【 bác quân một tiếu 】 thật liêu hai mươi điều
* nên ăn nên uống uống, chuyện gì đều biệt hướng trong lòng đặt.
——————————
1, vương đánh cuộc cùng tiếu chiến là trước ở chung sau cùng một chỗ, ở chung là bởi vì vương đánh cuộc không dám một mình ngủ, cùng một chỗ cũng là bởi vì vi vương đánh cuộc không dám một mình ngủ.
2, hai người cùng đi Bắc Kinh mèo hoang cẩu thu dụng căn cứ nhận nuôi một cái miêu, vương đánh cuộc nói gọi vương mô-tơ, tiếu chiến nói gọi tiếu khoai tây, cuối cùng vương đánh cuộc hảm mô-tơ, tiếu chiến hảm khoai tây ( nhưng là nghe nói miêu ai đều không lý ). Hai người mỗi ngày đều phải chơi đoán số quyết định ai đi đảo hôm nay miêu sa.
3, trong nhà đồ ăn đều là tiếu chiến làm, chuyên môn băm tiêu đầu cá, không có thể ăn lạt vương đánh cuộc vô phúc tiêu thụ. Vương đánh cuộc hạn mức cao nhất là súp cay nóng.
4, trong nhà hơn là vương đánh cuộc tha, nếu như không có công tác toàn thiên tại gia nói, một ngày sẽ tha hai lần, buổi sáng một lần buổi tối một lần, chủ yếu nhằm vào tiếu chiến tại làm thiết kế sư thời điểm liền lưu xuống rụng tóc tật xấu. Dưỡng miêu sau đó gia tăng đến một ngày ba lượt.
5, con gián là tiếu chiến phụ trách đánh.
6, dán màng vương giả tiếu chiến đang cùng vương đánh cuộc ở chung sau chủ động yêu cầu gánh vác dán xe máy mũ giáp màng nhiệm vụ, hoàn thành đến không thể soi mói.
7, bởi vì vương đánh cuộc trầm mê liều mạng nhạc cao mà không có đúng lúc đi siêu thị mua tương du mà từng cãi nhau, kết quả là tiếu chiến đem vương đánh cuộc tân mua nhạc cao trảo mấy khối trộm giấu đến sô pha cái đệm địa hạ. Vương đánh cuộc tại không biết chuyện dưới tình huống liều mạng hoàn sau phát hiện Bugatti thiếu một cánh cửa.
8, nghỉ ngơi thời điểm đi đông bắc trượt tuyết ném tuyết, vương đánh cuộc trộm mấy chuyện xấu đem tiếu chiến nhiều lần đẩy ngã tại tuyết mà trong còn cười hì hì. Vương đánh cuộc nói Tiêu lão sư thức ăn ngon a, tiếu chiến nói: "Thao mẹ ngươi vương đánh cuộc, lão tử muốn chia tay" .
9, không quan hệ, vợ chồng son đầu giường cãi nhau giường vĩ cùng.
10, quá sống về đêm thời điểm vương đánh cuộc thích đem tiếu chiến lộng khóc, cảm thấy đỏ mắt ách cổ họng tiếu chiến phi thường đáng yêu, đặc biệt miệng còn hô "Thừa không nổi" thời điểm.
11, sẽ đồng thời ở nhà chơi game, hai người có thể bình an vô sự hòa hòa khí khí đánh hạ tới song nhân du hý là Mario. Tiếu chiến cảm thấy chính mình vẫn tương đối thích bảo vệ cây cải củ.
12, 《 trần tình lệnh 》 đoàn phim thường xuyên đồng thời ước đi ra ngoài chơi hoặc là đến người nào đó trong nhà liên hoan, trịnh đầy sao hảm vương đánh cuộc ca, gọi tiếu chiến tẩu tử. Vương đánh cuộc thực vừa lòng, tiếu chiến tổng muốn đem trịnh đầy sao từ 15 lâu ném ra bên ngoài.
13, cực hạn vận động yêu thích giả vương đánh cuộc lôi kéo tiếu chiến đi tiềm quá nước trôi quá lãng, còn khiêu quá tán bám quá nham. Tiếu chiến cảm thấy đem đời này nên thụ kinh hách đều thụ hoàn, thẳng đến vương đánh cuộc hỏi hắn nghĩ hay không thử xem huyền nhai nhảy cầu.
14, tiếu chiến hy vọng vương đánh cuộc mỗi lần dùng xong hắn môi bóng sau đó có thể trước đem cao thể toàn trở về tái đắp lên che.
15, vương đánh cuộc hài có chuyên môn một cái phòng đến phóng, căn cứ cao thấp giúp cùng phẩm bài tiến hành phân loại, mỗi tháng cơ bản đều sẽ mua tân. Hiện nay trong phòng khoái không bỏ xuống được, vương đánh cuộc chuẩn bị thừa dịp tiếu chiến tiến đoàn phim sau đó đem gian phòng trộm xây dựng thêm.
16, tiếu chiến cấp vương đánh cuộc dệt quá một cái khăn quàng cổ hai hai tay bộ.
17, tiếu chiến nhìn ái tình điện ảnh sẽ khóc, vương đánh cuộc nhìn khủng bố điện ảnh cũng sẽ khóc, này hai loại khóc không có bất luận cái gì giống nhau điểm.
18, vương đánh cuộc luyện vũ khi thụ rất nhiều thương, thân thể cũng hư hàn, tiếu chiến đặc biệt mà tìm thầy thuốc học ngải cứu cùng xoa bóp, cuối cùng trở thành 《 trần tình lệnh 》 kịch tổ thành viên trong một vị danh y. Lưu hải khoan đã từng mời tiếu chiến giúp hắn mát xa một chút, giảm bớt ngồi lâu tại đàn dương cầm trước thắt lưng cơ vất vả mà sinh bệnh, vương đánh cuộc không cho.
19, tiếu chiến thực để ý vương đánh cuộc hôn diễn, hắn cảm thấy vương đánh cuộc thân đến rất chân tình thực cảm, mỗi lần có tập vở ký đến trong nhà tiếu chiến đều phải trước lấy lại đây xét duyệt một lần.
20, năm nay năm mới thời điểm tiếu chiến đi theo vương đánh cuộc hồi một chuyến Hà Nam. Tiếu chiến thuyết minh năm qua năm nói cái gì đều đến cùng hắn hồi Trùng Khánh.