【 bác quân mỉm cười 】 vương đánh cuộc ngươi cùng xe máy quá đi!
# tư thiết gg là tố người
#ooc ta
# vòng mà tự manh chớ bay lên
Cầu sinh muốn hỏi đề: ta cùng xe máy ngươi yêu kéo oa? ?
Vương đánh cuộc đã một tháng không hồi gia, bởi vì có xe máy tái, cho nên bị kéo qua đi tập huấn.
Phủng di động không có việc gì mà xoát Weibo, nhìn @uniq vương đánh cuộc tài khoản hai ngày phát rồi năm sáu điều Weibo, tiếu chiến nội tâm vẫn là tịch mịch.
Này vừa thấy chính là người đại diện đại phát a!
Tuy nói là bạn trai đi, nhưng loại này miến nhất dạng chờ đợi càng bác tâm tính là xảy ra chuyện gì!
Nhìn chằm chằm quảng cáo video trong cố gắng công tác bạn trai, chính mình một trái tim đối hắn tưởng niệm đều nhanh tràn ra đến! Lật lật miến nhắn lại, phát hiện có một phần miến nói cái gì "Vương đánh cuộc vi xe máy buôn bán" .
Đúng vậy, đây không phải là vi xe máy, một tháng đều không hồi gia sao!
Càng nghĩ càng đến khí tiếu chiến tiểu bằng hữu oán hận mà trạc khai vi tín, điểm khai đưa đỉnh, sau đó ngửa đầu phát giọng nói: "Vương gia ba ngươi còn nhớ rõ ta là ai sao!" "Ngươi chừng nào thì trở về a ——" "Ngươi là yêu thượng ngươi đại mô-tơ đi!" "Ta hảo sinh khí —— "
Tin tức phát ra đi, nhưng không có hồi phục, tối mặt trên một cái là tối hôm qua điện thoại ký lục.
Ân... Cái này điểm đại khái là tại huấn luyện đi... Bổn ý cũng chỉ là tưởng làm nũng, không hồi sẽ chờ chờ đi.
Tiếu chiến không tưởng rất nhiều, vừa lúc phòng bếp thủy đốt mở, liền buông xuống di động, đi phòng bếp, nhìn thời gian cũng không còn nhiều lắm, liền thuận tiện nấu cơm đi.
Thẳng đến ăn xong cơm trưa, vương đánh cuộc như trước không hồi tin tức, tiếu chiến bắt đầu có chút tính tình, hảo a vương gia ba, nói cho cùng ngươi quả nhiên yêu chính là xe máy!
Vì thế tức giận tiếu tức phụ lại bổ một cái "Mỉm cười" emoji sau, ném xuống di động, chạy trở về phòng ngủ, "Hừ, ngươi cùng ngươi xe máy quá đi!"
Bên kia vương đánh cuộc mới từ tái đạo thượng xuống dưới, hôm nay huấn luyện hiệu quả cũng không tệ lắm, lần này trận đấu hẳn là có thể bắt được không tồi thành tích.
"Đánh cuộc ca! Đánh cuộc ca!" Trợ lý từ phòng nghỉ vọt ra, trong tay còn cầm vương đánh cuộc di động, "Chuyện gì?" Vương đánh cuộc đem mũ giáp bắt lấy đến, lắc đầu phát, từ trước sau này thuận thuận tóc.
"Người đại diện nói, ngài còn phải lại đi Giang Tô đi công tác một vòng, có một cái đại ngôn hoạt động yêu cầu tham dự." Trợ lý có chút khẩn trương mà nhìn vương đánh cuộc.
"A, cái gì thời điểm?" Khoảng cách trận đấu đại khái còn có ba ngày, so hoàn tái hồi gia nghỉ ngơi hai ngày, đi ôm trong nhà tiểu bằng hữu, hảo hảo mà sung cái điện, lại là nguyên khí tràn đầy một vòng a!
