Ta là ôn ninh ta nghĩ hồi gia
Đại gia hảo.
Ta là hạp cp từ diễn trong hạp đến diễn ngoại hạp đến cả người có chút mơ hồ các ngươi bạn tốt ôn ninh.
Đừng hỏi ta có phải hay không với bân, ta không là, ta là ôn ninh.
Một cái ưu tú diễn viên muốn học sẽ nhập diễn, hiểu không.
Điểm này Vương lão sư cùng Tiêu lão sư làm liền phi thường tốt.
Vương lão sư cùng Tiêu lão sư vừa mới tiến tổ thời điểm một bộ thực không quen bộ dáng, ta còn tưởng rằng hai người bọn họ quan hệ không tốt.
Thẳng đến có một ngày ta nhìn thấy Tiêu lão sư ngồi ở Vương lão sư trên đùi chơi game.
Ta kinh.
Ta hỏi Tiêu lão sư đang làm gì, Tiêu lão sư vội vàng du hý không đếm xỉa tới ta, Vương lão sư nâng lên mí mắt đến gợn sóng không sợ hãi mà phiêu ta liếc mắt một cái.
"Chơi game a, còn có thể làm chi."
... . . . ?
Ta đây, ta đây nhìn giang trừng cùng kim lăng chơi game thời điểm cũng cũng không như vậy a không là?
Tiêu lão sư đại khái là đưa đầu người, ngẩng đầu lên hướng ta sáng lạn mỉm cười, "Ghế dựa không đủ đi, chúng ta tọa một cái thì tốt rồi."
Anh, Tiêu lão sư trắng noãn đáng yêu thỏ nha cực kỳ giống ta mối tình đầu kia...
Ta nghĩ cái gì đâu ta.
Ta biết ta chụp đó là một đam mỹ cải biên kịch.
Nhưng là song nam chủ đặt ra cùng hai cái nam chủ nói thương yêu đặt ra là không đồng dạng như vậy a, ta cảm thấy ta lý giải không sai, nhưng là hai vị lão sư sai không sai ta cũng không dám nói.
Quen thuộc Tiêu lão sư người cũng biết, Tiêu lão sư người này ôn nhu dễ thân tính tình hảo, dũng cảm đáng yêu khí chất giai, người gặp người thích hoa gặp hoa nở, Tiêu lão sư nháy mắt mấy cái vạn vật hồi phục, Tiêu lão sư bĩu môi ta thấy liền thương xót. Nói ngắn lại, không có người sẽ không thích Tiêu lão sư.
Ta cũng biết.
Ta cũng man thích.
Nhưng là Vương lão sư thích phương thức giống như cùng đại gia không quá nhất dạng.
Vương lão sư luôn luôn không thích cùng người cãi nhau ầm ĩ, thậm chí không quá thích người khác bính hắn, ta sờ hắn một chút ta đều nơm nớp lo sợ sợ bên cạnh hắn nhiệt độ không khí chợt giảm xuống 40 độ từ nay về sau đem ta xếp vào hắn giao tế sổ đen, chính là hắn đặc biệt thích cọ tại Tiêu lão sư bên người, Tiêu lão sư không cẩn thận bính hắn một chút, hắn có thể đuổi theo người chạy đi ra ngoài hai con đường, liên tiên tử đều đuổi không kịp.
Ta thấy tận mắt quá có một lần cơm nước xong Vương lão sư xuất môn ném rác rưởi, tại hàng hiên trong gặp Tiêu lão sư, Tiêu lão sư vươn tay vỗ hắn một chút, xoay người đang muốn đi, Vương lão sư quay đầu hướng Tiêu lão sư bùm bùm nhất đốn chụp, một cái phi phác liền nhảy người bối đi lên.