~ tiểu vương tử ~ (1-3)
Hiện bối.
Tất cả đều là não bổ, mảnh nhỏ thức tùy tay viết, đương thật không đến.
Ca ngợi họa họa tiểu tỷ tỷ, xinh đẹp.
————————————————————————
BGM tiểu vương tử bị cấm phong liền tùy duyên đi.
Ngươi tuổi không thay đổi
Ta linh hồn non nớt
Lấy ngây thơ mặt
Cùng nghê hồng cạnh diễm
Một khi đình điện vẫn là sẽ thiểm
————————————————————————
1.
"Không biết ngươi có thể hay không minh bạch sinh mệnh tên là cô độc, ta chính là như vậy, cô độc mà sinh hoạt, không có một người chân chính theo ta nói chuyện hợp."
"Nghe nói ngươi không yêu nói chuyện."
Tiếu chiến lần đầu tiên nhìn thấy vương đánh cuộc là công ty dẫn tiến, nói là fitting một cái đại IP nhân vật, đối thủ diễn nam diễn viên muốn trông thấy hắn. Lúc đó hắn hoài lễ phép tâm tình, đi internet thượng kiểm tra một chút cái này đề xuất pha không biết trời cao đất rộng yêu cầu nam minh tinh, ăn bạn cùng phòng xách trở về ngoại bán trượt thật lâu sau chuột máy tính, cuối cùng dừng hình ảnh tại "1997 năm 8 nguyệt 5 ngày" .
"Thật tuổi trẻ a." Hắn mân nha nói thầm.
"Đại kinh tiểu quái, ta cũng là 97 năm hảo sao." Đem giường mở ra dùng bơi lội tư thái đi xuống phác quách tử phàm kháng nghị, tà mắt thấy tiếu chiến bị điều hòa xuất đầu gió giơ lên tới một dúm tóc.
"Lớn hơn một tháng cũng là đại, không giống." Tiếu chiến mệt hắn, chuột máy tính tùy ý điểm mở nhất trương tinh tu quá ảnh chụp.
"Ngươi bất công." Quách tử phàm đem mặt vùi vào chăn trong, cùng tiếu chiến làm nũng là thói quen, làm ra đệ đệ trọng thương tư thái, chờ tiếu chiến đến hống.
Có thể là qua mười phút.
Quách tử phàm lần nữa đem mặt lộ đi ra, nhìn tiếu chiến vẫn không nhúc nhích bóng dáng: "Ai, ngươi súp cay tổng hợp lương."
"A."
Tiếu chiến lên tiếng trả lời cúi đầu, tượng trưng tính mà quấy hai cái chiếc đũa, mở ra Weibo đưa vào "Vương đánh cuộc" tên.
Một cái không quá sẽ buôn bán tiểu hài tử thôi.
Hắn cảm giác no rồi, buông xuống cà mèn trảo di động, dừng một chút hồi phục cấp người đại diện, hảo, ta đều OK.
Hiền hoà hảo ở chung giống như là của hắn đại danh từ, này nhãn hắn bối không cảm thấy mệt, cũng không cảm thấy vui mừng, tại gặp được đáng giá phản nghịch sự tình trước, ôn nhu là rất nhiều phiền toái che chắn khí.
"Ta hảo cảm động a —— "
Quách tử phàm rầu rĩ mà hừ một tiếng, nghe như là khoái đang ngủ.