Say rượu
"Một cái đàng hoàng Omega là không nên đãi tại quán bar loại địa phương này." Vương đánh cuộc bưng chén rượu vẻ mặt đứng đắn nói rằng.
Đang tại tẩy trừ điều đồ uống rượu vật tiếu chiến yên lặng phiên cái xem thường, hồi oán đạo: "Kia một cái đàng hoàng Alpha là có thể tùy tiện bề trên?"
—————————————————————————————————————————
Tiếu chiến là nhà này quán bar điều rượu sư, mà vương đánh cuộc lại là thường trú Dancer, hai người mặc dù tại bản chức thượng không chỗ nào cùng xuất hiện, nhưng vương đánh cuộc liền hảo tại biểu diễn sau khi chấm dứt đi uống hai chén. Tiếu chiến người này gặp người liền là nhất trương khuôn mặt tươi cười, làm người ôn nhu hào phóng lại cùng vương đánh cuộc hợp, dần dà, hai người liền quen thuộc đứng lên.
Vương đánh cuộc tại trên đài khiêu vũ khi, tính sức dãn tràn đầy, các loại liêu y đỉnh khố, hận không thể đem sàn nhà ngày xuyên. Nhấc lên vạt áo lộ ra giấu ở bên trong cơ bụng cùng eo nhỏ, mã giáp tuyến từ thắt lưng phúc vẫn luôn đi xuống kéo dài, cuối cùng chôn vùi tại thắt lưng chỗ, lại công lại dục, vừa thấy liền là một cái thân thể tố chất cực ưu Alpha. Chỉ cần hắn một lên đài, tổng có thể dẫn phát dưới đài một đống tiểu muội muội thét chói tai, có hắn quán bar nhân khí tổng là so nhà khác muốn cao.
Vương đánh cuộc từ thai thượng xuống dưới thời điểm, tiếu chiến đã điều hảo một chén rượu, hướng vương đánh cuộc phương hướng đẩy, vương đánh cuộc tại tiếp nhận rượu thời điểm thuận tiện đáp thượng tiếu chiến tay, sau đó thành công đổi đi tiếu chiến xem thường.
Một khác bên cạnh mới tới tiểu công nhân nhìn thấy, trêu chọc đạo: "Nha, chiến ca thật sự là hiền lành, mỗi hồi đều đúng giờ đúng phút mà chuẩn bị một chén rượu, mỗi ngày còn không trọng dạng."
Tiếu chiến nhặt lên một bên khăn lau liền hướng đầu người thượng ném, "Làm việc đi, vô nghĩa thật nhiều!"
Tiểu công nhân tiếp khăn lau liền mang theo không có hảo ý cười xấu xa vào phòng bếp, lưu lại quầy bar trước hai người, cấp túc thời gian không gian nhượng người nói thương yêu.
Cũng không phải nhân gia yêu nói sự, thật sự là hai người kia thấy thế nào như thế nào không thích hợp, từ khi hai người con đường quen thuộc đứng lên sau đó, một ít cử chỉ hành vi sợ không phải đơn thuần bằng hữu gian sẽ làm, nhưng này tầng cửa sổ chỉ lại thủy chung không người đi đâm.
Tiếu chiến lớn lên kỳ thật muốn so với vương đánh cuộc cao, sinh đến nhã nhặn sạch sẽ, ca hát nhất lưu, rất ít người biết cái này một mét tám mấy nam sinh cũng là cái Omega, còn là một tại quán bar loại này vàng thau lẫn lộn địa phương làm việc Omega. Tiếu chiến giống nhau đều sẽ dùng che dấu tin tức tố dược phẩm, gần nhất ngăn cản người khác tin tức tố, thứ hai ngăn cản chính mình tin tức tố phát ra.
Ban đầu vương đánh cuộc cùng tiếu chiến còn không có phát sinh quan hệ thời điểm cũng không biết, thẳng đến có một lần, quán bar đầy năm khánh, tiếu chiến bị quán hai chén rượu, trời biết điều rượu sư bản nhân tửu lượng cũng là tối lạn, bên người tin tức tố lại phức tạp, trực tiếp dẫn phát tiếu chiến động dục kỳ trước tiên.