【 bác quân một tiếu 】 trực tiếp thỉnh chú ý
Nếu đột kích trực tiếp tiếu chiến gia, phát hiện tiếu chiến cùng vương đánh cuộc ở chung
Thỉnh thưởng thức hai vị luống cuống tay chân giấu đầu hở đuôi
Sa điêu siêu ngọt hoan thoát hướng5000+
"Ha la ha la đại gia hảo! Hôm nay là chúng ta a lệnh đặc biệt nhiệm vụ —— đột kích di lăng lão tổ ổ! Ta là của các ngươi quỷ tướng quân ôn ninh!"
Với bân lấy di động đứng ở thang lầu lộ trình, mọi người đều biết, ngan tổng là một vị hữu cầu tất ứng cha, lần này càng là làm phiếu đại, trực tiếp nhượng với bân đánh bất ngờ tiếu chiến chỗ ở, liên trực tiếp tin tức đều là vừa mới phát ra tới, muốn liền là một cái khoái chuẩn ngoan. Đương nhiên vi bảo hộ chỉ riêng tư, dọc theo đường đi lại đây thời điểm trực tiếp cũng không có mở ra, chỉ có với bân cùng đại gia tán gẫu, hiện tại trực tiếp cameras một khai, đạn mạc liền điên rồi nhất dạng mà đạn đi ra.
—— ha ha ha ha vô cùng quỷ tướng quân đi đầu làm phản! !
—— ta có chút đau lòng chẳng hay biết gì chiến ca ha ha ha ha ha
—— bất quá hẳn là có kịch bản đi, không có khả năng thật sự đánh bất ngờ.
"Đây là tuyệt đối không có kịch bản a, không tin nói xin mời nhìn kế tiếp chiến ca biểu hiện đi."
Với bân lộ ra một cái làm sự mỉm cười, một bàn tay đáp tới cửa, đông đông đông mà gõ đứng lên. Môn nội bỗng nhiên truyền đến một chút trọng vật rơi xuống đất tiếng vang, mơ hồ còn có hề hề tác tác thanh âm, nghe đứng lên phòng ở chủ nhân rất là luống cuống tay chân một trận. Sau đó nghiêng ngả lảo đảo thanh âm mới vừa tới cửa nhà, môn chi nha một tiếng mở ra, tiếu chiến xuất hiện, trên người áo khoác đều là nhiều nếp nhăn, vừa thấy chính là mới mặc vào. Hắn đứng ở cửa nhà, đầu tiên là nhìn thấy vẻ mặt tươi cười với bân, tầm mắt hạ dời, cuối cùng dừng ở với bân trong tay trên điện thoại di động.
—— ca ca ngươi tới rồi! ! !
—— đi ta tin tưởng không có kịch bản, ta chiến ca hiện tại chính là viết kép mộng bức
—— ca ca mặt sao lại như vậy hồng? Không nghỉ ngơi tốt sao?
Tiếu chiến lâm vào trầm mặc. Không khí nhất thời có chút xấu hổ, với bân cười gượng hai tiếng, mới vừa tính toán mở miệng hóa giải một chút, một trận tiếng bước chân ở bên trong phòng vang lên. Vương đánh cuộc xuyên nhất kiện suy suy sụp sụp T sơ mi đi tới, cũng không có nhìn thấy với bân trong tay di động, liền tiếp đón hắn một tiếng, mười phần chủ nhân phái đoàn.
"Là với bân a? Ta còn tưởng rằng ai đó, không tiến vào ngồi một chút?"
Với bân lui ra ngoài, nhìn thoáng qua biển số nhà, tái bước vào đến, dũng cảm mà đối diện cái này phấn khích thế giới.
Thật dài trên ghế sa lông, tiếu chiến cùng vương đánh cuộc ngồi ở đây một đầu, với bân phủng di động ngồi ở một khác đầu, ai đều không nói nói, chỉ có trực tiếp trong đạn mạc xoát đến cùng không cần tiền nhất dạng, vội vàng khiếp sợ giang chiết hỗ bắc thượng quảng các đại địa khu,