Hello everyone,Nagtataka kayo kung bat may romance samantalang ang mga characters ko ay mga korean idols.
Sila lang po ang ginamit kong characters, and ang mga kaganapan sa story ko ay di relate sa totoong personality nang mga chatacter nang story na to.
At ang story ko ay naglalaman nang kunting romance and bed scene, which is ang story ko ay romance-lovestory. Kaya naman ang payo ko sa mga young readers do not read romance story.
ADVICE:Ang payo ko sa mga wattpad young readers ay okey lang magmahal, pero you should be wise when it comes to choose a man that you want to love.
Kiss, sex and romance is normal to those person who decide to build their future together..
Bata pa lang ako ay bukas na ang isip ko sa posibilidad na mangyayari pag nakipag make love ka sa taong di pa talaga para sayo. But i never judge people who fall inlove in a wrong person kasi di talaga natin mapipigilan.
Alam ko na ang about sa sex since nung nagkaisip ako, kasi open sa family ko ang topic about dito,and my father always advice us about it.. Tama nga na parents knows best.
Ang point ko jan is.. Wag kayong maging curious sa lahat nang bagay, kasi sometimes curiosity kills.
Wag ibigay lahat nang iniingatan mo sa taong mahal mo lang.. Isuko mo ito sa taong mahal ka at handa kang makasama at panindigan ano man ang mangyari.
Always remind your self about all the consiquences na pwede mangyari sayo, sex is not a hobby or a game, it is a passion with love, a things and gift that you can give to your first and the last..
Okey readers? Ano man ang mabasa nyong mga bedscene and romance sa story ko, oh kahit sa story nang iba pang writer na mababasa nyo, basahin nyo lang pero wag i apply.
Lagi isa isip na para di magkamali o magsisi, ibigay sa tamang tao ang iniingatan, yung taong handang tumayo para sayo.
Salamat po muli at samahan nyo pa po akong lakbayin ang story ko, at samahan nyo ko sa episode 8 part 1-10.
Maraming salamat, mula sa inyong nagmamahal na author...
#BrokenstringGuitar.
BINABASA MO ANG
Mondroadou Family Present a GENTLEMEN's BABYGIRL
Romansa"Minahal kita nang walang takot, ang kinakatakutan ko sa lahat ay yung tinuruan mo kong matakot na mahalin ka" Si Isiah Lei Cruz ay isang simpleng babae na walang takot na harapin ang lahat nang hamon sa buhay. Isa lang siya sa simpleng studyante na...