【 bác quân một tiếu 】 luận bạn trai có con thỏ không cần ta làm như thế nào
* sa điêu ngọt văn hướng
* nãi fufu xxj địch địch ngôi thứ nhất thị giác 3700+
! Ấm áp gợi ý ngài, nhìn bình luận trước chuẩn bị tâm lý thật tốt!
Đại gia hảo, ta là vương đánh cuộc. Hiện ở chánh diện lâm một thế kỷ vấn đề khó khăn không nhỏ. Xin hỏi hạ các vị, bạn trai bị Bạch Liên Hoa con thỏ mê hoặc không cần ta chuyện này. . . Về —— cảnh sát cục quản sao?
"Trước đó không lâu, ta cùng tối tối tối thân mến chiến chiến ca ca tại quay phim trần tình lệnh phiến tràng cãi nhau, nguyên nhân là bởi vì. . ." Ta cắn bút đầu thì thà thì thầm, gãi gãi tóc. Nhìn trước mắt chữ viết qua quýt kiểm điểm thư cả người buồn bực tới cực điểm.
Giang chán ghét rời tay trong ôm một cái bạch từ chén nhỏ sôi nổi đi ngang qua bên cạnh ta. Ta gọi lại nàng: "Sư tỷ ~" thanh âm của ta nãi hồ hồ đứng lên, liên chính mình đều chịu không nổi. Thật sự, bình thường ta chính là chưa bao giờ nãi thanh nãi khí nói chuyện.
"Như thế nào nha? Gọi thân thiết như vậy, ta đoán đoán, là có chuyện gì nha?" Sư tỷ thực ăn ta đây một bộ, dừng một chút cước bộ, cười đi tới.
Ta nhảy dựng lên duỗi cái làm biếng thắt lưng, nhìn như tùy ý liếc liếc mắt một cái sư tỷ phủng chén nhỏ.
Lại là quen thuộc hồng hoàng giao nhau —— khoai lang phan cà rốt
"A ——" ta nặng nề mà rũ xuống đầu, ỉu xìu. Kéo dài âm cuối, cực không sung sướng mà hít một tiếng.
Sư tỷ lòng hiếu kỳ trọng, nàng xem như ta vậy, lại miết đến trên bàn chỉ, dọn cái ghế dựa nâng cằm tọa ở bên cạnh ta hỏi "Ta nhìn xem ngươi chỉ thượng viết cái gì?"
Ta tự nhiên không thể để cho ngoại nhân biết gia đình của ta địa vị!
Phản thủ liền đem "Kiểm điểm thư" kéo hồi trong ngực che, cười tủm tỉm mà nói sang chuyện khác: "Sư tỷ ~ ngươi nói cho ta biết, nam hài tử đưa cái gì có thể hống hảo a?"
Sư tỷ chớp chớp đôi mắt, xem ta vẻ mặt ảo não đầu đầy là hãn còn có che giấu chỉ, liên tưởng đến trước chuyện đã xảy ra, tựa hồ là đoán được vài phần. Nàng che miệng cười một chút, thập phần ấm lòng mà đem tiểu quạt đưa cho ta phiến, ta xua tay cự tuyệt tạ quá nàng. Nàng tiếp vẻ mặt ôn hoà mà nói: "Quên cơ lão sư, vậy muốn xem ngươi nói nam hài tử là đâu chủng loại hình."
Ta như có điều suy nghĩ, gật gật đầu, hỏi "Kia. . . Nếu như là Tiêu lão sư loại này loại hình đâu. . ."
"Ta đây cảm thấy, ngươi đưa phổ thông đồ vật nhất định là không được." Sư tỷ ngẩng đầu tựa hồ đang suy nghĩ gì. Đã lâu, mới hướng ta vẻ mặt đứng đắn mà nói rằng "Nếu như là Tiêu lão sư loại này loại hình, đưa tiểu thỏ tử hẳn là là có thể. Hắn thực thích tiểu động vật nha "
"Cái gì? Con thỏ? !" Nhắc tới đến con thỏ ta liền đến khí! Ta hung tợn mà trừng hướng kia bát "Phong phú" thực vật. Phá lệ khó chịu: "Sư tỷ, ngươi hôm nay biệt uy ăn ngon cấp Bạch Liên Hoa, đói đói nó mới hảo! Nhượng nó châm ngòi ta cùng ca ca quan hệ!"