【 bác quân một tiếu 】 màu hồng phấn mật sự.
Hiện thực hướng,
Khoái bản đặt ra hai người nhảy trouble maker.
ooc ta oa, thỉnh chớ bay lên chân nhân. Nội dung vở kịch +🚗
Khẩu play, gương play, chân play, xí sở play, xe play, đi bình luận.
Như có khó chịu tự động tị lôi! ! !
----------------- chính văn -----------------
Nhận đến kịch bản một khắc kia, tiếu chiến cảm thấy chính mình khả năng sẽ điên, chính mình tháng trước mới cùng vương đánh cuộc xác định quan hệ, trần tình lệnh cũng đúng là tại nhiệt bá thời điểm, hai người vốn là muốn tị hiềm, nhưng là vì đề cao nổi tiếng, hai người cũng sẽ cùng khi tiếp nhận khoái bản mời, nhưng không nghĩ tới chính là ----
Hắn cùng vương đánh cuộc cuối cùng song nhân vũ cư nhiên là trouble maker.
Tiếu chiến trước tại trên mạng nhìn đến quá cái này vũ đạo video, ám chỉ tính rất mạnh, thân thể cùng đối phương có trên diện rộng độ sát hợp, làm người qua đường nhìn video nhượng hắn cảm thấy mặt đều sẽ thục thấu, huống chi là đổi đến hắn cùng vương đánh cuộc trên người?
Chính phiền não cái này vũ hẳn là như thế nào học, nhìn video có rất nhiều chi tiết học không đến, khiêu vũ là chính mình đoản bản, chính mình lại không thể không khiêu, tại một phen tư tưởng đấu tranh hạ, tiếu chiến nhận mệnh bế chính mình bút kí bản máy tính đi cùng tồn tại một nhà khách sạn vương đánh cuộc gian phòng.
"Tiêu lão sư ngươi đã đến rồi a."
Vương đánh cuộc nhìn đến đứng ở ngoài cửa người là tiếu chiến tựa hồ tuyệt không ngoài ý muốn, đem người mang vào nhà rót chén nước, tiếu chiến đang nghĩ tới nên như thế nào mở miệng, nhưng không ngờ vương đánh cuộc thanh âm từ phía sau lưng truyền tới.
"Cái kia... ... Kịch bản ngươi xem sao?"
Thanh âm hơi một tia xấu hổ.
"Nhìn, chính là ta... ..."
Không chờ tiếu chiến nói xong, vương đánh cuộc liền đánh gãy hắn.
"Tiêu lão sư là muốn nhượng ta dạy cho ngươi sao?"
Tiếu chiến ý thức được mục đích của chính mình đã bị xuyên qua, đơn giản kéo lấy vương đánh cuộc cánh tay, lúc ẩn lúc hiện, thanh âm nhuyễn nhu làm nũng.
"Đánh cuộc... Hảo đánh cuộc... Vương lão sư ngươi sẽ dạy cho ta đi, ngươi cũng biết khiêu vũ ta không tại đi."
Vương đánh cuộc nghe xong cảm thấy chỉ cảm thấy người này đáng yêu khẩn, rồi lại nhịn không được đi đùa hắn.
"Hảo a, kia Tiêu lão sư có phải hay không hẳn là biểu hiện ra điểm thành ý?"
Ngoại giới đối vương đánh cuộc đánh giá là Lạc Dương Bạch Mẫu Đan, đương đại Đường Tăng, nhưng này người ở trước mặt mình, vương đánh cuộc chính là một cái trưởng cái đuôi tiểu nãi lang, thường thường muốn từ chính mình nơi này thảo điểm chỗ tốt.