【 bác quân một tiếu 】 ngươi thoạt nhìn giống như ăn thật ngon
Nếu tiếu chiến phát hiện người nào đó tinh thần thể theo dõi chính mình con thỏ
Sa điêu ngọt văn ngụy tiếu hướng đoàn phim toàn viên4000+
OOC thuộc loại ta
( một )
Mọi người đều biết, tiếu chiến tinh thần thể là một cái con thỏ, cả vật thể tuyết trắng, tiểu tiểu tam cánh miệng, là gặm cái rau xanh đều có thể tiệt xuống dưới đương vách tường chỉ thỏ vòng đại mỹ nhân. Tiếu chiến cho tới bây giờ không cảm thấy chính mình con thỏ chỗ nào không hảo quá, mặc dù có người thật sự tìm không thấy hắc liêu khi cũng từng trào phúng quá hắn thân là đại nam nhân tinh thần thể cư nhiên là một cái con thỏ, nhưng nề hà con thỏ đáng yêu, tiếu chiến lại thích này đó tiểu động vật, tổng là ôn nhu mà ôm đến trong ngực không đáng tranh luận.
Nhưng trần tình lệnh quay phim hiện trường cũng có rất nhiều con thỏ, mà tiếu chiến lại không thể lúc nào cũng coi chừng chính mình tinh thần thể, vừa không lưu ý đã bị nó lẫn vào quay phim hiện trường, một đại đoàn bạch vân dường như tuyết trắng con thỏ tụ cùng một chỗ, ai cũng phân biệt không đi ra. Này trực tiếp dẫn đến vương đánh cuộc trước quay phim khi đãi sai con thỏ, ôm lấy tiếu chiến tinh thần thể liền vào kính, một chút một chút sờ đến tiếu chiến tóc gáy đều dựng thẳng đi lên, xuất diễn sau đó tránh không được một hồi hỗ đánh.
Hảo tại tình huống như vậy không tính thông thường, tiếu chiến con thỏ cảnh giác đến thực, người khác một tới gần liền lưu xa, tái không xuất quá như vậy ô long. Về phần vì cái gì nhìn thấy vương đánh cuộc không trốn, còn an an tĩnh tĩnh mà đãi tại người trong ngực làm nũng, cái này không là tiếu chiến muốn biết vấn đề. Nói ngắn lại, con thỏ trong ngày thường đều thập phần an phận, đây cũng là vì cái gì đương tiếu chiến lại một lần nữa cảm giác đến toàn thân tóc gáy dựng thẳng lên thời điểm, sẽ như thế khiếp sợ nguyên nhân.
( nhị )
Ngày đó tiếu chiến diễn chấm dứt đến sớm, sớm mà ngồi ở một bên chơi di động, con thỏ đại khái lại đi nơi nào lưu lạc thiên nhai, dù sao tổng sẽ trở về, tiếu chiến cũng không lo lắng. Bỗng nhiên, tiếu chiến cảm thấy chính mình "Tiếu chiến một kích linh" * khởi động, cả người tóc gáy đều dựng thẳng đi lên, hắn lập tức ý thức được là chính mình tinh thần thể xảy ra vấn đề.
Chờ hắn vội vàng vội vội căn cứ tâm linh cảm ứng đuổi tới hiện trường, nhìn thấy chính là chính mình đáng thương nhỏ yếu nhưng có thể ăn con thỏ bị một cái tiểu hoa báo hàm tại miệng, lỗ tai run nhè nhẹ, toàn bộ con thỏ tràn ngập sợ hãi. Tiếu chiến lúc ấy liền nổ tung, lỗ khởi tay áo liền muốn thượng đi thu thập cái này đăng đồ tử, bên cạnh với bân một phen giá trụ hắn.
"Ca! Ngươi kiềm chế điểm! Đây chính là báo tử! Có thể hay không là cái gì đoàn phim động vật chạy đến?"
"Thí liệt! Ngươi chính mình nhìn xem đó là thật sự báo tử vẫn là tinh thần thể! Ta con thỏ đều nhanh bị hắn hù chết! Buông!"
Không thể không nói, tiếu chiến nóng giận vẫn là thực hung, bị ăn thịt động vật hàm trụ sau cảnh cảm giác tuyệt đối chịu khổ sở, huống chi hắn liếc mắt một cái nhìn ra, kia căn bản là ai tinh thần thể hoa báo, a, hắn cần phải đem người nọ đánh một trận không thể. Với bân quay đầu nhìn kia chỉ hoa báo, tiếu chiến nhân cơ hội này tránh thoát đến, bật người liền muốn xông lên đi cứu thỏ. Nào biết hắn mới vừa bước ra một bước, kia chỉ hoa báo lập tức nhìn thấy hắn, mãnh liệt đứng lên cùng hắn nhìn nhau hai giây, bỗng nhiên bỏ lại miệng con thỏ đánh tới.