【 bác quân một tiếu 】 say rượu đáng yêu tiểu tán
Chỉ tưởng viết một cái đáng yêu tiểu tán say rượu câu chuyện
Vương đánh cuộc kết thúc công việc trở lại khách sạn, chuẩn bị tắm rửa một cái liền đi ngủ, áo mới vừa cởi, môn liền bang bang vang lên, hắn nhíu mày càng làm quần áo mặc vào, dán đến mắt mèo đi lên nhìn.
Tiếu chiến.
Người nọ ngây ngô cười tựa vào khung cửa thượng, đầu một chút một chút, lỗ tai đỏ bừng.
Vương đánh cuộc vội vàng mở cửa, đem người kéo vào trong ngực, thình thịch một tiếng đóng cửa lại.
Tiếu chiến phi thường tự nhiên mà hoàn trụ cổ của hắn, mặt cọ tại cảnh oa chỗ, hai má độ ấm nóng đến vương đánh cuộc, hô hấp trong còn có như có như không mùi rượu.
Vương đánh cuộc đem người kéo dài tới bên giường, chính mình ngồi xuống, hắn một bàn tay theo tiếu chiến bối, hỏi: "Như thế nào uống nhiều như vậy."
Uống rượu tiếu chiến đặc biệt ngoan, cái gì cũng không nói lời nào, thành thật mà trắc ngồi ở hắn trên đùi, cánh tay ôm hắn, mắt say lờ đờ mông lung, vui tươi hớn hở mà cong cong khóe miệng, phân minh so với hắn đại sáu tuổi, hiện tại lại càng giống một đứa bé.
Vương đánh cuộc bị hắn đáng yêu đến, càng xem càng cảm thấy thích, phủng mặt của hắn liền hôn đi lên, tiếu chiến giống một cái gặm cà rốt tiểu thỏ tử nhất dạng liếm hắn môi dưới.
Vương đánh cuộc thân tâm viên ý mã, tay theo y phục của hắn đặt lên hắn sống lưng, tại hắn bóng loáng lưng cao thấp sờ soạng, tiếu chiến bỗng nhiên không thân, nghiêm túc mà nhìn hắn nói: "Ngươi là vương đánh cuộc sao?"
Vương đánh cuộc dở khóc dở cười mà nói: "Thân mới hỏi?"
Tiếu chiến lại nở nụ cười, kéo lấy hắn má trái nói: "Ngươi là."
Vương đánh cuộc bị hắn kháp nói chuyện lọt gió, hiếu kỳ nói: "Làm sao ngươi biết ta là?"
Uống rượu tiếu chiến cũng không nhiều thấy, hắn nhiều lắm đùa trong chốc lát.
Tiếu chiến càng làm hắn tạo thành tiểu kê miệng, đối với chính là hào sảng một hơi, cười nói: "Vương đánh cuộc mặt tối tiểu."
"Ta đây nếu không vương đánh cuộc đâu?" Niên hạ tiểu đệ đệ không chịu thua mà hỏi.
Tiếu chiến nghe hắn vừa mở miệng, vẻ mặt đau khổ nói: "A? Ngươi không là vương đánh cuộc a?" Nói xong, hắn liền đẩy ra vương đánh cuộc muốn đi, vương đánh cuộc tại hắn mới vừa đứng dậy liền vươn tay đem người kéo trở về, tiếu chiến lại ngã ngồi tại hắn trên đùi, tỉnh tỉnh mà nhìn hắn.
"Đi làm gì?"
"Đi tìm vương đánh cuộc, ta muốn cùng hắn giải thích."
Vương đánh cuộc nhạc: "Sao lại nói xin lỗi? Ngang?"
"Ta cho hắn bị cắm sừng." Tiếu chiến buồn rười rượi nói.
Vương đánh cuộc cảnh linh mãnh liệt, nam nhân kiêng kị nhất hai kiện sự, một là người khác nói chính mình đoản, hai là bạn gái hồng hạnh xuất tường, hắn cô khẩn tiếu chiến thắt lưng, nghiêm túc nói: "Ngươi có ý tứ gì?"