Luận giòn da áp văn học tầm quan trọng ( vương đánh cuộc X tiếu chiến )
Vương đánh cuộc, là một cái sát thủ, chỉ có đối tượng, mạt đến tình cảm.
"Kia. . . Xin hỏi các hạ đối tượng phương danh?"
"Họ ma, danh thác."
"..."
"A đối, còn có một."
"?"
"Họ hoạt, danh bản."
Vương đánh cuộc, hảo mới vừa một nam. Hắn dùng 20 năm thời gian sống thành sắt thép thẳng nam trung cọc tiêu, tại 21 tuổi trước, chỉ khái quá giòn da áp, không khái quá giòn da áp văn học.
Đương mở rộng lục sắc nhuyễn kiện thông tri đưa tới trên tay khi, đánh cuộc đồng chí nội tâm là bình tĩnh —- như thế khỏe mạnh tốt đẹp tích cực hướng về phía trước nhuyễn kiện, không mở rộng một chút thật sự là đáng tiếc.
Tốt xấu trước hiểu biết một chút bái.
Vương một bác ôm tràn đầy tò mò mở ra lục sắc nhuyễn kiện, không bao lâu ngay tại chủ trang thượng xoát đến một cái mang "Trần tình lệnh" tag thiếp mời.
Ân?"Bác quân một tiếu" ?"Bác tiếu" ? Nhìn thấy "Trần tình lệnh" mặt sau đi theo hai cái tag, vương đánh cuộc sửng sốt một cái chớp mắt, ngược lại lại bị tràn đầy tò mò chi phối điểm đi vào.
Cao nhất đầu thiếp mời thượng rõ ràng đánh "🔞" đánh dấu, viết: nha ba cùng tiểu tán chớ nhập, thỉnh ly miến sinh hoạt xa một chút.
Vương đánh cuộc nhíu mày, cảm thấy sự tình cũng không đơn giản, tiến thối lưỡng nan mà nhìn chằm chằm cái kia ý tứ hàm xúc không rõ "🔞" nhìn hồi lâu.
Một lát sau hắn bình thường trở lại. Ai kêu hắn là bào tìm tòi đế xã hội chủ nghĩa thanh niên tốt đâu?
"Vương đánh cuộc đem tiếu chiến đặt tại ván giường thượng cường hôn, tiếu chiến mảnh mai mà suyễn lên tiếng. Vương đánh cuộc một bên kêu 'Ca ca', một bên bỏ đi tiếu chiến quần..."
Vương đánh cuộc chấn kinh rồi.
Tân thế giới đại môn bởi vậy mở ra.
Giòn da áp văn học, nói như thế nào đâu...
Liền... Có chút cấp trên.
Vương đánh cuộc từ khi khái thượng giòn da áp văn học sau đó, đột nhiên phát hiện đối gia ở trong lòng hắn, quả thực biến đến người mỹ thiện tâm cực kì xinh đẹp, thân kiều thể nhu dễ đẩy ngã. Cho hắn lấy lại đây đương tức phụ tái thích hợp bất quá.
Đối gia đã nhận ra hắn hỏa lạt lạt ánh mắt, ngẩng đầu đối hắn câu môi mỉm cười.
Vương đánh cuộc hít thở không thông.
Nhớ rõ lần trước có như vậy kịch liệt tim đập, vẫn là tại hắn sơ trung tốt nghiệp thời điểm, lão mụ mua cho hắn một chiếc giá cả năm vị sổ mô-tơ.
Vương đánh cuộc hồi tưởng lại chính mình xem qua lục sắc văn học trung đủ loại hút con thỏ tao nói, hắn liêu liêu tóc giả, thong dong về phía chính mình tương lai tức phụ đi đến.
Hắn đến, hắn đến. Hắn mại phong tao nện bước đi tới.
Tiếu chiến vừa nhấc đầu liền nhìn thấy ta vương đánh cuộc dùng heo liếc đồ ăn ánh mắt nhìn mình chằm chằm, nghi hoặc mà mở to hai mắt nhìn.
"Đánh cuộc?"
"Hư."
Vương đánh cuộc híp mắt, cúi người gần sát hắn lỗ tai.
"Ca ca, ngươi nay thiên chân khả ái."
Sóng biển a sóng biển, nó vuốt bờ cát.
Dấu chấm hỏi a dấu chấm hỏi, hắn bao phủ tiếu chiến.
Tiểu tán không biết.
Tiểu tán chính là chỉ tiểu thỏ mấy.
Tiểu tán cùng với phái đại tinh đi tróc sứa.
"Ách ha hả."
Tiếu chiến trong miệng phát ra vài cái ý tứ hàm xúc không rõ âm tiết, cảm thấy phía sau lưng thẳng đổ mồ hôi lạnh.
"Ca ca, buổi tối đến ta nơi ấy đi ngồi một chút?"
"Ách?"
"Nói tốt rồi."
Vương đánh cuộc nhíu mày, tà mị mỉm cười.
Tiếu chiến khô.
Tiếu chiến buổi tối tại vương đánh cuộc trong phòng ngồi ngồi liền cùng hắn lăn đến đồng thời.
Đối, lăn. Lăn sàng đan lăn.
Người kia vẻ mặt thiếu đòn một tiếng "Ca ca" so một tiếng gọi thân thiết, một bên đem hắn đến chết đi gây sức ép.
Dẫn đến bôn tam lão nhân gia không phụ sự mong đợi của mọi người mà thắt lưng cơ vất vả mà sinh bệnh.
Tiếu chiến ngày hôm sau là tọa cân bằng xe đi phiến tràng.
Một cái đàn diễn tiểu cô nương nhìn thấy, thần tình lo lắng hỏi:
"Chiến ca, ngươi làm sao vậy? Chụp diễn suất?"
"Không." Tiếu chiến cười khổ một chút.
"Vương đánh cuộc đêm qua đem ta đương hắn mô-tơ cưỡi."
Tiểu cô nương trên mặt nhất thời xuất hiện xích màu da cam lục vô số loại nhan sắc, hảo không phấn khích.
os: ta hoài nghi ngươi tại lái xe, nhưng ta không chứng cớ.
Mọi người đều biết, vương nha ba, là một cái sát thủ.
Chỉ có đối tượng một cái, mạt đến tình cảm.
Hỏi hắn đối tượng phương danh?
Họ Tiếu danh chiến bái.
——END——
Một vạn một ngàn bảy trăm mười hai duyệt