【 bác quân một tiếu 】 kiến tập ái thần
* chức tràng tổng giám x kiến tập ái thần
*8000+ một phát hoàn HE
* tư thiết lại có thiệt nhiều, âu Âu Châu lại ta
01
Đại gia hảo, trước tự giới thiệu một chút, ta kêu tiếu chiến, là một cái cẩn trọng, cần cần cù cù, cố gắng công tác ái thần.
Chính là các ngươi tưởng cái loại này ái thần, bối bao đựng tên cầm cung, sau lưng còn sẽ có cánh cái loại này.
Bất quá nếu muốn hóa thành nhân loại có thể nhìn đến thật thể nhân hình, chúng ta giống nhau đều sẽ đem cánh giấu đi.
Tuy rằng còn tại kiến tập kỳ, nhưng này hoàn toàn không ảnh hưởng ta công tác nhiệt tình.
Ta mỗi ngày dậy sớm sờ soạng, bằng vào thông minh tài trí, thuận lợi mà được thông qua rất nhiều đối có tình nhân, cũng tạo nên vô số giai thoại.
Nhưng là, cũng không biết có phải hay không là trước công tác đứng lên quá mức thoải mái thuận lợi nguyên nhân, tại sắp chuyển chính thức hết sức, ta đụng phải một cái, tạm thời không vượt qua được, không biết cái gì thời điểm có thể vượt qua đi, cũng không biết rốt cuộc có thể hay không khóa đến đi qua điểm quyết định.
02
Vương đánh cuộc vừa vào nhà thời điểm thiếu chút nữa bị ngồi xổm trên ghế sa lông một người sống cấp hù chết.
Hắn khuôn mặt vặn vẹo mà đem thiếu chút nữa thốt ra thô tục sinh sôi nuốt trở vào, cùng tiếu chiến mắt to trừng tiểu nhãn một hồi lâu, mới khôi phục bình thường lãnh đạm bộ dáng dời đi tầm mắt: "Tại sao lại là ngươi?"
Ta cũng tưởng hiểu biết như thế nào lại là ta a.
Đối với đối phương hoàn toàn không tự biết thái độ, tiếu chiến quả thực là có khổ nói không nên lời, hắn mím môi nặng nề mà hô khẩu khí, ở trong lòng tìm từ một phen, mới thăm dò tính mà đặt câu hỏi: "Đánh cuộc, có phải hay không ta trước còn không có biểu đạt rõ ràng?"
"Không hoàn thành ngươi nhiệm vụ này, ta không thể trở về a." Tiếu chiến rầu rĩ mà bổ sung đạo, nghe ngược lại là có chút đáng thương.
Vương đánh cuộc nghe vậy lại liếc tiếu chiến liếc mắt một cái, nhìn đến đối phương bởi vì chính mình chú ý mà mãnh liệt thẳng thắn sống lưng, trên mặt còn mang theo một chút bức thiết cùng mong đợi biểu tình.
Không biết như vậy so sánh hảo hay không, nhưng là vương đánh cuộc cảm thấy tiếu chiến giống như trưởng điều cái đuôi, hiện tại chính cao cao dựng thẳng lên kích động mà quơ.
Hắn rũ xuống mắt, không biết đang suy nghĩ gì, dù sao tại tiếu chiến xem ra, đối phương hưng trí rõ ràng không cao lắm.
Cuối cùng vương đánh cuộc cái gì đều không nói, xoay người đi vào phòng ngủ.
Tiếu chiến trong nháy mắt lại yên.
Hắn đột nhiên nghĩ đến chính mình trước hai ngày còn ngây ngốc hỏi lý tưởng của hắn hình là cái dạng gì.
Vương đánh cuộc không cần nghĩ ngợi mà hồi phục: không biết.