【 bác quân một tiếu 】 báo! Ta vô ý chi gian phát hiện một cái trả lời
Thanh minh: giả
——————————
○ di lăng lão tổ có biết không
9 mấy giờ trước
Tại hạp tổ hạp đến thiên hôn địa ám kswl, chuyển đi Z hồ khang khang, vô ý chi gian phát hiện một cái trả lời! !
Vấn đề này là ta thật lâu trước kia nhìn đến, tùy tay liền chú ý, sáng nay nhàm chán lật lật, phát hiện không tưởng được đồ vật hì hì hì hì, quả nhiên sáng sớm chim chóc có trùng ăn
Ai nhìn không nói một câu bjyxszd nha nha nha
Nói không nói nhiều kswlkswlkswl
——————————————
Hiện tại giống như xóa sạch, may mắn ta tiệt đồ ha ha ha ha ha ha ha
Đại gia nhanh chóng xem đi, không biết cái gì thời điểm liền đến san thiếp
Làm minh tinh là loại như thế nào thể nghiệm?
Xem xét toàn bộ 4813 cái trả lời ~
——————————
Mời trả lời viết trả lời
○ nặc danh người sử dụng
Ích lợi tương quan. Bất quá nghiêm khắc đến nói ta muốn đổi nghề, cũng không tính rất ích lợi tương quan, nhưng đúng là cái này vòng luẩn quẩn trong.
Vấn đề này là đồng sự chia ta. Nàng nói ta gần nhất cùng nàng nói sự tình có thể tới nơi này đáp một phát. Ta vừa thấy vấn đề này liền nói ta cũng không phải minh tinh. Nàng nói ngươi trước điểm vào xem, ta liền tiến vào nhìn. Không nhìn không biết, nhiều người như vậy trang minh tinh a, ta đây qua lại đáp cũng không tính cái gì ha ha ha ha.
Trước nói một chút chính mình. Ta kỳ thật không là nghiêm khắc minh tinh gần người nhân viên công tác, bởi vì một ít ngành điều động nguyên nhân, năm trước ba tháng phân bắt đầu ta liền liên tiếp xuất ngoại cần. Đương nhiên không ngừng chạy đoàn phim, cũng không ngừng chạy một cái đoàn phim, có thể nói là kiêm nhiệm trong ngoài cần, thật sự mệt, tiền lương cũng không như thế nào trướng, ta cảm giác đều có điểm khuyên nhủ từ ý tứ... Không lời gì để nói, nhẫn một năm đổi nghề.
Cái này công ty nói ra mọi người đều biết, bị mắng đến không ít, mắng thượng nhiệt sưu cũng là sẽ có sự. Lão bản mỗi ngày ai mắng, dưới người cũng không khá hơn chút nào, bất quá công ty bên trong hẳn là còn đi, dù sao ta đây cái ngành không có gì quá lớn mâu thuẫn. Tâm tính là chính mình, điều chỉnh tốt liền đi. Nghệ nhân miến hàng năm đứng ở xé bức tuyến đầu, một chút việc nhỏ đều bị vô hạn phóng đại, trên thực tế rất nhiều chuyện không như vậy âm mưu luận, ta cảm thấy bọn họ cũng thực tâm mệt. Ta biết khẳng định sẽ có người nói mua doanh tiêu, hiện tại đầu năm nay nhà ai công ty không mua doanh tiêu? Không có biện pháp, đại gia đều phải đúng lúc cơm đi.
Hảo, nói một chút chuyện này đi. Khả năng bởi vì đây là ta trực tiếp tiếp xúc gần gũi cái thứ nhất đoàn phim đi, ấn tượng thực khắc sâu, bất quá ta không truy tinh, lúc ấy nhìn không cảm thấy cái gì, hiện tại nhìn đến nhiều như vậy cp phấn vũ đến hoan, đột nhiên minh bạch vì cái gì loại này kịch như vậy hỏa. Niên thiếu vô tri ta còn cảm thấy đại gia lự kính đều rất hậu đi ╮(╯▽╰)╭