【 bác quân một tiếu làm đến ngây thơ đệ đệ là cái gì cảm thụ 】
Tạ mời.
Trước mặt người khác tổng không dám nhìn ta, thực đáng yêu.
Mới vừa thích ta thời điểm ánh mắt thực trắng ra, thích dùng xâm lược tính ánh mắt nhìn chằm chằm ta xem, nhất là tại ta trả lời phỏng vấn vấn đề thời điểm. Còn tưởng rằng người khác cái gì cũng không biết, này ngốc tử, như vậy nhiệt liệt ai có thể cảm thụ không đi ra?
Khi đó hắn còn nhỏ, kỳ thật cũng không nhỏ, nhưng ta cảm giác hắn còn nhỏ. Ân. . . Kỳ thật hắn là không tiểu.
Khi đó vẫn là tiểu nam hài, tổng yêu cùng người mình thích thân cận, cũng cùng những người khác cãi nhau ầm ĩ như vậy chơi, nhưng tổng sẽ đem tầm mắt không tự giác mà chuyển qua trên người của ta. Ta đây đương nhiên chỉ làm bộ như nhìn không thấy, tổng dán cũng không phải biện pháp, còn có đứng đắn công tác phải làm không là.
Thích trêu chọc hắn chơi, hắn không thế nào yêu nói chuyện cũng không tổng nói chuyện, cho nên vĩnh viễn nói bất quá ta, nhìn hắn vội vàng nhưng lại không biết nên nói cái gì bộ dáng, thật sự cảm giác rất thú vị, đáng yêu.
Sau đó hắn liền trực tiếp thượng tay đánh ta.
Không có gì chuyện làm thời điểm chính là cãi nhau ầm ĩ như vậy chơi. Tiểu hài tử thắng bại tâm thực cường, bất luận là nô đùa vẫn là những phương diện khác, tổng là một trêu chọc liền cấp, đánh một chút nhất định muốn hoàn thủ, làm biệt cũng muốn còn trở về, bất luận cách bao lâu, đều phải còn trở về.
Thật sự là ấu trĩ quỷ.
Đánh tới đánh lui liền như vậy thục. Mới vừa nhìn thấy thời điểm bởi vì sợ người lạ, cho nên tổng cảm giác lạnh lùng. Mặt sau còn sẽ theo ta làm nũng, ta nhẹ nhàng đánh hắn liền nói "Đau quá nha" cái gì, còn nói ta khi dễ hắn, a.
Là một cái rất cường đại tiểu hài tử, làm như thế nào cũng có thể làm đến mức tận cùng, rất có mị lực, không có biện pháp không bị hắn hấp dẫn. Hắn có lẽ không tự biết mị lực của mình.
Hắn hai mươi tuổi ngày cuối cùng, ta cùng hắn tại trên nóc nhà nhìn tinh tinh. Sau đó không lâu liền muốn phân biệt, có lẽ đây là cuối cùng một lần có thể đãi cùng một chỗ. Chúng ta chưa nói rất nhiều nói, hẹn về sau sẽ mời đối phương chơi chính mình cảm thấy hứng thú đồ vật. Có muốn nói liền nói, không muốn nói từng người trầm mặc, nghĩ chính mình nội tâm mỗ ta có nên hay không nói đồ vật. Hắn vốn là đang nhìn ngân hà, sau lại nhìn về phía ta, ánh mắt như là muốn nói lại thôi, bất quá tóm lại cuối cùng cũng không nói gì. Ánh mắt của hắn rất xinh đẹp, có dấu ngày đó tinh. Ánh mắt không tự giác mang đi tiến công tính, có thể làm cho người thất ngữ hoảng hốt.
Sau lại chính là chia lìa.
Không thế nào liên hệ thật lâu, bởi vì đại gia đều rất bận, chúng ta hơn nữa vội.
Tái kiến sau làm bất hòa rất nhiều, tổng là khắc chế chính mình không nhìn ta.
Ta xem bộ dáng kia của hắn, như thế nào như vậy giống tận lực khống chế cái gì tâm tư, không thể để cho nó tro tàn lại cháy đâu? Khó mà làm được, không thể chết được, cũng nhất định nhiên.
Cuối cùng có lấy cớ một khối chung sống, lần này cũng không thể nhượng hắn lại đi rụng.
Sau đó ta liền nghĩ biện pháp đem hắn làm đến.
Lại nói tiếp rất nhẹ dẫn, nhưng kỳ thật ta cũng là cái loại này nhận định liền không thế nào sẽ tái buông tay người. Huống hồ hắn vẫn là tốt như vậy người.
Sau đó trước mặt người khác càng không dám nhìn ta, có thể là bởi vì sợ ánh mắt bại lộ rất nhiều.
Trong mắt của ta vẫn cứ là tiểu hài tử, nhưng là thật sự trưởng thành, thành thục thiệt nhiều, bả vai cũng càng rộng lớn, một lúc nào đó khí tràng làm người ta chân nhuyễn. Hắn tại ta vắng họp đoạn thời gian kia trong có lặng lẽ trưởng thành.
Thích tại hôn môi khi che đôi mắt của ta, muốn ta biệt trợn tròn mắt nhìn hắn, nói hắn sẽ nhịn không được. Tưởng muốn thời điểm sẽ không nói lời nào trực tiếp cởi quần áo, hoặc là cọ ta không tiếng động làm nũng. Trên người hắn khí vị thực nhẹ nhàng khoan khoái rất dễ chịu.
Ở bên cạnh hắn sẽ sinh ra chính mình mới là tuổi còn nhỏ cái kia ảo giác, bởi vì tổng bị chiếu cố đến thực hảo. Mà hắn lại tổng nói ta rất sủng hắn, nhưng là không phải nói về sau không cần sủng ý tứ, mà là mặt không đổi sắc mà tỏ vẻ, nhất định muốn biến đến càng ưu tú, nhượng ta không ly khai hắn, cũng cam tâm tình nguyện sủng hắn.
Này tiểu ngốc tử, ta nhưng tình nguyện rồi đó.
Thực cường thế cũng rất cường đại, cái gì đều có thể cấp người an bài thỏa đáng. Sẽ thực bướng bỉnh, yếu nhân hống sờ mao, có đôi khi còn sẽ khóc. Sợ rất nhiều đồ vật, sợ thời điểm sẽ đem mặt chôn ta cảnh oa trong, sau đó trộm chiếm tiện nghi.
Cùng hắn cùng một chỗ thực phù hợp thực thoải mái, các phương diện đều là. Có khi ngày họp đãi về sau, có khi sẽ sinh ra "Cả đời này rất đoản" cảm thụ.
Tóm lại thực may mắn, ta tiểu bằng hữu là một cái người rất tốt.