Tiếu chiến đi qua dài nhất lộ chính là vương đánh cuộc bộ lộ
※ tiểu tiểu đoản thiên
※ chớ bay lên chân nhân
※ooc đều là ta
Tiếu chiến đỡ thắt lưng, đệ N+1 thứ đem vương đánh cuộc đạp xuống giường.
"Vương đánh cuộc, ta lại bị ngươi hạ bộ, ta liền cùng ngươi họ!"
01
Tiếu chiến cùng vương đánh cuộc bởi vì nhất bộ diễn kết duyên, liền như vậy sinh tình lý lẽ đương nhiên mà ở cùng một chỗ.
Tiếu chiến cho rằng tái nói như thế nào, bằng vào chính mình so vương đánh cuộc nhiều sáu năm lịch duyệt, tại đoạn tình cảm này trong hắn cũng có thể là bị vây chủ đạo kia nhất phương.
Chính là hiện thực là tàn khốc.
Đương tiếu chiến bị vương đánh cuộc đặt ở dưới thân một khắc kia, hắn cảm thấy không đối: "Ta cảm thấy hai chúng ta có phải hay không phản?"
"Chiến ca, ngươi không cho nhượng ta sao?"
Vương đánh cuộc xuất ra tuổi còn nhỏ ưu thế, tội nghiệp tại tiếu chiến trước mặt.
Tiếu chiến liền như vậy một lòng nhuyễn, vi yêu làm một lần 0 cũng không ảnh hưởng toàn cục, hắn cùng vương đánh cuộc có thương có lượng: "Ta đây cho ngươi một lần, tiếp theo chúng ta liền đổi trở về."
Vương đánh cuộc không trả lời, trực tiếp đem tiếu chiến miệng hôn, nhượng hắn nói không ra lời.
Ngày hôm sau:
"Vương đánh cuộc ngươi là người sao! ! ! !"
02
Dù sao tiếu chiến là vẫn luôn vi yêu làm 0.
Mỗi một lần hắn đều chỉ có thể như vậy an ủi mình.
Vương đánh cuộc tỏ vẻ: chiến ca ngươi không cần lừa mình dối người.
Sau đó vương đánh cuộc tiếp thu đã đến tự tiếu chiến nhất đốn loạn đả.
Hôm nay tiếu chiến không có công tác, ở nhà đan áo len, tới gần mùa đông, hắn tưởng cấp vương đánh cuộc đánh điều khăn quàng cổ. Trước học kỹ năng cũng không có thể uổng phí.
Miến nhóm thường thường diễn xưng tiếu chiến sống thành chính mình tưởng thú bộ dáng.
Vương đánh cuộc tỏ vẻ thực vừa lòng.
Nhận đến tiếu chiến đưa tới tự tay đánh khăn quàng cổ, vương đánh cuộc tưởng a, có qua có lại a, liền lần nữa đem tiếu chiến áp đảo, một lần cảm tạ một bên vận động.
Tiếu chiến cũng không muốn như vậy cảm tạ!
Tỉnh táo lại chuyện thứ nhất, tiếu chiến chịu đựng toàn thân đau nhức, hung hăng đem vương đánh cuộc đạp xuống giường:
"Vương đánh cuộc ngươi có đem ta đương ca ca sao!"
03
Vương đánh cuộc: có.