【 bác tiếu 】 thầm mến
Baileys mùi rượu a niên hạ đệ đệ X sau cơn mưa rừng rậm vị ca ca o
Baileys rượu mang có sữa vị ( trăm độ nói
Sữa vị alpha đệ đệ một bên khóc một bên trên lưng phát lực: "Ca ca vì cái gì hiện tại mới thích ta "
Tư thiết tuổi kém 3 tuổi
Vô xe
Tiếu chiến là hàng xóm gia dương quang nghịch ngợm ca ca, vương đánh cuộc là hàng xóm gia theo đuôi đệ đệ.
Ca ca so đệ đệ lớn hơn ba tuổi, vừa vặn niên linh kém, ca ca thượng nhà trẻ, còn chưa kịp đương đại ca bảo hộ đệ đệ, liền đi tiểu học cho người khác đương tiểu đệ đi.
Đệ đệ thượng tiểu học, rốt cục cùng ca ca có cùng xuất hiện, đến trường ngày đầu tiên, ca ca một tay lôi kéo đệ đệ, một tay lôi kéo hai tóc đuôi ngựa mắt to tứ niên cấp học tỷ, tuyên bố "Tiểu đệ của ta cùng ta tức phụ cũng không thể khi dễ", đệ đệ lạnh lùng trừng tứ niên cấp học tỷ, trực tiếp đem người trừng khóc.
Ca ca giao hoàn tám tiểu bạn gái sau rốt cục thăng nhập sơ trung, 9 nguyệt 1 hào khai giảng, đệ đệ trốn học, chạy đến sơ trung bộ, cách lưới sắt lan yên lặng nhìn ca ca cùng những người khác kề vai sát cánh đi giáo vụ xử lĩnh thư, nhìn bán lễ khóa bị nơi nơi tuần tra bảo vệ cửa đại gia chộp tới giáo dục chỗ, viết nhân sinh phần đầu tiên kiểm điểm thư, còn bị không hề biết chuyện ca ca cười nhạo học tập hảo có ích lợi gì không giống cũng viết kiểm điểm.
Chờ đệ đệ rốt cục có thể đi sơ trung, hắn càng ngày càng hỗn đản ca ca cùng cao nhị học tỷ tay trong tay chạy về phía tốt đẹp trung học. Hỗn đản ca ca tại đệ đệ sơ trung ngày đầu tiên tan học sau trộm mang đến tư tàng tạp chí, thư trung phát dục thành thục nữ Omega tản ra thành thục mị lực, ca ca mỹ kỳ danh viết cấp cho đã lớn lên đệ đệ thượng một đường hoàn toàn mới sinh vật khóa. Đồng thời nhìn hoàn sau ca ca nhịn xuống không uống một bát lớn nước lạnh, trái lại đệ đệ thờ ơ, thậm chí nhìn về phía ca ca trong ánh mắt tràn ngập ghét bỏ cùng mất mát, ca ca kinh hãi "Đệ đệ chẳng lẽ là tính lãnh đạm? !"
Đây cũng không phải là không hề căn cứ, đệ đệ từ tiểu không yêu cười, cả ngày lạnh mặt, bạn cùng lứa tuổi tại trong mắt của hắn chính là ấu trĩ tiểu mao hài, từ nhỏ đến lớn, đệ đệ duy nhất yêu thích chính là đi theo ca ca, làm ca ca chuyên thuộc theo đuôi, bị ca ca đùa với chơi, có đôi khi bị đùa ngoan đệ đệ tựa như bị thải cái đuôi chó con, nắm khởi tiểu nắm tay nện ca ca hai cái.
Nhưng đệ đệ lúc ấy trong lòng chính là suy nghĩ "Ca ca vì cái gì tổng là thích lão bà" .
Người khác đều cảm thấy đệ đệ rất dính người, ca ca tuyệt không để ý, hắn cảm thấy "Đệ đệ của ta lại nhuyễn lại ngọt, sẽ bị người khi dễ, ta nhất định bảo hộ đệ đệ" .
Về "Đệ đệ rất ngọt", "Đệ đệ bị người khi dễ", đệ đệ thân mẹ đều không tin, chỉ có ca ca chính mình cho là như thế.
Nghỉ hè đệ đệ đi theo ca ca cùng với ca ca bằng hữu cùng đi thư viện học tập, ca ca bằng hữu ôm ca ca bả vai đi ở phía trước, cùng ca ca thảo luận như thế nào truy cao tam hoa hậu giảng đường học tỷ, trong lúc vô tình quay đầu lại vừa lúc đối thượng đệ đệ lạnh như băng ánh mắt, bị đông một kích linh, cùng ca ca trộm nói huyên thuyên: "Ngươi này đệ đệ rất dọa người."