【 bác quân một tiếu 】 một một câu chuyện ( một phát hoàn )
#
Xấu hổ.
Đây là tiếu chiến hiện tại duy nhất ý tưởng. Hắn không là như quen đã lâu người, thoạt nhìn hắn hợp tác cũng không phải. Tuy rằng hắn cùng vương đánh cuộc trước tại 《 mỗi ngày hướng về phía trước 》 gặp qua, nhưng này khi hai người không có hỗ động không có giao lưu, hiện tại tại 《 trần tình lệnh 》 đoàn phim lần đầu tiên gặp mặt trừ bỏ chào hỏi cùng quan phương tự giới thiệu ngoại khó tránh khỏi không nói giảng.
"Khởi động máy nghi thức bắt đầu a, đại gia chuẩn bị chuẩn bị!"
Đoàn phim nhân viên sắp xếp đứng vững sau tiếu chiến liếc mắt thiếu niên bên cạnh, màu đen vành nón ép tới rất thấp, an an tĩnh tĩnh mà đứng, mặt mày thanh lãnh, cùng chung quanh nói nhao nhao ồn ào không khí không hợp nhau.
Khởi động máy nghi thức cũng liền kia một bộ, vô ngoại hồ bái thần thắp hương lấy vải đỏ cái máy chụp ảnh, ấn lưu trình đi xuống đến sau đại gia cũng liền ầm ầm tán.
"Buổi tối mọi người cùng nhau đi ăn một bữa cơm a, coi như cho nhau quen thuộc quen thuộc!" Đạo diễn tiếp đón đại gia, tổ trong người bị kích động mà đáp lời.
Đối với bữa tiệc tiếu chiến kỳ thật là không hề gì, hắn vẫn luôn là thuận theo tự nhiên tính cách, giống một cái tổ chụp diễn tóm lại sẽ thục, không kém bữa cơm này.
Nhìn nhìn bên người tiểu hài tử, tiếu chiến mở miệng: "Đánh cuộc, ngươi đi sao?"
"Đi a." Thiếu niên mở miệng, sau đó... Không có.
Tiếu chiến nhướng mày, đến, này tiểu hài tử là nói thật thiếu.
Tại tiến tổ trước tiếu chiến đi trên mạng hiểu biết quá vương đánh cuộc, dù sao cũng là hợp tác, tránh không được tò mò. Nhìn những cái đó tống nghệ, một ít cùng vương đánh cuộc hợp tác quá nghệ nhân đối hắn đánh giá thuần một sắc "Nói thiếu", hôm nay vừa thấy, trách không được, tuổi còn trẻ như thế nào một chút đều không hoạt bát đâu.
Lề mề lề mề liền đến buổi tối, tiếu chiến đến thời điểm đã có hơn phân nửa người đến, đạo diễn hướng hắn phất phất tay, "Tiếu chiến, ngươi tới bên này!"
Đi đến diễn viên chính kia một bàn, đại gia đều khách khí mà đánh tiếp đón, vương đánh cuộc cũng đứng lên đối hắn hô thanh "Chiến ca", thiếu niên thanh âm trầm thấp nhưng dễ nghe, tiếu chiến đột nhiên cảm thấy, này tiểu hài tử vẫn là rất đáng yêu.
Bữa tiệc quá bán, đại gia càng phát ra làm ầm ĩ, đã có người kề vai sát cánh rất quen giống như nhiều năm hảo huynh đệ. Tiếu chiến chán đến chết mà nhai đồ vật, có khi cười hì hì cùng trên bàn cơm người đáp thượng nói mấy câu, uống thượng hai chén, thường xuyên qua lại, quả thật thục không ít.
Bất quá, tiếu chiến cùng vương đánh cuộc vẫn là chưa nói thượng nói mấy câu.
Đạo diễn thật sự là tìm cái "Lam Vong Cơ" .
#
Chụp diễn thời điểm thật sự thực nhiệt, hơn nữa tại trên núi tín hiệu cũng thật sự không hảo, tuy rằng không di động nhưng này một ít các thiếu niên tự nhiên nhàn không xuống dưới, một đám mãn tràng chạy, bướng bỉnh đến không được.