【 bác quân một tiếu 】 ta nguyện ý
* nhìn hoàn 1314 tập cấp trên sau đó ooc kết quả
* vương đánh cuộc x tiếu chiến
* vòng mà tự manh
--------
Quay phim tàn sát huyền vũ thời điểm, tiểu thuyết trong cái này bộ phận Ngụy Vô Tiễn cũng không biết Lam Vong Cơ đối tình cảm của mình, cho nên càng tùy ý, chính là quay phim thời điểm tiếu chiến là biết đến, lại còn muốn tại đối mặt vương đánh cuộc ánh mắt thời điểm diễn xuất một bộ bừa bãi tiêu sái đến.
Lời kịch trong Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiễn nói "Ngươi muốn là không cái kia ý tứ liền không cần đi tùy tiện trêu chọc người khác" thời điểm, tiếu chiến nhìn vương đánh cuộc ánh mắt, cảm thấy tâm bị nắm chặt căng thẳng, hốc mắt nhiệt nóng, nhưng thời gian này Ngụy Vô Tiễn còn muốn thoải mái cười đối Lam Vong Cơ nói "Ta trêu chọc cũng không phải ngươi, trừ phi. . . Lam trạm ngươi thích chính là kéo dài" lam trạm thời gian này không trả lời chính là nhìn hắn, tiếu chiến phía dưới vốn là hẳn là tiếp lấy vui đùa giọng điệu nói thêm câu nữa "A? Ngươi thật sự thích kéo dài a" nhưng là hắn không nói ra khỏi miệng, nhìn lam trạm ánh mắt lăng ở tại nơi đó.
Sau đó nghe thấy đạo diễn nói "Tạp!" Mới một cái giật mình kịp phản ứng giải thích nói "Đạo diễn ngại ngùng" đạo diễn đại khái nhìn ra tiếu chiến có điểm gì là lạ nhi, nhượng đại gia nghỉ ngơi một chút điều chỉnh trạng thái.
Nhân viên công tác đi tới đi lui, tiếu chiến cùng vương đánh cuộc kháo ngồi ở chỗ kia.
Vương đánh cuộc bản thân chính là nói không nhiều lắm người, tăng thêm vi nhập diễn tìm lam trạm cảm giác, quay phim thời điểm càng là có thể không nói lời nào liền không nói lời nào. Tiếu chiến đem chân cuộn tròn đứng lên cánh tay ôm sau đó đem mặt chôn xuống. Hắn không quá muốn nói nói, hắn cảm thấy chính mình nhập diễn có chút thâm, vừa rồi nhìn vương đánh cuộc ánh mắt hắn cảm thấy hắn trong ánh mắt tình cảm nhượng hắn không chịu nổi. Trong lòng càng phát trừu khẩn, tay phải đặt tại ngực thời điểm ấn đến kia khối vương linh kiều bị phỏng mặt trên, chính là một khối hoá trang đi ra thương tiếu chiến lại chân thật cảm thấy hỏa lạt lạt đau. Nghĩ đến tiểu thuyết phía sau lam trạm tại Ngụy Vô Tiễn chết sau trong tim đồng dạng vị trí nóng một cái giống nhau như đúc, nháy mắt những cái đó nói không rõ chua xót cùng đau lòng nhượng tiếu chiến cảm thấy có chút thở không ra hơi đến.
Ngẩng đầu mãnh liệt hô hấp một chút, nghe thấy vương đánh cuộc nói "Ca, ngươi hoàn hảo sao?"
Tưởng bài trừ cái cười đối hắn nói không có việc gì, chính là quay đầu nhìn về phía hắn thời điểm nước mắt liền theo lưu lại. Tiếu chiến nhanh chóng sở trường lung tung lau một chút có chút bối rối "A ta không sự" . Hắn không biết chính mình bây giờ là một bộ cái gì chật vật bộ dáng, chỉ nhìn thấy vương đánh cuộc ánh mắt đang nhìn đến hắn rơi lệ trong nháy mắt đó khiếp sợ, sau đó biểu tình đều buộc chặt đứng lên.
"Ca, ngươi xem nhìn tay ngươi bộ dáng thế nào, ngươi liền lau mặt a "
Tiếu chiến này mới ý thức tới Ngụy Vô Tiễn nhóm lửa lộng một tay hắc, mới vừa này một sát phỏng chừng trên mặt đều ô uế.
"Ai nha, ta cấp quên" mang theo một chút giọng mũi, tiếu chiến đứng dậy muốn gọi hoá trang sư cho chính mình bổ một chút, lại bị vương đánh cuộc kéo chặt thủ đoạn.
