Trực tiếp sự kiện R
* chỉ có thanh âm trực tiếp, cụ thể tham khảo cây vải LIVE.
* nhìn xem liền hảo biệt mắng.
"Hải, đại gia hảo, ta là tiếu chiến."
Tiếu chiến mở ra trực tiếp nhuyễn kiện bắt đầu cùng đại gia chào hỏi, đây là đáp ứng miến một ngàn vạn miến phúc lợi. Trực tiếp trước hắn kháp điểm tính hạ vương đánh cuộc đại khái mấy giờ kết thúc công việc hồi gia, hảo đuổi kịp vương đánh cuộc trở về trước một giờ bắt đầu.
Tiếu chiến cũng không phải không muốn làm cho vương đánh cuộc biết hắn tại trực tiếp, chính là thật sự rất mất thể diện. Tiếu chiến vốn là da mặt liền mỏng, mà trực tiếp tại người khác xem ra chính là đối di động màn hình lầm bầm lầu bầu, đổi ai đều sẽ ngại ngùng.
Live stream trong người bắt đầu lục tục nhiều đi lên, tiếu chiến kiên nhẫn trả lời miến vấn đề, hắn mắt nhìn đồng hồ treo trên tường, nghĩ thời gian còn sớm, lại bắt đầu nhượng miến điểm ca.
Miến điểm thủ tại trên mạng tương đối hỏa một ca khúc, tiếu chiến không như thế nào nghe qua, chỉ có thể đi theo nguyên xướng hừ hai câu.
Đại khái hừ chỉnh thủ ca một phần ba, hắn nghe được cái chìa khóa sáp nhập đóng cửa thanh âm, vương đánh cuộc cư nhiên so bình thường sớm trở lại một giờ! Tiếu chiến trong lòng hô to một tiếng không hảo, nhưng cũng chống cự không nổi vương đánh cuộc muốn hướng phòng ngủ mại tới cước bộ.
Vương đánh cuộc tiến phòng ngủ môn thời điểm nhìn thấy tiếu chiến tại đối di động nói chuyện, hắn suy nghĩ vài giây đồng hồ, hỏi tiếu chiến: "Tiêu lão sư, ngươi tại trực tiếp a?"
Vương đánh cuộc ly tiếu chiến di động vẫn có chút khoảng cách, thanh âm không bị thu vào đi rất nhiều, tiếu chiến tưởng miến hẳn là nghe không hiểu là ai.
Chính là hảo xảo bất xảo, vẫn là bị một số nhỏ lỗ tai linh mẫn miến nghe được, đạn mạc bình luận trong bắt đầu xoát khởi một ít 'Tiểu tán bên người giống như có người ai, là ai vậy?' 'Nghe thanh âm giống như đánh cuộc a.' này một loại nói.
Tiếu chiến không có biện pháp, chỉ có thể tùy tiện tha một người xuống nước, thuận miệng nói câu: "Là ta người đại diện nha."
Sau đó quay đầu hướng vương đánh cuộc bay đi một cái đao mắt, dùng ngón tay chỉ di động màn hình đối hắn lắc lắc đầu.
Vương đánh cuộc càng khẳng định tiếu chiến tại trực tiếp, vì thế bán ỷ ở trên giường bắt đầu chơi di động. Đánh cuộc trong lòng khổ nhưng là đánh cuộc không nói.
Qua không mấy phút đồng hồ, vương đánh cuộc liền ngồi không yên, trong lòng đánh khởi tính toán, để điện thoại di động xuống hướng tiếu chiến đi đến.
Mà tiếu chiến lúc này chính nhìn miến vấn đề nhìn nhập thần, hồn nhiên không biết vương đánh cuộc đang tại hướng chính mình đi tới.
Vương đánh cuộc từ phía sau lưng ôm lấy tiếu chiến, thấy tiếu chiến bị dọa đến tự đến run lên một chút, hắn lại cảm thấy mỹ mãn mà nhu nhu tiếu chiến tóc, vươn tay đến sau lưng vẫn luôn đụng đến tiếu chiến trong quần áo.