"Hậu thiên xuất phát, người đại diện cho ngươi đính hảo vé máy bay, trận đấu chấm dứt chúng ta liền muốn đi sân bay." Trợ lý lại run run rẩy rẩy mà đệ quá di động, "Ca... Tẩu tử cho ngươi gởi thư tín tức. . . . . Giống như... Có chút sinh khí? ."
Vương đánh cuộc lập tức đoạt qua di động, lật xem ký lục, một cái điều mà trạc khai giọng nói.
"Vương gia ba ngươi còn nhớ rõ ta là ai sao!"
"Ngươi chừng nào thì trở về a —— "
"Ngươi là yêu thượng ngươi đại mô-tơ đi!"
"Ta hảo sinh khí —— "
"[ mỉm cười ] "
Vương đánh cuộc: ? ? ?
Tối hôm qua gọi điện thoại thời điểm không là rất tốt sao? Như thế nào đột nhiên liền sinh khí? Ân? Vì cái gì còn nhấc lên mô-tơ?
"Bảo bối, ta vừa mới tại huấn luyện, làm sao vậy? Còn sinh thượng khí..." Vương đánh cuộc biên phát giọng nói, biên hướng sân huấn luyện ngoại đi đến.
Chuyện này tự nhiên chính là cái tiểu nhạc đệm, đến tối tại khách sạn nghỉ ngơi khi, vương đánh cuộc lại có thể cùng tiếu chiến thị bình trò chuyện.
"Vương gia ba ta hỏi ngươi, ta cùng xe máy, ngươi càng thích cái gì?" Tiếu chiến nằm ở trên giường. Ngực đại khai, tại sắc màu ấm dưới đèn có vẻ phá lệ bạch.
"Vì cái gì hỏi như vậy?" Vương đánh cuộc chính chuyên tâm mà nhìn tiếu chiến ngực phong cảnh, đầu óc cơ hồ không có đi tưởng vấn đề này sở tồn tại bẫy rập.
"Ngươi có phải hay không càng thích xe máy a." Tiếu chiến nguy hiểm mà híp mắt.
"Ân. . . Ân?" Vương đánh cuộc đột nhiên phát hiện tiếu thư khiêu chiến tình có chút không hiền lành, lập tức hồi thần đến, "Nói cái gì đó bảo bối, ái nhân cùng yêu thích, tại sao có thể phóng cùng một chỗ thảo luận đâu."
"Oa, đánh cuộc, ngươi cái này trả lời rất có lệ." Tiếu chiến nhăn lại mày mao.
"Ta yêu ngươi." Vương đánh cuộc hàm cười nhìn thẳng tiếu chiến, "Ngươi có phải hay không nhìn Weibo bình luận? Vô luận là mô-tơ vẫn là ván trượt, đều là ta yêu thích, diễn kịch a ca hát a kia đều là kiếm tiền phương thức, những điều này là công tác của ta, nhưng là bảo bối, ta công tác mục đích không chính là dưỡng ngươi sao, " vương đánh cuộc dừng một chút, "Ngươi nói ta càng yêu ai, ân?"
"Hảo đi... Tha thứ ngươi, " tiếu chiến hướng về phía màn ảnh cười cười, "Chờ ngươi trở về, chúng ta hồi một chuyến Trùng Khánh đi, ta tưởng trở về nhìn xem quả hạch, ai. Ngươi hậu thiên nên trở lại đi?"
Vương đánh cuộc: ...
Vương đánh cuộc: "Bảo bối, trên thực tế, ân, ta cái kia, hôm nay nhận đến thông tri, nói, ta còn phải đi tranh Giang Tô, đại khái một vòng mới có thể trở về..."
Tiếu chiến: ...
Tiếu chiến: "Vương đánh cuộc ngươi vẫn là cùng xe máy đi qua đi! ! ! !"
[ trò chuyện chấm dứt: 02:44 phân ]
"《 ách 》 đêm nay đổi mới qwq, ta đỉnh thái dương đi luyện xe liêu nha nha nha nha nha "