"Đạo diễn, ta cùng Tiêu lão sư đi ra ngoài một chút, lập tức quay lại." Hắn hướng về đạo diễn hảm hoàn thấp giọng tại tiếu chiến bên tai nói "Ca, ngươi đi theo ta."
Quay phim địa phương là đoàn phim chân chính tìm một cái sơn động không là lều nội đáp cảnh, tiếu chiến bị vương đánh cuộc nắm thủ đoạn dẫn theo đi ra ngoài, sơn động bên ngoài cách đó không xa có một tiểu thác nước, chính là chụp vân thâm không biết chỗ suối nước lạnh địa phương, là tiếu chiến thích nhất một cái ngoại cảnh.
"Ta thật sự không có việc gì Vương lão sư, " tiếu chiến cảm thấy vương đánh cuộc nắm tại chính mình trên cổ tay càng ngày càng gấp, nhanh chóng điều chỉnh tâm tình của chính mình an ủi hắn "Ta chính là hơi chút nhập diễn có chút thâm, vừa rồi lại muốn đến ngươi muốn tại ngực nóng một cái cái này bàn ủi ấn liền có điểm không khống chế được, thật sự ngươi tin tưởng ta!"
Suối nước lạnh bên này diễn đều chụp hoàn, một người đều không có. Vương đánh cuộc buông ra tiếu chiến tay, trở lại cùng hắn mặt đối mặt đứng, cũng không nói lời nào không biết từ nơi này xuất ra nhất trương thấp khăn tay đến, thật cẩn thận cấp tiếu chiến lau mặt. Lúc này vương đánh cuộc tuy rằng vẫn là hàm quang quân giả dạng, nhưng là tiếu chiến biết người này là hắn bạn trai, không là cái kia nhượng hắn đau lòng hít thở không thông Lam Vong Cơ.
"Ca, ngươi cái này lý do rất nhượng ta ghen tị ai" vương đánh cuộc cùng hắn nói chuyện thời điểm tiếng nói ôn ôn nhu nhu, "Ngươi muốn phân rõ ràng ta sẽ không tại ngực thật sự nóng cái sẹo, ta so lam trạm hạnh phúc nhiều lắm, người ta thích liền đứng trước mặt ta, hắn gọi tiếu chiến, là bạn trai của ta." Đại khái là lau sạch sẽ mặt, vương đánh cuộc đem khăn tay thu hồi đến "Ngươi nói đúng hay không? Ngươi không cần đau lòng hắn, đau lòng đau lòng ta đi, nhìn chính mình bạn trai cái kia trạng thái thật sự là rất khổ sở." Hắn lại mở ra cánh tay đối tiếu chiến mang theo điểm làm nũng khẩu khí nói "Khoái ôm ta một cái!"
Vương đánh cuộc so tiếu chiến tiểu sáu tuổi, nhưng là tiếu thời gian chiến tranh thường cảm giác không đến, bởi vì đại bộ phận thời điểm vương đánh cuộc đều là một bộ thành thục ổn trọng bộ dáng, mọi chuyện chu toàn. Cực nhỏ thời điểm mới có thể đối với tiếu chiến hơi chút tát một chút kiều, vì thế mỗi khi vương đánh cuộc khẩu khí mềm xuống dưới đều nhượng tiếu chiến chống đỡ không được.
Hắn hồi ôm lấy hắn, "Ta sai ta sai, ôi ta tiểu bạn trai như vậy đáng yêu, ta không nên nhượng hắn ăn dấm" vỗ vỗ vương đánh cuộc mông "Cám ơn Vương lão sư an ủi" .
Vương đánh cuộc mặt để sát vào lại đây, chóp mũi cùng tiếu chiến bính cùng một chỗ cọ cọ, sau đó "Thu" mà tại trên môi hôn một cái lại liếm một chút "Ca, ngươi hiện tại cũng thật giống một cái tiểu thỏ tử, ánh mắt còn hồng đâu, ta muốn cùng lam trạm nhất dạng hảo hảo dưỡng con thỏ."
Suối nước lạnh thủy ở một bên lặng lẽ lưu động, xa xa trong sơn động đoàn phim nhân viên công tác còn đang chờ hắn hai trở về.
"Kia ngươi có phải hay không cũng còn muốn đem ta mang về gia giấu đi?"
"Hảo, " vương đánh cuộc nhìn tiếu chiến, trong ánh mắt mang theo thiếu niên quang cùng làm cho không người nào có thể xem nhẹ ôn nhu tình yêu "Vậy ngươi nguyện ý cùng ta hồi gia sao?"
"Nguyện ý."
———— hoàn ————