【 bác quân một tiếu 】 cồn cùng tự chủ ( thượng )
* thỉnh chớ bay lên chân nhân
* thuần yy kết quả, như có không thật, thì phải là không thật
* kỳ thật ta không zqsg ăn rps
——————————
"Như thế nào, ngươi không đi cùng tiếu chiến đồng thời tọa?" Lưu hải khoan hỏi.
Hắn hỏi đến cũng không đột ngột, xét thấy vương đánh cuộc cùng tiếu chiến tại chụp diễn trong lúc cơ hồ đều nị cùng một chỗ đùa giỡn, chơi đùa, nói chuyện phiếm, nhưng mà vương đánh cuộc lúc này lại nhìn phía đối diện chính hướng với bân cười đến nhất dạng ngọt tiếu chiến, lẳng lặng nắm chặt thủy tinh chén, "Uống rượu thời điểm liền tách ra một hồi đi."
Hắn uống nhiều thời điểm tổng không thể thiếu xúc động, như vậy thời điểm trăm triệu không thể đối mặt người kia.
Lưu hải khoan vẫn chưa hỏi nhiều, cũng không nghĩ nhiều, chỉ nói: "Đến, chúng ta lam gia huynh đệ đi một cái!"
Hôm nay là ôn ninh, ôn nhu nhân vật hơ khô thẻ tre ngày, đoàn phim mở cái loại nhỏ vui vẻ đưa tiễn sẽ, tự nhiên không thể thiếu liên hoan uống rượu .
Tiếu chiến bên trái ngồi với bân, bên phải ngồi thấu lại đây Mạnh Tử nghĩa, đối diện còn có chơi đoán số đoán được chính lửa nóng kỷ lý cùng uông trác thành, tại đối diện ngẫu nhiên lộ ra khe hở trung, tiếu chiến có thể nhìn đến ước chừng 5 mễ ngoại vương đánh cuộc.
Bọn họ tự nhiên mà vậy, không hẹn mà cùng mà không có ngồi vào đồng thời.
Bất luận là buổi sáng diễn, vẫn là buổi chiều tùy cơ phỏng vấn, bọn họ đều không có nháo một tia không thoải mái, mà lập tức, hai người lại cường trang tự nhiên mà phân bàn ngồi xuống.
Tiếu chiến yên lặng tự giễu mỉm cười, suy nghĩ nhiều đi, tổng không đến mức hắn cũng giống ta nhất dạng một ly đảo, không muốn tại đối phương trước mặt làm trò cười.
Chính phân tâm nghĩ, với bân liền truyền đạt một chén rượu, "Chiến ca, nghe nói ngươi tửu lượng 'Thực ~ hảo' a!"
Tiếu chiến một cái giận cười, tiếp nhận cái chén xử lý, "Uy, một ly bia còn làm không ngã ta!"
Nhìn một giọt tinh lượng rượu, xẹt qua tiếu chiến môi hạ chí, tích tại hắn trên cổ, vương đánh cuộc nơi cổ họng căng thẳng, hô hấp có chút khó khăn.
Mà kế tiếp hình ảnh, đối cồn mới vừa nhiệt cập máu hắn đến nói, lại là một trận khảo nghiệm. Hắn nghe tiếu chiến bản nhân tự giễu quá tửu lượng, lại không nghĩ rằng gần một ly bia, người nọ hai má cũng đã nổi lên hoa hồng sắc, thậm chí đã bắt đầu cười tiếp nhận một ly.
Hắn chỉ một thoáng nhớ tới miến đối tiếu chiến hình dung từ: thanh tú, gợi cảm, mê hoặc nhân tâm.
Vương đánh cuộc cắn chặt răng, khí cái kia đại hắn sáu tuổi người không hiểu đến thu liễm chính mình, không hiểu đến khắc chế mị lực, lại càng khí chính mình kia kiên trì một tháng, hiện tại lại gần như không còn sót lại chút gì định lực, mãnh lại uống xong một ly.