【 bác quân một tiếu 】 Tiếu lão bản luyến ái bản chép tay [ bánh ngọt nhỏ một phát kết thúc ]
Vi bác quân một tiếu tình cảm mãnh liệt viết văn! 琑 thượng!
Yêu đậu ddx cửa hàng bán hoa tiểu lão bản gg tốc đồ nhân tạo đường thuần ngọt vô ô nhiễm môi trường
~ ~ ~ ~ ~ Tiếu lão bản luyến ái bản chép tay
01
Nhìn đến quen thuộc bảo mẫu xe ngừng tại ngoài cửa sổ thời điểm, tiếu chiến chính cấp tân tiếp thương cảo cao cấp, liên thủ thượng vệt sáng đều còn không kịp lau sạch sẽ, đã bị người từ phía sau ôm thắt lưng chặt chẽ mà vòng vào trong ngực.
Cho dù càng thân mật động tác cũng không phải chưa từng có, một cái cửu biệt sau đó đánh bất ngờ tổng là có thể thành công mà nhượng tiếu chiến cảm thấy ngượng ngùng, lại lo lắng sẽ làm dơ đối phương mới nhất khoản vệ y, hắn chỉ có thể chi lăng ngũ thải ban lan hai tay tiểu biên độ giãy dụa.
"Uy, ngươi trước buông ra nha, nhượng ta đi bắt tay tẩy sạch sẽ." Hắn dỗ trẻ con tử tự mà nói rằng.
"Không cần, ngươi nhượng ta ôm một lát." Vương đánh cuộc buồn thanh hồi đáp, lão Đại không tình nguyện mà đằng xuất một bàn tay đến, đem cửa chớp kéo cái kín.
Tiếu chiến thở dài: "Qua oa nhi. Họa đều bị ngươi làm dơ, đợi còn phải lần nữa cao cấp. Ngươi có biết có bao nhiêu phiền toái sao?"
Vương đánh cuộc nâng lên mắt đến phiêu liếc mắt một cái kia phúc đồ oai họa, trong thanh âm mang lên chút oán giận: "Theo như ngươi nói ta cũng không phải nuôi không nổi ngươi, làm chi vì vậy mắng ta."
"Đây không phải là dưỡng đến khởi nuôi không nổi vấn đề. Làm chuyện sai lầm liền muốn dũng cảm gánh vác, biết sao?"
Ngoài ý muốn, tiểu bạn trai không tái nói xạo: "... Xin lỗi nha."
Hắn lập tức lại bổ thượng một câu: "Chúng ta một tháng không gặp, ngươi không điểm khác nói muốn nói?"
Tiếu chiến minh mà cười cười, vỗ vỗ nam hài giao điệp tại hắn trên lưng hai tay: "Ta nghĩ ngươi. Ngươi sao?"
"... Lặp lại lần nữa."
"Ta nghĩ ngươi."
"Đại điểm thanh?"
Tiếu chiến lấy hắn không có biện pháp, chỉ có thể tùy ý hắn đi.
Hắn tiểu bạn trai tổng là ôm đến thực khẩn, còn thích đem đầu chôn ở cổ của hắn tử trong. Rõ ràng cũng là cái hai mươi tới tuổi đại tiểu tử, bình thường một bộ nhị ngũ tám vạn kéo dạng, tát khởi kiều đến lại cùng con mèo nhi dường như, hắn không nói, nhưng tâm lý cảm thấy vương đánh cuộc này không được tự nhiên tính cách thật sự là rất đáng yêu.
"Ta nghĩ ngươi nha! Đủ lớn tiếng không?" Hắn cười hô lên đến, "Nói nửa ngày, ngươi đều không có đứng đắn trả lời ta ai đại minh tinh."
Vương đánh cuộc nhẹ nhàng cười một chút, nhượng người xoay người chính diện ôm vào trong ngực, ghé vào lỗ tai hắn gằn từng chữ: