【 bác quân một tiếu 】 song hướng truy quang giả
Đoản thiên, một phát hoàn
( hiện bối kéo dài hướng não động )
Thỉnh chớ bay lên chân nhân, hy vọng các vị trái cây nhìn thoáng tâm
Hành văn tùy duyên, thỉnh nhiều thông cảm
——
Part 1
"Không cần bị buộc chặt ở bên cạnh ta, hắn hẳn là quá đến càng thoải mái đi."
Rạng sáng tứ giờ, tiếu chiến vừa mới kết thúc một hồi đại dạ diễn trở lại đoàn phim khách sạn. Tắm rửa thời điểm đều thiếu chút nữa ngủ, nhưng là tắm rửa xong sau đó theo bản năng mà hô một câu
"Vương đánh cuộc! Cho ta lấy điều khăn mặt!"
Hảm hoàn sau đó, trống rỗng gian phòng không hề hồi âm.
Tiếu chiến đột nhiên liền thanh tỉnh.
Người kia, hắn đã không tại bên cạnh mình.
Nằm ở trên giường trằn trọc ngủ không được, người nọ lạnh lùng mặt mày, ấm áp tươi cười lặp đi lặp lại xuất hiện tại tiếu chiến trước mắt.
Thật sự là muốn chết vương đánh cuộc.
Tiếu chiến cuối cùng biên sinh vương đánh cuộc khí, biên khí chính mình không tiền đồ, biên cầm lên di động, điểm mở mới nhất một kỳ 《 cực hạn thanh xuân 》.
Rõ ràng tài trí khai một tháng,
Như thế nào cảm giác hắn lại cao lớn điểm.
Tuổi còn nhỏ thật sự khí người, cư nhiên còn có thể trường cái tử.
Nhìn màn hình trong người nọ buông tay bỏ lại ván trượt, xoay người tiêu sái mà đứng lên trên, tại đất bằng phẳng thượng xuyên qua tự nhiên. Nhiệt thân trong chốc lát, từ thang lầu sườn núi nhi thượng bay lên, tiếp bản, rơi xuống đất.
Hoành phiên 360 độ thêm dựng thẳng phiên 360 độ.
Chung quanh chức nghiệp hoạt tay nhóm đốt đứng lên, đều chạy tới cùng vương đánh cuộc đối quyền.
"Ta đi đại loạn ai tiểu tử, một tháng ngươi liền sẽ? Ngươi thật là một nhân tài, biệt đương diễn viên nhanh chóng đến hoạt ván trượt đi, Đông Kinh thế vận hội Ô-lym-pic không kịp, Paris thế vận hội Ô-lym-pic ngươi có thể, hơn nữa ngươi còn trẻ như vậy."
Tiếu chiến không biết nói chuyện người này.
Vừa rồi vương đánh cuộc đột nhiên bay lên kia một chút tâm của hắn đi theo huyền đến cổ họng mắt. Sợ hắn bị thương. Còn chưa kịp bình phục một chút lo lắng tâm tình, liền nghe được đoạn này nói.
Hắn sửng sốt.
Lập tức hắn lại bất đắc dĩ mà cười, còn kèm theo một tia kiêu ngạo một tia sùng bái cùng một tia mất mát.
Hắn bản nên cái gì đều sẽ, hơn nữa cái gì đều đặc biệt lợi hại.
Mà ta đâu?