo ko at pinatong ito sa kanya, pero naka dipa pa rin ako, parang siya ang nag ku-control sa'kin, ulo ko lang ang tanging gumagalaw. Nakahiga siya habang pinapakain sa'kin ang alaga niyang tahong, lasang-lasa ko ang orange, sinasabunutan at sinusubsub na niya ako..
"Ohhhhhhhh, kainin mo kung ayaw mong baliin ko ulo mo.. Ahhh galingan mo!!! Sege sipsip pa... Yaaaaan.. Ahhh gggaaaanyaaan... Ahhh gad!! Saklolo ang sarappppp!!!"
Haloss sigaw na niya, matagal din kami sa ganung posisyon, halos doon na napunta ang oras sa alaga niya, seguro mga mag kalahating oras niyang pinapadilaan sa'kin ang kasilanan niya.
Sa inis ko, ay dinilaan ko nang dinilaan, may pagkakataong pinapatulis ko dila ko at halos parang ni li-lips to lips ko na ang perlas niya. Kaya naman napapa awang ang labi niya sa kiliti at tumitirik ang mata niya, at parang nangisay siya at nanigas ang katawan habang nakabukaka, at tirik ang mata... Nilabasan na pala siya..
Pinahiga niya ako at huhubaran, ako naman wala na talagang lakas, as in lupaypay na, nang akto na niya akong hubaran nagbukas ang pinto at dinampot siya, nanlalabo ang mata ko, nahilo ata ako sa perlas niya, bago ko ipikit ang mata ko ay alam kong nakita ko si Mr. Kim at Sky, at tuluyan na akong nawalan nang malay.
----------END OF FLASHBACK-------
"Ayos ka lang ba honey? Napagod ka ba?" Ngiti
Kasalukuyan na kaming nakahiga ni Vicky matapos ang madamdamin naming pagsasalo ng sarili namin. Nakakumot kami at nakaunan siya sa dibdib ko.
"Medyo, na miss ko kasi 'to."
"Sa'n ka ba kasi nagpunta at ang tagal mong umuwi?" Tanong niya.
Hinalikan ko na lang sa ulo si Victoria, seguro kong 'di ako napuntahan ni Mr. Kim at Sky na rape na ako ng babaeng yun... Waitress pala yun sa VIP's at sa akin siya na assign mag serve, kaya pala nakapasok siya. Nang makita niyang lasing na ako saka niya ginawa ang panghahalay sa'kin.
Ginamit pa niya si Isiah, bweset na babaeng yun, 'pag nakita ko ulit yun patitikimin ko siya nang kamandag ni Storm... joke lang...
Napansin kong tulog na si Vicky, inayos ko siya nang higa, kinuha ko laptop ko at binuksan emails ko. Nakita kong may messege si Sky, nang i-open ko picture nila, at nakita ko ang anak ni Isiah, kambal pala? Tinitigan ko si Isiah at Steven, they look both happy, seguro sila talaga ang para sa isa't isa..
Her smile make my heart beat so fast, napakaganda niya, she's still beautiful even nagkaanak na siya. Binasa ko ang email ni sky.
Sky. Mcorp @ yahoo. Com
Re: twin
Subject:Hello, I'm Zysriel Ashthea and he is Jysrel Asher. This is our first picture together with my mommy and daddy, 😊 Tito Sky and Tita Suzie are also with us and my ninang Miyu. And the other one is Tita Anna who, with my mom, started when we were one month in my mommy's tummy😇
You know Tito Storm Jysrel was just like you, he didn't want to eat cucumber, because when we were only one month in mommy's tummy, mom ate cucumber and got some rashes all over her body, and mine Zysriel loved to eat grapes.
I hope you and Tita Vicky visit us if you have time. I and Jyz loved seeing you and seeing Tito Seven as well.
See you soon Tito
Lovelots
Zys and Jys.
-----_------_-----_-----_------_-----_----
What u feel stormy?
HeheheThank u every one, please i remind again that rated spg on this page, young readers please be advice.
Thank u
BINABASA MO ANG
Mondroadou Family Present a GENTLEMEN's BABYGIRL
Romance"Minahal kita nang walang takot, ang kinakatakutan ko sa lahat ay yung tinuruan mo kong matakot na mahalin ka" Si Isiah Lei Cruz ay isang simpleng babae na walang takot na harapin ang lahat nang hamon sa buhay. Isa lang siya sa simpleng studyante na...