Công nghệ cao sợ hãi chứng ( hoàn )
Xem mỗ điện ảnh tiểu não động. 9k+ tự, đoản đả, một phát hoàn, lược sa điêu, ngọt.
-1-
Vương đánh cuộc đến một loại quái bệnh, hắn đã đình công hảo vài cái cuối tuần.
Nguyên nhân gây ra là mỗ sáng sớm thượng di động đồng hồ báo thức vang lên thời điểm, vương đánh cuộc thế nhưng phát hiện mình vô pháp bắt nó ấn rụng. Chỉ cần hắn tưởng cầm lấy di động, liền sẽ xuất hiện cả người lạnh run, rùng mình không ngừng thân thể bệnh trạng, tay run rẩy đến tựa như run rẩy nhất dạng, đầu óc cùng trái tim cũng giống như bị đông trụ giống nhau, nếu đánh mất đi bính di động suy nghĩ, liền lại sẽ khôi phục bình thường. Hắn tới tới lui lui nếm thử mấy lần, thân tâm đều mệt mỏi, chỉ phải từ bỏ. Mắt nhìn đồng hồ treo trên tường, hai giờ sau muốn tham dự một cái hoạt động, người đại diện hẳn là mau tới tiếp hắn, hắn quyết định đi trước rửa mặt chuẩn bị xuất phát. Rửa mặt, đánh răng đều hết thảy bình thường, đương hắn bắt tay duỗi hướng dao cạo râu thời điểm, lại là một trận quen thuộc ác hàn dũng biến toàn thân, hắn vội vàng rút tay trở về. Ngơ ngác nhìn chằm chằm gương trong chính mình, trong đầu rất nhanh hồi tưởng một chút mấy ngày nay, cũng không có gì dị thường, như thế nào sẽ mạc danh kỳ diệu xuất hiện loại tình huống này. Kế tiếp hắn không cam lòng làm một phen nếm thử, ở nhà mọi nơi đụng vào, quả nhiên ―― máy tính không mở được, TV cũng không được, máy chơi game cũng phản bội hắn, mà ngay cả nước ấm khí đều cùng hắn có cừu oán, nơi nơi sờ soạng một phen phát hiện trong nhà duy nhất có thể sử dụng thế nhưng chỉ có khí thiên nhiên táo.
Di động lại vang lên, lần này là có người gọi điện thoại cho hắn, vương đánh cuộc nhìn nhìn, điện báo gợi ý quả nhiên là người đại diện tên, nhưng hắn không thể tiếp. Hắn ngồi ở trên ghế sa lông nhìn chằm chằm màn hình chợt lượng chợt ám, nghe tiếng chuông vẫn luôn vang vẫn luôn vang, không biết làm thế nào tưởng: "Nhanh lên đi! Thượng tới tìm ta!" Người đại diện là một cái hành động phái, điện thoại không người tiếp cho rằng người ngủ quên, quả nhiên trực tiếp xông lên gọi người. Nghe được gõ cửa thanh, vương đánh cuộc lập tức tiến lên ―― hắn đương nhiên không phải đi mở cửa, bởi vì điện tử khóa hắn khai không.
"Tỷ! Ngươi không là có ta gia đã dùng cái chìa khóa sao? Ngươi khai hạ môn!"
Nghe được môn trong thanh âm, người đại diện không hiểu ra sao: "Tiểu thằng nhóc làm cái gì đa dạng? Rời giường cũng sắp điểm đi ra, chờ chút không còn kịp rồi!"
"Ta thật sự khai không a, " vương đánh cuộc cái khó ló cái khôn: "Đóng cửa phá hủy ta từ bên trong không mở được!"
Người đại diện xuống lầu lấy cái chìa khóa, mười phút sau, hắn cùng vương đánh cuộc ngồi ở phía trên ghế sa lon tướng mạo dò xét, sắc mặt không như vậy dễ nhìn.
"Ý của ngươi là nói, ngươi cũng không biết như thế nào liền biến thành như vậy, vậy hôm nay hoạt động làm như thế nào?"
Vương đánh cuộc nghĩ nghĩ: "Trước đi xem, nếu chính là sân ga nói, hẳn là không vấn đề gì... Đi." Hắn bản thân cũng không quá xác định.