【 bác quân một tiếu 】 nguyên lai là song hướng
* gần nhất bjyx khái cấp trên, viết một thiên thử xem
* toàn văn 5k+ hành văn vụng về, chớ phun
* là he! ! Bán hiện thực hướng
* đương ngươi nhìn tình cảm chân thành, trong mắt đều ôn nhu không lừa được người.
01
Weibo nhiệt sưu
1. Tiếu chiến vương đánh cuộc [ bạo ]
2. Trần tình lệnh
3. Bác quân một tiếu cp
Đương tiếu chiến trợ lý đưa điện thoại di động ba mà vỗ vào tiếu chiến trước mặt trên bàn, nhìn tiếu chiến trong ánh mắt lửa giận cũng sắp vèo vèo toát ra đến, tiếu chiến khó được đối mặt trợ lý sợ hãi run lên run lên.
"Tiếu chiến! Ngươi hảo hảo nhìn xem này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"
Tiếu chiến hướng trên bàn di động thoáng nhìn, liền miết đến chính mình tên bên cạnh đi theo vương đánh cuộc tên, giống như lập tức bị ách trụ yết hầu, nói cái gì cũng cũng không nói ra được.
Trợ lý nhìn tiếu chiến mân mỏng môi không nói lời nào bộ dáng, vừa tức vừa bực mà nói: "Tiếu chiến! Ngươi tuổi cũng không nhỏ, liền như vậy đi theo tiểu ngươi sáu tuổi vương đánh cuộc hồ nháo sao?"
"Ta chưa cùng hắn hồ nháo..." Tiếu chiến có chút mất mát mà nhỏ giọng kháng nghị, "Thật không có, ta cũng không biết này nhiệt sưu chỗ nào tới."
Trợ lý thần sắc ngưng trọng mà cầm lấy trên bàn di động, điểm khai nhiệt sưu. Chỉ nhìn thấy điều thứ nhất Weibo là mấy ngày trước đây phỏng vấn hậu trường ảnh chụp, là tiếu chiến cùng vương đánh cuộc tay nắm.
Kia trương ảnh chụp thượng, tiếu chiến cùng vương đánh cuộc nhìn nhau cười, tiếu chiến ái muội ánh mắt không chút nào che lấp. Cũng trách không được sẽ thượng nhiệt sưu.
Trợ lý xem xong rồi ảnh chụp cùng phía dưới bình luận sau đó, không giận phản cười: "Này còn gọi không có hồ nháo?"
"Đây là ta cùng vương đánh cuộc đang đùa du hý, cho nhau đẩy đi, mới lôi kéo tay."
"Vậy ngươi hảo hảo giải thích một chút ngươi này ánh mắt?"
"..." Cái này tiếu chiến cũng không nói. Hắn quả thật cũng không biết chính mình nhìn vương đánh cuộc ánh mắt là cái dạng này. Nếu thật sự là như vậy nói, hắn khẳng định sẽ thu liễm, dù sao vương đánh cuộc này vũ trụ sắt thép thẳng nam khẳng định chịu không nổi.
Từ đầu đến cuối, hắn đều tại biểu diễn một cái hảo ca ca hình tượng. Chính là không nghĩ tới, nhanh như vậy liền lộ tẩy.
Trợ lý thấy tiếu chiến lại không lên tiếng, thật sâu thở dài một hơi: "Tiếu chiến, ngươi thành thành thật thật nói cho ta biết, ngươi có phải hay không động tâm?"
Tiếu chiến nắm chặt song quyền, cứng còng sống lưng, đem đầu chôn thấp hơn chút, rầu rĩ mà nhượng trợ lý nhìn không ra vẻ mặt của hắn: "Không có."