Bác quân một tiếu tiểu thỏ nhuyễn đường 【 đoản thiên hoàn 】
Hiện thực hướng
01
Trước kia vương đánh cuộc tên phía sau tổng đi theo "Mô-tơ" hai chữ, kia là của hắn chí thân chí ái, bắt tại miệng thượng "Bạn gái", đặt tại trên mặt bàn thích quá mức, liền biến thành đại gia diễn nói vui đùa ngạnh, đều có cẩu tử đội lặng lẽ phun tào quá, đi theo vương đánh cuộc, quả thực là "Biệt yêu ta, không kết quả", trừ bỏ mô-tơ chính là đại mô-tơ.
Theo một trận tà hỏa sinh phong, vương đánh cuộc tên phía sau đi theo hai chữ trong một đêm đổi thành "Tiếu chiến" .
Thực hiển nhiên "Tiếu chiến" không là tân xuất xe máy loại, là một cái người danh.
Người này danh phía trước phía sau có thể đuổi kịp không ít danh hiệu, "Diễn viên, yêu đậu, thiết kế" là chức nghiệp xưng hô, "Cười rộ lên rất ngọt, ánh mắt tự mang tinh quang" là bên ngoài thêm thành, "Nam sinh xuyên đáp mô bản, ôn nhu đại danh từ" là hắn tự mang kỹ năng quang mang, còn có một danh hiệu, toàn thế giới chỉ có vương đánh cuộc một người biết.
Là hắn thầm mến người.
02
"Thầm mến" này hai cái từ đề bút viết xuống đều cảm thấy rất sáp, huống chi chân thành mà tại yết hầu khẩu đảo quanh rồi lại nói không nên lời thời điểm.
Vương đánh cuộc trước kia không có thử qua, hai mươi xuất đầu tuổi hoặc nhiều hoặc ít sớm nên trải qua thầm mến minh luyến toan ngọt, nhưng vương đánh cuộc quá sớm trở thành luyện tập sinh, mỗi cái ngày đêm đều tại luyện tập trong phòng huy hãn, vốn nên là có thanh xuân dấu vết niên linh tất cả đều đang luyện tập thất đại trước gương xướng nhảy tới, tái sau lại hơi chút có chút nhàn rỗi thời gian, đều dùng để cưỡi xe máy cùng tốc độ phân cao thấp, một ít chút kiều diễm tâm tư đều tại đâm trái đâm phải trung bị gió thổi tán.
Bị không ngừng gia tốc mà mang đến gào thét tiếng gió thổi không tiêu tan, liền là tiếu chiến.
Lần đầu tiên nhìn thấy tiếu chiến thời điểm, là tại vương đánh cuộc đảm nhiệm chủ trì tống nghệ hậu trường. Tiếu chiến sở tại đoàn có cửu cá nhân, tại tiểu học toán học trong chính là bất quá thập một vài tự, tại vương đánh cuộc trong mắt cũng là ô ương một đám người chiếm non nửa cái hậu trường, tiếu chiến xuyên hồng nhạt quần áo ngồi ở trong đám người, ánh mắt đầu tiên thực khó nhìn ra hắn dĩ nhiên là này đàn nam hài trong đại ca ca.
Nhưng tái nhiều nhìn hai mắt liền không khó phát hiện, nam hài nhóm đối tiếu chiến cái loại này náo nhiệt quy củ, trộn lẫn làm nũng cùng yêu thích, đủ giống hóa xuất một tia "Tranh sủng" bầu không khí.
Vương đánh cuộc thu hồi tầm mắt, sinh hoạt của hắn trong tối không thiếu chính là ca ca.
Hắn tại đoàn thời điểm liền tuổi tối tiểu, xuất đạo thời điểm mới mười bảy tuổi, đúng là nửa đời bán sáp tuổi, đứng ở choai choai các ca ca bên người tham dự các loại hoạt động, quy củ thận trọng từ lời nói đến việc làm, dần dần cũng liền thành thói quen. Sau lại hắn gia nhập này đương tống thành tài cố định chủ trì, bên người thay đổi một bát càng vì thành thục các ca ca, bọn họ đều là tại tống nghệ cái này mỡ lợn trong nồi lăn quá một phen lão bánh quẩy, vứt ngạnh tiếp ngạnh xuôi dòng trình thành thạo, hắn trầm mặc càng nhiều là tại học tập. Người chủ trì các ca ca đều là nhân tinh, càng xem hắn an tĩnh lại càng yêu nháo hắn, cùng tiếu chiến bọn họ đoàn ở chung phương thức tương phản, hắn vừa mới nhìn nhiều vài giây, nhiều ít là có chút cảm khái.