【 bác quân một tiếu 】 trang ngoan
* đại khái chính là cái ngốc bạch ngọt vườn trường ( sư sinh ) luyến ái câu chuyện
*8000+ một phát hoàn HE
* có chút quá với rõ ràng tư thiết, âu Âu Châu lại ta
01
Vương đánh cuộc đã một tuần không có khai hắn phong cách xe máy đi học.
Cũng không phải phạm nhân chuyện gì, dù sao đại học bán mở ra thức vườn trường cũng không có mệnh lệnh rõ ràng hạn định học sinh xuất hành nên lựa chọn như thế nào tọa kỵ, huống chi vương đánh cuộc khai cái một cước có thể đạp thượng 300 phố xe lại chính là lấy 20 tốc độ tại trong sân trường chậm rãi trượt, tuân kỷ thủ pháp đến thực —— tại song đạo lối qua đường trước còn sẽ văn minh lễ nhượng cái loại này.
Chuyện này kỳ thật nói đại cũng không đại, cố tình liền khiến cho tiểu phạm vi oanh động, nguyên nhân vô này, ngồi xổm thủ bãi đỗ xe muốn hút lấy một ngày tinh thần lương thực đích xác một chúng học bọn tỷ muội có một ngày không có chờ đến các nàng máy xe tiểu vương tử, nhất thời không quản hợp lý không hợp lý ảo tưởng phỏng đoán một cái tiếp một cái mà ra bên ngoài mạo, từ đơn giản nhất loại như "Có thể hay không là trên đường gặp được sự tình gì" ngoài ý muốn luận phát triển trở thành "Trường học rốt cục động thủ sao" âm mưu luận, thẳng đến bị người khác báo cho các nàng đang chờ đợi nhân vật chính hôm nay là đi đường tiến cửa trường.
Này không chính là nện cho sao? Vương đánh cuộc ba năm qua thử qua đi đường đến trường học sao? Tái không tốt hắn có thể chơi ván trượt đến trường a! Hắn chính là bị nhằm vào a!
Ngắn ngủn một vòng, dư luận tại cái vòng nhỏ hẹp trong càng ngày càng nghiêm trọng, đương sự bản nhân nhất quán không để ý đến chuyện bên ngoài, không yêu bát quái cũng vô tâm bát quái, tự nhiên là sẽ không biết chính mình đã bị an xếp lên trên 108 loại không thể kỵ mô-tơ đến trường nguyên nhân, hắn trước sau như một mà lên lớp ăn cơm chơi bóng rổ, trước sau như một mà thu thư tình.
Nhất định phải nói có cái gì không giống, tại vương đánh cuộc trong mắt cũng là có, có vả lại có hai kiện.
Đệ nhất kiện, trường học từ thượng chu khởi đột nhiên tân tăng nghệ thuật chọn môn học chương trình học, này ý nghĩa rất nhiều giống vương đánh cuộc như vậy thứ sáu thời khoá biểu toàn không học sinh cũng bị bách lưu lại tiến hành nghệ thuật hun đúc.
Tỷ như hiện tại.
Thứ hai kiện, chính là hắn cùng tiến lên khóa ăn cơm chơi bóng rổ, nhưng là không đồng nhất khởi thu thư tình vị kia đồng học A, đã đối với hắn muốn nói lại thôi chỉnh chỉnh một vòng.
Vương đánh cuộc là có điểm trì độn nhưng lại không ngốc, số lần nhiều rốt cục cũng không thể nhịn được nữa, tranh tại đồng học A vô duyên vô cớ khơi mào đề tài lại lần thứ hai rút lui có trật tự trước đoạt lấy có quyền lên tiếng, nói ngươi rốt cuộc có cái gì hỏi mở miệng đi.
Đồng học A: "... Kỳ thật cũng không có gì, liền bạn gái của ta tưởng thác ta hỏi một chút bác ca ngươi xe máy đâu."