Một phần tám ái nhân
Vương đánh cuộc hôn hắn khi thích kháp hắn cằm, thô ráp chỉ phúc rơi vào trắng nõn làn da, một mặt tại miệng hắn trong tiến công đoạt lấy, một bên ngăn chặn nam nhân mảnh khảnh sau thắt lưng, dùng sức mà đem tiếu chiến hướng trong lòng ngực của hắn nhu, hắn thân mật thô bạo, hôn nếu gặm cắn, làm người ta sinh ra đem bị sách cốt nuốt ảo giác.
"Ngươi biến thái đi." Tiếu chiến dương tay nắm tay tiếp đón trên người người khoan bả vai, uất rất quần áo thượng ngắn ngủi đi xuống ao hãm, nhợt nhạt quyền ngân, giống điểu xẹt qua sau chưa tĩnh thấu mặt sông.
"Ta biến thái không biến thái ngươi không biết sao, ân?" Vương đánh cuộc khiêng lên tiếu chiến hướng trong phòng ngủ đi, thình thịch mà ném ở trên giường, miên cùng nhung hàng dệt đôi mãn giường, cao to thân hình tài đi xuống lập tức rơi vào đám mây dường như ôn nhu hương, hoàn hảo hắn cùng với hắn cũng không phải anh hùng, tiếu chiến nghĩ thầm rằng, không cũng sẽ gặp khó có thể đề phòng cái bẫy: lo lắng đắm chìm ôn nhu thời khắc đem mệnh giao đãi.
Cao kính dưới, tiếu chiến nằm ở giường mặt, từ đầu giường kính mặt đánh giá sau lưng khi thân áp lên nam nhân, hắn trước đó vài ngày tựa hồ là đi nhiệt đới, đi qua cả ngày bộc phơi nắng, một cùng chụp diễn sai giờ dị cũng không lớn màu da bắt đầu phát hạt, xứng để ngang trên người mình cánh tay, cơ bắp rắn chắc sung túc, không đợi tiếu chiến quá nhiều tái đánh giá, đầu vai đau xót, hắn quay đầu nhìn đau nhức khi cùng vương đánh cuộc giương mắt ánh mắt đối chàng.
Vương đánh cuộc trong miệng hàm trụ hắn đầu vai một khối, răng nanh để ở da thịt rất nhỏ cắn xé, hắn bị đau đảo trừu một hơi lương khí, làm bộ muốn đánh tay hắn chỉ tới một nửa liền bị chặn lại chế trụ áp hồi giường mặt, đầu vai một nhẹ, đau biến đến chẳng phải rõ ràng, sau đó thấp nhiệt mềm mại xúc cảm dán thượng, lưỡi mặt động tác là mang theo tình sắc an ủi.
Người nam nhân này rõ ràng so với hắn tiểu sáu tuổi, lần đầu tại sân khấu hạ gặp lại khi nho nhã lễ độ gần như lạnh lùng, người sau lên giường ai cũng không tưởng giống như xả tiếp theo tầng người da, lộ ra bên trong Tu La răng nanh.
"Vương đánh cuộc!" Nam nhân vẫn chưa một vừa hai phải, lề mề răng nanh tại tiếu chiến đầu vai nhất đốn cắn xé sau liên thấp lộc hôn môi hướng lưng đi, linh hoạt đầu lưỡi lưu lại một lộ thủy ngân, tiếu chiến đi theo hắn động tác cả người phát run, lập tức vòng eo mềm nhũn, đi xuống tháp đi.
Nam nhân tay mắt lanh lẹ bàn tay dán sát vào hắn bụng hướng thượng bám trụ, vùi đầu đến hắn bả vai cảnh chóp mũi áp lên, đặt ở tiếu chiến phúc trước ngón tay đi theo đẩy ra dây lưng của hắn khấu, thanh thúy tiếng vang sau cực nóng chỉ phúc hướng trong sờ soạng.
Tiếu chiến nơi cổ họng thở dốc bị thỉnh thoảng đè xuống phô thiên cái địa hôn mà gặm cắn thoát phá, thất ôn điều hòa thiên thấp, hai cỗ cùng điệp tuổi trẻ thân thể lại nóng bỏng. Xoã tung chăn trong là gần nhất bằng hữu đề cử tân hương, sau điều quảng hoắc mê đến hắn ý thức có chút hoảng hốt.
"Tiêu lão sư, ngài đây là mệt đến tại ta đây thất thần? Thích hợp sao, ân?" Như là phát hiện hắn không chuyên chú, nam nhân trong thanh âm mang theo chút trêu chọc, tiếu chiến theo bản năng lui cổ.