Say sau quyết định yêu thượng ngươi
Đoản một phát hoàn
Đầu, đau, dục, nứt.
Đây là tiếu chiến mở mắt ra sau cái thứ nhất bính tiến trong đầu từ.
Hắn theo bản năng đỡ lấy vòng eo, chật vật mà thẳng đứng dậy, mới phát giác chính mình đang bị một đống mềm mại nhung lông vịt bao vây lấy. Rất nặng bức màn cơ hồ che đi sở hữu ánh sáng, hắn chỉ có thể giống miêu mễ nhất dạng híp mắt, chậm rãi thích ứng trong phòng hôn ám.
Bên cạnh người giường rõ ràng là không, dung dịch kết tủa nệm lại hơi hơi sụp đổ đi xuống, tựa hồ có người ở trong này ngủ quá một đêm. Tiếu chiến sững sờ trong chốc lát, bị cồn sũng nước đến đãng cơ đại não rốt cục bắt đầu thong thả mà vận tác, hắn thử thăm dò ấn động chốt mở mở ra bức màn. Rót vào một tia ánh nắng, nhượng đầu giường thượng nhất trương ngăn nắp giấy tờ chứng nhận lập tức hiển lộ ra đến.
Chờ đến thấy rõ giấy chứng nhận nội dung, hắn mãnh liệt mở to hai mắt, rên rỉ một tiếng, thống khổ mà đem mặt vùi vào lòng bàn tay.
Hắn chưa bao giờ biết, uống nhỏ nhặt chính mình cư nhiên mở ra đến có thể cùng một người nam nhân trên giường.
Càng muốn mệnh là, người này thế nhưng còn là học sinh của hắn.
"Vương đánh cuộc..." Hắn cắn môi, nhìn chằm chằm giấy chứng nhận thượng kia trương lạnh lùng thản nhiên mặt không đổi sắc mặt, lời nói phiêu phù ở trong không khí, nhẹ đến sắp nghe không được: "Như thế nào chính là hắn..."
Tên này hắn nghe qua không ngừng một lần. Sáu năm trước hắn là A đại mọi người đều biết giáo thảo, sáu năm sau hắn tiến sĩ tốt nghiệp hồi giáo nhậm chức, cái thứ nhất nghe nói nhân vật chính là kế thừa cái này danh hiệu niên đệ vương đánh cuộc, nổi bật so với hắn chỉ có hơn chớ không kém.
"Hiện tại không lưu hành ngươi loại này ôn nhu học trưởng, lưu hành băng sơn soái ca, hắn chỉ cần nhất kỵ mô-tơ chạy như bay tại tân hải đại đạo thượng, a, phạm vi năm mươi trong giống cái hormone lập tức ngay tại trong không khí bùng nổ." Đồng sự chậc chậc hai tiếng, bổ sung đạo: '' ... Khả năng còn có giống đực."
"Vậy hắn chẳng phải là rất nhiều người truy?" Tiếu chiến đang bề bộn đem mình phê duyệt thật cẩn thận mà dọn tiến ký túc xá, thuận miệng có lệ vừa hỏi.
"Nhiều đi, nam nữ đều có, nhưng hắn thật kỳ quái một nam nhân, chưa từng thấy nói qua luyến ái." Đồng sự tà ỷ tại khung cửa thượng tiếp tục bát quái: "Ngược lại là suốt ngày mân mê xe máy, so đối tìm bạn gái còn để bụng, với ngươi năm đó thức đêm làm thiết kế kia sức mạnh nhi giống nhau như đúc."
Tiếu chiến bất đắc dĩ: "Ta đây không phải là vẫn luôn không gặp được thích hợp đi."
"Cái dạng gì tài năng xứng đôi mắt cao hơn đầu Tiêu lão sư đâu." Đồng sự nói giỡn đạo: "Ta xem ngươi cùng hắn nói không chừng có tiếng nói chung."
"Thao... Còn thật bị nói trúng rồi..." Hồi ức im bặt mà ngừng, tiếu chiến cắn chặt răng: "Thật muốn đem cái kia bậy bạ hỗn cầu đánh một trận."