【 bác quân một tiếu quên ao ước 】 nhiều công năng trí năng lư hương
*【 bác quân một tiếu quên ao ước 】 đoản thiên 3500 tự
* lại danh 《 đương quên ao ước nhìn thấy bác tiếu 》
* sa điêu não động không hành văn thuần hạt viết chớ bay lên
____________________________________________________
Tại cực nóng hoành điếm thoáng có ti lạnh ý thời điểm, 《 trần tình lệnh 》 này bộ kịch cũng khoái chụp đến kết thúc.
Đại gia kết thúc một hồi đàn diễn thời điểm vừa qua khỏi linh điểm, đạo diễn nhìn một chút cảm thấy không thành vấn đề sau lòng từ bi trước tiên nhượng diễn viên nhóm trở về nghỉ ngơi, vài cái người trẻ tuổi thấp giọng hoan hô vài tiếng, mà bắt đầu nhượng trợ lý hỗ trợ cởi bỏ trang phục trói buộc.
Vốn là cùng với vương đánh cuộc cùng nơi rời đi tiếu chiến bị đạo diễn gọi lại, nói muốn bổ vài cái trước hai tràng đơn người màn ảnh.
Vương đánh cuộc cũng không vội mà rời đi, rõ ràng an vị tại đạo diễn phía sau chơi di động, thường thường ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái màn ảnh trong người.
Tại chụp một cái nhìn thẳng màn ảnh diễn khi, tiếu chiến tầm mắt không cẩn thận đối thượng ngay tại màn ảnh mặt sau vương đánh cuộc, tại diễn trong Ngụy Vô Tiễn thổi phù một tiếng cười
"Ngại ngùng a đạo diễn, ta lại đến một lần."
Đạo diễn quay đầu lại mắt nhìn cũng tại nghẹn cười vương đánh cuộc, đầu đầy hắc tuyến
"Kết thúc công việc còn không đi? Đi đi đi, qua bên kia chờ tiếu chiến, còn muốn hay không vỗ!"
Vương đánh cuộc nhận mệnh mà dịch cái chỗ ngồi, ngồi ở tiểu trong góc phòng. Nghĩ thầm rằng cũng là, liền chiến ca cái kia cười điểm, nhưng đừng chậm trễ đại gia kết thúc công việc mới hảo.
Sau đó kế tiếp liền là một người đội ống nghe điện thoại chuyên tâm nhìn vũ đạo video, một người khác chuyên tâm diễn diễn.
Hơn nửa canh giờ đi qua, đạo diễn hồi nhìn cuối cùng một cái, không thành vấn đề sau bên cạnh hắn phó đạo diễn liền giơ đại loa hô một tiếng nhi "Kết thúc công việc!"
"Ôn ninh, đi cùng nơi ăn lẩu đi!" Mới vừa hạ diễn tiếu chiến gọi lại chuẩn bị trở về khách sạn với bân. Tại đoàn phim chính là như vậy, quản hắn là kịch trung tên vẫn là vốn tên là, nhớ tới cái gì gọi là cái gì.
"Đã trễ thế này, còn đi bên ngoài ăn lẩu đâu chiến ca?"
"Không là", tiếu chiến chớp mắt thần bí hề hề mà nhượng với bân tới gần chút nữa "Mẹ của ta cho ta ký cái lẩu đế liệu đến, đi ta gian phòng ăn. Bất quá muốn cọ cơm cũng là có nhiệm vụ, đi giúp ta kêu lên đại ca cùng giang trừng bọn họ!"
Vi cọ cơm ngốc nghếch gật gật đầu, liền đi chấp hành nhiệm vụ, cũng không có phát hiện có ánh mắt nhìn chằm chằm bên này nhìn một hồi lâu.