# vương bác sinh hoạt hằng ngày ký lục
Tiêu lão sư sáng sớm liền đuổi thông cáo đi, hắn cho ta chuyên thuộc tình yêu bữa sáng đều chưa kịp chuẩn bị. Mà ta, buổi chiều cũng muốn bay đến thượng hải chụp quảng cáo.
Không có Tiêu lão sư một cái buổi sáng ta nên như thế nào vượt qua đâu, ta càng nghĩ thật lâu, cuối cùng quyết định ký lục hạ gần nhất hằng ngày.
Đầu tiên ta muốn khen hạ Tiêu lão sư trù nghệ. Không là ta tự mang bạn trai lự kính, Tiêu lão sư trù nghệ trình độ thật sự không tồi. Ta nói không tồi chính là không tồi, dù sao các ngươi cũng ăn không đến. Nơi này ta không thể không nói một câu, ta là cái uống nước đều chỉ uống bạch thủy người, nhưng không có biện pháp, bạn trai là một cái Trùng Khánh người, thích ăn lạt, có đôi khi đồ ăn lạt đích thực có chút cấp trên.
Nhưng là đâu, Tiêu lão sư vi chiếu cố ta đây cái 97 năm tiểu bằng hữu, đại bộ phận thời điểm thực phẩm đều là canh suông quả thủy ( hoa rụng ), nghĩ không ra hình dung từ, ta thành ngữ không tốt lắm, dù sao nhượng người nước dãi chảy dài ba thước ngón trỏ đại động là được rồi.
Đối, ta phát hiện gần nhất Tiêu lão sư tổng nhìn chăm chú di động ngây ngô cười, đây cũng không phải là cái hảo hiện tượng. Tiêu lão sư vóc người đẹp cực kì xinh đẹp, thượng phòng hạ đến phòng bếp, không biết có bao nhiêu người ở trong bóng tối ái mộ hắn.
Ta nhướng mày, vi bảo hộ chính mình chính quy bạn trai địa vị, quyết định đi lật xem hạ Tiêu lão sư di động. ( ta cũng không có lén lút )
Đó là một nguyệt hắc phong cao ban đêm, Tiêu lão sư nói hắn muốn đi ngủ thời điểm, ta đang ngồi ở trên ghế sa lông nhìn ván trượt dạy học video. Kỳ thật không là, ta dư quang vẫn luôn nhìn chăm chú vào hắn nhất cử nhất động, dư quang nói cho ta biết Tiêu lão sư đem di động của hắn đặt ở trên bàn trà.
Ta nóng bỏng nhìn chăm chú vào Tiêu lão sư đi bước một đi hướng gian phòng, chờ hắn triệt để biến mất tại ta trong tầm mắt, hảo, ta cảm thấy cơ hội tới. Ta vận tốc ánh sáng khép lại máy tính, vọt tới bàn trà trước, cầm lên di động của hắn. Vân tay nhấn một cái, thành công giải khóa. Toàn bộ động tác liền mạch lưu loát, không có chút nào tạm dừng.
Tiêu lão sư là một cái phạn quyển đại lão, nói vậy các ngươi cũng biết, ta run run rẩy rẩy địa điểm mở hắn Weibo tiểu hào, nhìn nhìn hắn điểm tán Weibo. A, thế nhưng tất cả đều là miến cắt nối biên tập hai chúng ta video. Ta lại điểm khai hắn cùng sách, đều là miến p chụp ảnh chung. hello Tiêu lão sư? ? Một cái tiên hoạt bạn trai ngay tại bên cạnh ngươi, ngài thế nhưng tồn p chụp ảnh chung? ?
Ta hít một hơi thật sâu, mở ra bị vong lục. Ánh đập vào mí mắt mấy cái kia tự thật sâu thương tổn ta, "Muốn xem điện thoại di động của ta trực tiếp nói với ta, cẩu tể tể."
Ta giận suất di động, chuẩn bị vọt vào phòng ngủ cùng hắn làm một trận. Nhưng nghĩ nghĩ vẫn là tính, vẫn là ở trên giường đánh một trận đi, ai nhượng ta là một cái dịu dàng ở nhà lại không kiêu ngạo không siểm nịnh bạn trai đâu.
Tưởng viết rất nhiều, nhưng thời gian hữu hạn, liền viết đến nơi đây. Ta mặt trên viết cũng không phải là tại tú ân ái, chính là ký lục hạ hằng ngày, đương nhiên các ngươi cũng có thể cho rằng là tú ân ái. ( không hổ là ta. jpg)
● bác quân một tiếu