【 bác quân một tiếu 】 thầm mến thành hoạ
Một phát hoàn. 6000 tự báo động trước
Bánh ngọt nhỏ
01
Trợ lý cầm trong tay di động bởi vì nắm gặp thời gian quá dài, ẩn ẩn nóng lên. Trên màn ảnh là một cái điểm tán đã vượt qua trăm vạn Weibo.
【 nhân khí tiểu sinh tiếu chiến vương đánh cuộc sân bay cùng khuông! Dẫn vô số miến vây xem! 】
Đây là kịch truyền hình trần tình lệnh tiết mục phát sóng bạo hồng sau, bọn họ lần đầu tiên tại đại chúng trước mặt song nhân hợp thể, chuẩn bị đi trước Bắc Kinh thu một đương tống nghệ. Mấy ngày nay hành trình tương tự, lại muốn vi kịch truyền hình tạo thế tuyên truyền, cho nên hai nhà người đại diện thương lượng một chút, liền đồng thời định rồi các loại hành trình phiếu, liên khách sạn đều an bài tại một nhà.
Không nghĩ tới ngày đầu tiên cứ như vậy không thể đem khống. Lại đây đưa cơ miến nhiều lắm, đăng bài loang loáng đăng cameras nhất dạng không ít, tùy ý đều là chật chội huyên náo, trường hợp một lần có chút hỗn loạn, dẫn đến tiếu chiến cùng vương đánh cuộc đoàn người trực tiếp bị chen vào nghỉ ngơi gian, cũng không dám tái đi ra ngoài.
Bị bức đến quy định phạm vi hoạt động cũng quả thật có chút nan kham. Tiếu chiến hoàn hảo, treo ấm dào dạt tươi cười phiên miến đưa tín. Này đó tín sắc thái sặc sỡ, đủ loại lại tình chân ý thiết. Vương đánh cuộc lại là ôm ván trượt, ngồi ở góc vị trí, dựa vào tường. Tịnh khiết rơi xuống đất thủy tinh cửa sổ hạt bụi nhỏ bất nhiễm, bầu trời âm trầm hạ xuống tinh tế mật mật tiểu vũ có thể nhìn xem nhất thanh nhị sở. Chỉ chốc lát sau, xa thiên đều vụ mênh mông.
Vương đánh cuộc cảm thấy hung buồn, còn có chút nhiệt, nhưng là như cũ bướng bỉnh, không nguyện ý tháo xuống mũ cùng khẩu trang. Nhắm chặt ánh mắt hơi hơi rung động, lông mi thật dài tựa hồ treo một giọt tiểu tiểu bọt nước.
Hắn đây là khó chịu.
Trợ lý đưa lên một ly phong hàn thuốc pha nước uống, nóng bỏng nước thuốc còn mạo hiểm hơi nước, hôi hổi mà lên.
Vị thuốc đông y phác sóc, vương đánh cuộc lắc lắc đầu, đầu thấp thấp hơn. Trợ lý hiển nhiên là không có cách nào, xin giúp đỡ dường như nhìn nhìn tiếu chiến.
Tiếu chiến đem chén nước tiếp nhận đến, chỉ phúc dán tại bên cạnh, rời xa nóng ý. Hắn ngồi ở vương đánh cuộc bên người, nghiêng đầu, một đôi mắt cười rộ lên càng xinh đẹp, nói chuyện khi lại cùng ngày xưa nhiều ra chút nghiêm túc đến.
"Uống thuốc tài năng hảo nha."
Hắn ly đến gần quá, gần đến vương đánh cuộc đều có thể nghe được hắn tiếng hít thở, đánh vào lỗ tai bên cạnh, vành tai nhanh chóng đỏ một vòng.
Vương đánh cuộc đành phải tiếp nhận chén nước đến, thừa dịp ấm áp, uống một hơi cạn sạch. Lại nhanh chóng đeo lên khẩu trang.
Hơi chút, có chút khoảng cách cảm.
Tiếu chiến tay còn nắm bắt cái gì, đưa lên đi cơ hội cũng không có, mà hắn đuôi mắt chợt lóe lướt qua mất mát, ai đều không thấy được. Nhưng hắn vẫn là cong cong khóe miệng, giống như vô ý, giảo hoạt bướng bỉnh.